Xe em chạy 4k km rồi ! e nghe thiên hạ nói là chuông và bố nồi của LX zin nó làm khoảng cách xa nên không bắt nồi cho lắm - xe chạy ko bốc và có nhìu lúc bị tuông nồi ! và xe e cũng cảm nhận như vậy, chạy lâu lâu nó nóng là nó bị tuông ...... Nay sẵn tiện mún hỏi ae cách khắc phục thì cần gì - đi bài gì thì good mà ko hại xe ! chi phí thì chỉ có 500k thôi ! mong ae tư vấn giúp .... Em đã tham khảo 1 số bài theo ae có tốt ko 1. Khoan chuông + Bi tam giác + loxo 2. Loxo + dán bố 3. Thay chuông + bố 3 càng (tất cả độ nhẹ) 4. Thay bi tam giác + loxo Theo ae thì nên làm gì ?? Sẵn tiện cho e hỏi lò nào làm tốt và bền Cảm ơn ae biker nhìu nhìu
nồi đâu cần làm nhiều đâu bạn chỉ cần làm sơ sơ. thay buri denso + dây tăng áp cái nồi làm lại xíu là chạy nước đề 3 âu kơ rầu