Nouvo Nou LX zin có nhất thiết phải làm nồi không ?

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi datho, 31/1/12.

  1. datho

    datho Bằng A2

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    317
    Được thích:
    90
    Xe em chạy 4k km rồi ! e nghe thiên hạ nói là chuông và bố nồi của LX zin nó làm khoảng cách xa nên không bắt nồi cho lắm - xe chạy ko bốc và có nhìu lúc bị tuông nồi ! và xe e cũng cảm nhận như vậy, chạy lâu lâu nó nóng là nó bị tuông ......
    Nay sẵn tiện mún hỏi ae cách khắc phục thì cần gì - đi bài gì thì good mà ko hại xe ! chi phí thì chỉ có 500k thôi ! mong ae tư vấn giúp ....

    Em đã tham khảo 1 số bài theo ae có tốt ko

    1. Khoan chuông + Bi tam giác + loxo
    2. Loxo + dán bố
    3. Thay chuông + bố 3 càng (tất cả độ nhẹ)
    4. Thay bi tam giác + loxo

    Theo ae thì nên làm gì ?? Sẵn tiện cho e hỏi lò nào làm tốt và bền

    Cảm ơn ae biker nhìu nhìu
     
  2. nhokbi.xlz

    nhokbi.xlz Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/10
    Bài viết:
    381
    Được thích:
    253
    do topic hỏi đáp kham khảo nhé bạn ^^ . tránh tình trạng lãng phí tài nguyên
     
  3. luatsalem222

    luatsalem222 Bằng A1

    Tham gia:
    29/9/10
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    157
    nồi đâu cần làm nhiều đâu bạn :( chỉ cần làm sơ sơ. thay buri denso + dây tăng áp cái nồi làm lại xíu là chạy nước đề 3 âu kơ rầu :D
     
  4. creshzone

    creshzone Bằng A3

    Tham gia:
    28/3/11
    Bài viết:
    533
    Được thích:
    683
    thích thì cứ làm cho xe êm hơn vọt hơn =) có tiền thì sao phải xoắn nhĩ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...