nơi sửa chửa xe paggio đời mới uy tín TPHCM ( ko hãng nha các bạn )

Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi namtruong135, 21/2/14.

  1. HIEPKHACH

    HIEPKHACH Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/16
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    12
    Vừa xem xong hóa đơn của bạn mắc cười:
    1. Nhớt: chọn 10W30 thôi nhé. 10w40 làm máy xe mình chạy nặng lắm. Giá: 120k
    2. Bugi: chọn Denso idirium (không chọn NGK nhé)
    Thay bugi denso này vào xe gia tăng 20% sức mạnh. Giá: 160k
    3. Cụm puli (gọi là cái chuông): không cần thay
    4. Dây cu-roa: thích thì thay ko thích chạy khi nào đứt thì thay chứ mắc gì? Nó nhão thì nó bị tuông hả thay
    5. Lọc gió thay làm gì? Lọc gió Honda nó làm 1 cụm chứ thằng vespa lọc gió nó xàm lắm, chỉ là miếng mousse chắn bụi thôi. Thổi 1 cái vèo là done!

    KHUYÊN:
    Nên thay 3 nút cao su cứng của nồi trước: 100k
    => nó giúp xe dừng lại mà không nghe đùng đùng

    Nhìn chung: bị lừa bugi, bị lừa đau nhất là thay cái chuông, bị lừa dây cua-ro...
     
  2. Diễm Hoàng

    Diễm Hoàng Tập Lái

    Tham gia:
    28/10/20
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    2
    E là con gái mà nên dễ bị lừa :(
    A cho e xin tên nhớt với ạ? Sao rẻ hơn nhìu thế A
    Cảm ơn A
     
    #102 Diễm Hoàng, 6/11/20
    Sửa lần cuối: 6/11/20
  3. HIEPKHACH

    HIEPKHACH Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/16
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    12
    + Phụ tùng Vespa: lại Như Ý Vespa (đường Nguyễn Hữu Chí - sau lưng bệnh viện Chợ Rẫy)

    + Nhớt: lại bất kể chỗ nào chuyên bán cho thợ. Vì vào các tiệm sửa xe là coi chừng hàng nhái, hàng tái chế
    Nếu chắc kèo vào hãng Honda nói 10W30 (loại nào cũng được)
    Hoặc lại cửa hàng Đại Hồng (đường Lê Quang Định, gần cây xăng mũi tàu)

    + Bố 3 càng, lò xo 3 càng, cao su nồi trước....vào hãng luôn hoặc Đại Hồng hoặc chỗ nào chuyên bán phụ tùng cho thợ.

    Notice:
    Mua ngoài rẻ hơn trong hãng, nhưng mà ko biết thì vào hãng cho lành.
     
    Diễm Hoàng thích nội dung này.
  4. Tuanvu104

    Tuanvu104 Tập Lái

    Tham gia:
    29/11/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    E làm y chang theo lời bác nhưng thay xong nó hú to hơn lúc đầu nữa nên phải thay lại cái cũ bác ơi
     
  5. HIEPKHACH

    HIEPKHACH Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/16
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    12
    Cụ thể xe bạn xe gì?
    Làm y chang là cụ thể sao? Để xem coi mình hỗ trợ được gì không?
    => trong này nhiều ace làm rồi cũng Ok lắm mà...
     
  6. Changmin

    Changmin Tập Lái

    Tham gia:
    6/5/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Cảm ơn bác HIEPKHACH nhiều lắm luôn. Trước giờ cứ hãng cho an toàn, ai dè đâu bị hút máu, bán luôn con xe còn ngon nghẻ
    Mà vẫn đam mê nên lại mua tiếp em khác.
    Xe cũ sẽ làm theo bác hướng dẫn, nếu còn gì thắc mắc mong bác chỉ dẫn nhé.
     
  7. Thao Anh 123

    Thao Anh 123 Tập Lái

    Tham gia:
    13/5/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Anh cho em hỏi xe Vespa Print 2016 của em dạo gần đây hay bị tắt máy , cứ giảm ga là bị tắt máy hoặc đôi khi đang chạy cũng bi tắt , em vào hãng kiểm tra thì kêu thay Họng ga 3.220 k , CB ống gì đó 1.280 k , Kim phun xăng 920k, Chụp Bugi 270k, Bugi 150k, 2 PG xăng 140k, MLG 130k => tổng gần 6.200 k.
    Em xót tiền quá và cũng biết là hãng vẽ vời nên lên đây học hỏi. Nhờ anh chỉ giúp em là tình trạng xe như vậy là bị gì và nên thay gì ah?
    Cảm ơn anh.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...