Tình hình là mình thấy trên biker của các pro rước được em NSR thì rất là oai,,>-B-) + Vì được tiếng 2 stroke tạo ra một sự đam mê đặc biệt đối với các biker [-([-( + Cũng như là ngưỡng mộ về khả năng săn lùn vì các em nó cũng hiếm ở VN,,B-)B-) + Về mặt tài chính do em nó hiếm nên ai có khả năng mới cưới em nó được:X:X + Mình cũng mún được như các pro nhưng kinh phí không kham nổi nên rước em exciter 2009 về ra đường mù gặp biker nào chạy 2 stoke là nhìn múc mắt chứ khi gặp đươc mấy em NSR thì :-O:-O=D> @.@ Mình tạo ra topic này mong các biker nào từng cưởi hay đang cưởi cũng như muốn được cưởi em nó,,,chia sẻ kinh nhiệm với nhau B-) => Điều quan tâm nhất là kinh phí để có thể tậu được em nó O => Thứ hai là bảo trì em nó ở đâu an toàn và chất lượng / =>Thứ ba những với đề phát sinh khi em nó làm dâu ===>>>Vài dòng tâm sự ^.^ Rất mong sự chỉ giáo của các biker:X=D>
Ngầu chỗ nào zậy boy ??? 30tr thì mua được N ntn ??? Đợi thêm 15 năm nữa khi EX bằng tuổi của "chú" (chú - cháu) NSR xem xe nào mắc hơn nhé...! 1 cái đầu rỗng tuếch và 1 sự so sánh thật Stupid...
30t mua được N RR ngon,giấy nghiêm chỉnh. Sự thật là rất nhiều mem biker thấy Ex ngầu. Ex có thể đi tour dài,đi chơi,đi làm,đi đường kẹt xe,ít hao xăng hơn N,dễ chăm hơn N,dễ thanh lý khi cần thiết....vậy thì rõ ràng là Ex tiện dụng,thông dụng hơn so với N rồi. Có lẽ LS125 của bạn ngầu hơn Ex,tiện dụng hơn Ex,đẹp hơn Ex và hơn rất nhiều thứ nữa... nhưng N cùi bắp của mình thì không dám so sánh.mà trong bài post trước của mình, đâu có nói Ex ngầu hơn N đâu nè. thôi,nhiu đó thôi,mình đi mua muối iod bổ sung vào bữa ăn hàng ngày cho bớt rỗng tuếch và stupid nhé. Chúc vui.
khoảng 30-35tr là có 1 em NSR chạy tốt (tốc độ cao hơn Ex, hình thức khá chỉnh chu và giấy tờ nghiêm chỉnh) Đồ đạc thì nếu đã mua đc đúng xe chất thì cũng ko lăn tăn gì. Còn nếu muốn độ thêm thì...vô chừng.vì tham vọng mỗi ng mỗi khác, nên ko nói được giá xe khi muốn độ.
Comment trong topic chủ yếu giúp chủ topic có thêm ý kiến để chọn được chiếc xe vừa ý. Nói năng phản cảm quá. http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=172079Mình cũng cùng các ý kiến trên, >< 30 tr là có thể có 1 chiếc NSR150-RR đời 95 còn tốt về PP lẫn máy móc. còn muốn đẹp thì mua NSR-SP 1 gắp, đẹp từ sườn tới gắp .giá thì vẫn ngang ngửa EX 2011 . Nhưng nếu bạn muốn mua 1 chiếc xe vừa đi làm, đi học, đi chơi, ...... thì nên mua EX , phụ tùng thay thế và phụ tùng brand new để độ xe bao la. Ý kiến riêng thì bạn nên làm 1 chiếc N cho thỏa đam mê + 1 chiếc xe hiền hiền để đi cày.
bạn Nhân có chửi thề khi đi N ko? Mình thì chỉ chửi thề khi đi Win trung quốc độ cafe chưa tới thôi à! đi N dù kẹt 1 chút về cân nặng và kích thước nhưng mình luôn vui và hạnh phúc khi leo lên em ấy và kéo ga. Mải nhìn đường và né mấy bác chạy ngược chiều nên cũng chẳng thấy mỏi tay mấy! ^_^