Exciter Nhờ mọi người chỉ giúp mình về vấn đề LÊN MÂM CBR CHO EXCITER 11

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi fongkachlangtu, 1/9/14.

  1. fongkachlangtu

    fongkachlangtu Bằng A2

    Tham gia:
    1/8/12
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    7
    Tình hình là tích góp cũng đc ít, tính làm ít đồ chơi cho em nó các bác ạ.
    Mâm Yaz thì nhiều người đi quá, với bản nhỏ em không ưng cho lắm. Hôm nọ thấy cặp mâm CBR ưng ngay, kakaka.
    Vậy cho em hỏi:
    - Chế mâm CBR cho ex mình phải làm những gì, hết bao nhiêu, và làm ở đâu ạ?
    - Có cần vớt mâm hay đụng chạm j đến xe nhiều ko?
    - Về zin có khó khăn gì ko ạ?:73:

    Làm ở Thiện Q6 có ổn ko các bác? Vì e tính lên mâm là đi dĩa CBR heo Sh trước sau luôn cho đủ cặp.
    Cảm ơn các bác ạ ^^ Lên xe xong em sẽ Show hàng :95:
     
  2. letauo1

    letauo1 Bằng A2

    Tham gia:
    23/1/12
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    91
    Về cơ bản là Mâm CBR rất nặng nhất là CBR fake nặng hơn zin xíu độ bền 9/10
    - Nếu bạn lên thì phải làm pát đĩa sau trước nhât là khi bạn chơi heo SH. Mình nghĩ bạn nên để heo zin sài chẳng cần gì phải lên sh cho tốn kém
    - Vớt lại cùi nhông sên dĩa sau
    - Bạn có thể qua Đại Tín, 108 Phạm Văn Hai, Thiện Q.6. Nhưng mình nghĩ qua thiện đi có máy móc đầy đủ đỡ phải chạy đi vớt này nọ
     
  3. duyxipo79

    duyxipo79 Bằng A1

    Tham gia:
    28/10/08
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    9
    mâm yaZ bản sau to mà bàn.....1.85 luôn mà....như bạn ở trên nói mâm CBR rất nặng,gắn thì ngầu xe thiệt nhưng phần chế cháo hơi cực...thân!
     
  4. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    còn vấn đề cốt bánh trước mâm CBR lớn hơn cốt yamaha thì xử lý sao các bạn?
     
  5. DucTrong49

    DucTrong49 Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/13
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    12
    cặp mâm 5 chai.nếu là hàng zin thi phang ổ gà đã lắm à nha ! bữa thấy anh kia bên Q4 gắn zo kèm theo con heo trc 3pis con sau 1pis của sh nhìn cứng ngắt luôn ! mà cái con heo trc đó đi kiểng thì dc chứ mà tốc độ lên bóp cái cắm đầu !
     
  6. fongkachlangtu

    fongkachlangtu Bằng A2

    Tham gia:
    1/8/12
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    7
    cái quan trọng là chế nó có như zin đc ko các bác? Mình đi mâm zin à, ko đi mâm fake. Cho e hỏi chi phí làm là bao nhiêu ạ?
     
  7. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    đã gọi là chế thì không bao giờ như zin được. chế pat heo trước, chế cốt bánh trước, chế pat heo sau tùm lum hết
     
  8. RC2433

    RC2433 Tập Lái

    Tham gia:
    25/10/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Đây này bác

    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/386622-B%C3%A0n-lu%E1%BA%ADn-M%C3%A2m-X1r-hay-YaZ/page6
     
  9. duynguyentxtn

    duynguyentxtn Tập Lái

    Tham gia:
    1/1/11
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    thích bản bự thì bác đi rcb 8 cây bản bự ấy, to bằng mâm zin, mình đang đi thấy hài lòng, nhẹ hơn zin
     
  10. vincente48

    vincente48 Bằng A2

    Tham gia:
    29/3/07
    Bài viết:
    341
    Được thích:
    404
    lên đi bạn. mâm CBR lên Ex11 nhìn cứng khừ, và dĩ nhiên phải chế nhiều rôì. nhưng được cái đi ít đụng và đẹp
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...