bác nói cứ sao ấy chứ. Mình thì thấy hồi giờ dùng Castrol máy chạy trơn tru. Mình làm việc với tính chất di chuyển nhiều, dùng Castrol rất đảm bảo, mình thay khi tới hơn 2000km bởi sợ phần còn lại không tốt cho động cơ thôi Chứ chạy nữa vẫn được nếu bác cố thôi.
Mình thấy mấy bác đã dùng qua rồi khuyên nên dùng Castrol thì bác nên thử đi nào. Mình thấy Castrol dùng rất tốt, đặc biệt là sản phẩm mới Castrol Power 1 Scooter 4T chuyên dành cho xe ga đó. Nghe thấy sự kiện diễn ra ngày 22/12 này nè mọi ngưòi. Party S đó mọi người.
Đúng rồi đó bác. Cuộc thi đang rất được mọi người hưởng ứng đó mọi người. Mới vào http://www.facebook.com/CastrolVietnam/app_290526067723342 để đăng ký thấy hưởng ứng quá nên minh đăng ký nhanh chứ không thì hết vé cái alf hối hận luôn. Sự kiện đảm bảo mang lại cho bạn một buổi Party với âm nhạc, siêu xe và những phần quà hấp dẫn. Vậy thì còn chờ gì nữa. Nhanh tay nào mọi ngừoi
Để mình thử test qua castrol mới biết được. Mà chắc lần tới mình thử motul 300v factory line trước đã xem sau, sau đó thử castro, nhưng chắc loại castrol nào đó càng mắc càng tốt, vì nhớt rẽ thì mình ko tin lắm.
Nhớt quan trọng thật nhưng các bác quên nhớt lap rồi. Nhớt mày thì cứ Motul, Shell Mobil hay Castrol là khỏi lo rồi tùy cảm nhận từng người thôi. Còn nhớt lap thì thay loại nào cho tốt hộp số nhỉ. Nghe nói nhớt lap ko đúng sẽ kêu như máy cày vậy phải ko ??
Tùy vào cảm nhận của mỗi người đó bác. Có người dùng Castrol thì thấy xe chạy êm hơn, đáng để sử dụng tiếp nư tôi chẳng hạn và mấy bác trước nữa thì có cảm nhận tốt Còn có bác chưa thử lần nào nhớt Castrol thì mình khuyên bác nên thử 1 lần khi đi thay nhớt, nếu thấy ok thì dùng không thì next, bao nhiêu đâu cho một sự trãi nghiệm và có thể tốt cho động cơ xe bác như thế thì còn gì bằng. Mình thì vẫn dùng loại dành cho xe ga của Castrol là Castrol Power 1 Scooter 4T
Đồng ý với ý kiến của bác này. Mình thấy loại nào sản xuất dành riêng cho 1 loại xe thì mình yên tâm dùng à,nưhu castrol bác dùng dành cho xe ga thì sẽ rất khác loại dành cho xe số chứ, hay loại dùng được cho cả 2. Sao có thể bù lại được cái được sản xuất và dành riêng cho xe bạn. Mình có lên facebook của Castrol tổ chức buổi S Party - Ngày hội Castrol đó mấy bác, thấy sản phẩm mới bác nói là Castrol Power 1 Scooter 4T được kiểm chứng rất kĩ và đạt chất lượng cao trước khi tung ra thị trường http://www.facebook.com/CastrolVietnam/app_290526067723342
Đó là cảm nhận của bác. Mình tôn trọng điều đó Nhưng mình vẫn nghĩ là có thể nó phù hợp với xe bác nhưng chưa chắc đã phù hợp với xe của nhiều người Với lại nhớt vô cùng quan trọng với động cơ xe nên mình không yên tâm giao phó nó cho mấy loại nhớt có giá thấp. Mình vẫn nghĩ tiền nào của nấy thôi. Nhiều nhà sản xuất đặt lợi nhuận lên hàng đàu và bất chấp khả năng tồn tai về lâu sau này thì dùng sản phẩm ấy chắc chắn sẽ rẻ tiền hơn rồi Nhưng những nhà sản xuất tuy cùng mặt hàng nhưg giá cao hơn tý thì mình nghĩ sẽ yên tâm hơn, họ chú trọng vào chất lượng Mình vẫn tin dùng Castrol thôi. Vài ý kiến vậy :3:
mình nghĩ đơn giản thế này. Bác thấy ngoài đường các tiệm sửa xe, rửa xe toàn treo bảng Castrol (là chủ yếu), Shell, theo mình biết là bên hãng nhớt nó tài trợ toàn bộ vật dụng cho cửa hàng như bảng hiệu, ghế, dù...với điều kiện chỉ dc bán nhớt của nó thôi. Rồi bác thấy quảng cáo trên TV, báo chí toàn là Shell, Castrol..Sơ sơ vậy cũng thấy 2 hãng này tốn k ít chi phí cho quảng cáo rồi, và tất nhiên ai cũng biết chi phi đó sẽ lấy từ đâu? Từ chai nhớt mình mua đấy các bác, nó tính hết vào giá rồi. Lấy ví dụ: Castrol Power Scooter giá 90k, Shell AX7 giá 75k, Caltex Super Matic 85k (mình lấy giá loại 1L ở Trường Kỳ Oil nhé). Với 3 loại nhót đó, các bác thử nghĩ xem Castrol, Shell tốn 1 mớ chi phí k nhỏ cho QC, và chi phí đó nó tính luôn vào chai nhớt, vậy thì khi trừ chi phí QC ra thì giá trị thực của chai nhớt còn là bao nhiu? và cũng theo 1 số bác nói là tiền nào của nấy, có thể đúng đó, vậy nếu so với Caltex ít quảng cáo (phải nói là hầu như rất rất ít) với giá 85k/chai thì giá trị của loại nào cao hơn (Castrol, Shell, Caltex)????