Làm giá thì đừng nên mua bạn à, kệ nó ...nó sản xuất dây chuyền mà sợ gì không có xe mà phải cúng tiền cho tụi cô hồn đó...Chưa chắc Axelo là hàng hot đâu...chạy qua mua Ju fi đi bạn có 31tr500k...cho tụi nó biết ai là người có tiền.
ko biết có hot hay ko nửa mà Suzuki Tây Ninh chiều tối 1/1/2013 về 15 chiếc Axelo , 13 chiếc xanh trắng , 2 chiếc đỏ đen , tới trưa chỉ còn 2 chiếc đỏ đen , kaka , giá 26chai900 ( tặng nón + áo ) , cảm nhận chạy ko bốc bằng Exicter ( 125 vs 135 ) khỏi phải bàn , độ dầm mà nhất là giàn treo thì Exicter ko có nét gì cả ( lời nhật xét của thằng bạn làm KTT Yamaha Khương Huê Tây Ninh ) , khuyết điểm lớn nhất của Axelo mà mình thấy là nó ko làm pas giữ con quay công tơ mét ( làm cho nó cứ cà quay cà quay ==> về lâu thì thay công tơ mét lia lịa ) , thiết kế phuộc sau ko hài hòa dù chạy cũng im , xài nhông sên dĩa KMC hàng hiếm 14-34 kiếm lồi con mắt cả TN ko có mà thay NSD Mặt Trời
công nhận Yamaha hay thật khi đã làm Exciter đi vào tiềm thức của người VN, bất cứ xe gì ra là đều phải so sánh với Exciter, nào là EN, CBR, FZ16, R15, bây giờ tới Axelo, cứ như thời trước là có "giấc mơ dream 2", không biết những người so sánh các xe trên đây đã từng chạy qua các dòng xe chưa, hay là toàn là biker bàn phím hay nghe là chuyền tai nhau, xe này mạnh nè, xe này thần thánh nè. đam mê thì không bao nhiêu, được cái hùa........:88::88:, thích xe nào thì mua xe đó, rồi tự cảm giác và hạnh phúc củng em nó, không thấy hãng xe đấu khẩu, toàn thấy trên đây đấu với nhau, rồi cũng đi mua xe :91:
congtomet của nó thiết kế kiểu khác lên ko cần phải có ngoàm giữ,xe 5 năm chưa phải thay dây congtomet đây:81:
các bác so sánh làm chi cho mệt......quan trọng mình chạy như thế nào và cảm nhận thế nào thôi...... thích thì nhích......vậy nhé các bác:124: