Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exiter phần 14

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi jay1990, 28/11/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    giấy chứng phường e có rồi, ông chủ xe nói chỉ cần cầm giấy này lên chi cục thuế TB xin tờ khai, khai zô, đóng thuế 1%, rồi wa CA TB ra bs, zậy còn vụ hs gốc thì sao bác? có cần rút ra nhập về q tân bình ko? xe 2k6 nên bs 4 số, kì này thành 5 số rồi :))
    @nhattu: ở đâu e ko bít chứ ở BD giá cách đây 2 tuần là 44tr bao giấy, gần sát về giá gốc rồi ^^
     
  2. linhnd308

    linhnd308 Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    27
    Tôi ở HN, vừa xúc 1 con GP có 42t , đã có giấy , 3S Hồng Hạnh Bà Triệu
     
  3. 2347wavect

    2347wavect Bằng A4

    Tham gia:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,264
    Được thích:
    2,104
    Kiếm dc xe ùi hã ní nhanh nhỉ giá bao nhiu thế :D:D hình như chung TP thì ko cần rút hồ sơ trừ khi chuyển vùng mới rút hồ sơ góc hay j đó cái này tui ko rõ. Bệnh xe giựt giựt hết chưa nó bị gì thế :D:D
     
  4. hop_shock

    hop_shock Tập Lái

    Tham gia:
    30/10/07
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    2
    o sg minh ko bit chu o bien hoa mau vang 45 mau do 45,9 con mau xanh gp la 50
     
  5. bbbb1988

    bbbb1988 Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    484
    Được thích:
    1,431

    Nếu xe bạn đang 4 số thì chứng tỏ phải còn cầm HS gốc ... Mún sang tên phải có HS gốc. Còn đã ra 5 số rùi thì ko còn dụ HS gốc nữa ... :) Còn nếu xe của bạn mua lại mà mất HS thì giá phải giảm xuống, vì ko sang tên đc nữa (trừ khi chủ cũ làm xác nhận lại nguồn gốc xe)
     
  6. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    đúng ng` Cần Thơ, dùng từ ní ^^ mua rồi, đang lu bu vụ ra bs mới nên chưa đi k.tra tổng thể đc
    giấy tờ mà chủ xe (ông này mua lại của cửa hàng A mà chỉ cầm cavet chạy thui) giao cho mình đang cầm trong tay thì gồm có: cavet, giấy chứng chủ xe bán cho cửa hàng A (mộc đỏ phường, chủ xe là ng` đăng kí tên trên cavet, trong đó cái phần "Giao xe kèm theo:......." thì chỉ ghi "cavet xe"), bản sao giấy phép kinh doanh của cửa hàng A, hoá đơn đỏ cửa hàng A xuất bán xe cho mình (trên hoá đơn ghi tên xe, sm, sk, giá trị xe), giấy chứng của cửa hàng A bán xe cho mình (mộc đỏ)
    tại lúc trc sang tên chiếc spo từ q4 wa q6 thì mình vẫn phải rút hs gốc ở q4 nhập lại về q6 lúc đó vẫn còn bs 4 số nên vẫn giữ bs q4, h có bs 5 số ko bít có qui định nào khác ko? mà xe 2k6 thì hs gốc CA vẫn giữ, chỉ có 2k9 thì hs gốc chủ giữ, sang 2k10 thì quay ngc lại CA giữ
     
    #26 Winch0106, 28/11/11
    Sửa lần cuối: 28/11/11
  7. giabaonguyen199

    giabaonguyen199 Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    1,318
    Được thích:
    3,688
    ko rành thì ra cò nó lo cho lẹ a zai ơi \:D/ 300k là dc rồi
     
  8. linh.homie

    linh.homie Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/11
    Bài viết:
    611
    Được thích:
    690
    whattttttttt....rẻ thế cơ à...em mua cách đây 2 tháng...ở tây ninh 48tr9 chưa giấy ...xỉu:(
     
  9. Jonathan17

    Jonathan17 Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    258
    Được thích:
    290
    Cho mình hỏi 1 vấn đề, giờ mình muốn lên full 135 thì phải làm những gì? Chi phí ra sao? Và làm ở đâu là chuẩn?
    Ưu và nhược điểm của việc lên full 135?

    Cám ơn ae :)
     
  10. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Theo mình biết full 135cc cơ bản là cam xăng nồi. Đầu tiên là IC để mở giới hạn tua máy, tua cao rồi thì lò xo đầu, lò xo nồi, bố nồi, rồi đến bông mai, nhiều xăng rồi thì phải nhiều gió -> pô air, rồi cam độ. Nhiêu đó rồi thì phải mở cổ pô, móc pô or đi pô độ. Thích thì làm thêm dàn lửa, nhưng nghe nhiều ae nói lửa zin tới 150cc vẫn đáp ứng đc.
    Tham khảo thử bài của 2 sạp NamRS và Thành Đạt.

    NamRS
    Thành Đạt
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...