Em mới tập chơi PKL nên tính lên 1 em,các bác tư vấn dùm em xem giữa super four 400 và hornet thì em nào tăng tốc nhanh hơn,em nào có tốc độ tối đa lớn hơn.em xin cám ơn nhiều
Theo mình ghĩ thì tốc độ tối đa thì 2 con chắc same same với nhau (khỏang 170, 180) còn mọi thứ khác cb400 hơn.
Sắm 1 em Revo là đáp ứng tất cả các yêu cầu về tốc độ , kiểu dáng , độ bền , dễ độ . phụ tùng rất dễ tìm , đi làm or đi chơi đều ok .....đời cao nên ko lo hỏng vặt ...chúc bạn mau cưới dc vợ
Em cũng đang phân vân như bác chủ topic.. Mới tập tành qua dòng nake nên vẫn chưa hiểu rõ lắm..Thấy ai cũng khuyên nên chơi CB 400 . Linh kiện dễ thay thế, không hư hỏng lặt vặt như Hornet. Dù date thấp nhưng chạy vẫn mượt và khá ngon..Hornet linh kiện thay khó kiếm, date dù cao ( ít nhất là 98>) nhưng máy vẫn hay bệnh lặt vặt.. Và cuối cùng em vớt ngay 1 em CB vtec 1 date 96 . Đang đặt đồ để lên Vtec III ..^^..Chúc chủ topic mau tìm được em ưng ý
nếu là SF và honet 250 thì 2 thằgn này ngang ngang nhau còn revo thì hơn hẳn thằng honet 250 về tốc và độ bền nhưng lời khuyên vẩn là SF,nhưng nếu U thích kiểu spót hơn thì cứ chạy Hỏnet 250 chã sao cã quan trọng là mình đam mê cái gì từ chiếc xe mình muốn có thôi^^...
..... em đồng ý với bác câu này, quan trọng là mỉnh đam mê cái gỉ từ chiếc xe mỉnh có thôi... câu nói hay nhất trong ngày........! SF 400 đi chủ topic, vừa túi tiền, dễ chơi và wan trọng là em nó có độ bền....thân
SF VTEC III hay Revo thì bây giờ tìm ở đâu vậy các Anh. Giá cả thế nào, AE ko chơi nữa thì để lại cho Em xin tin nhắn nhé. Em đang cần bán EX 2009 Full 135cc để lên em này đây
hornet 250 thường toàn xe đời rất sâu, nếu quất được vt III thì quất em nó là quá chuẩn. khổ nhất là ôm cục sắt đời sâu mà đi hầu hạ nó bác ạ. còn revo thì tất nhiên là ngon rồi ^^
hhjhj,e cám ơn các bác nhìu nhá,hornet thì đẹp thật,nhưg giá mắc hơn sf nếu cùng đời,với cả có vẻ như yếu hơn thì phải.e sẽ quất em sf.