Tình hình là tích góp cũng đc ít, tính làm ít đồ chơi cho em nó các bác ạ. Mâm Yaz thì nhiều người đi quá, với bản nhỏ em không ưng cho lắm. Hôm nọ thấy cặp mâm CBR ưng ngay, kakaka. Vậy cho em hỏi: - Chế mâm CBR cho ex mình phải làm những gì, hết bao nhiêu, và làm ở đâu ạ? - Có cần vớt mâm hay đụng chạm j đến xe nhiều ko? - Về zin có khó khăn gì ko ạ?:73: Làm ở Thiện Q6 có ổn ko các bác? Vì e tính lên mâm là đi dĩa CBR heo Sh trước sau luôn cho đủ cặp. Cảm ơn các bác ạ ^^ Lên xe xong em sẽ Show hàng :95:
Về cơ bản là Mâm CBR rất nặng nhất là CBR fake nặng hơn zin xíu độ bền 9/10 - Nếu bạn lên thì phải làm pát đĩa sau trước nhât là khi bạn chơi heo SH. Mình nghĩ bạn nên để heo zin sài chẳng cần gì phải lên sh cho tốn kém - Vớt lại cùi nhông sên dĩa sau - Bạn có thể qua Đại Tín, 108 Phạm Văn Hai, Thiện Q.6. Nhưng mình nghĩ qua thiện đi có máy móc đầy đủ đỡ phải chạy đi vớt này nọ
mâm yaZ bản sau to mà bàn.....1.85 luôn mà....như bạn ở trên nói mâm CBR rất nặng,gắn thì ngầu xe thiệt nhưng phần chế cháo hơi cực...thân!
cặp mâm 5 chai.nếu là hàng zin thi phang ổ gà đã lắm à nha ! bữa thấy anh kia bên Q4 gắn zo kèm theo con heo trc 3pis con sau 1pis của sh nhìn cứng ngắt luôn ! mà cái con heo trc đó đi kiểng thì dc chứ mà tốc độ lên bóp cái cắm đầu !
cái quan trọng là chế nó có như zin đc ko các bác? Mình đi mâm zin à, ko đi mâm fake. Cho e hỏi chi phí làm là bao nhiêu ạ?
đã gọi là chế thì không bao giờ như zin được. chế pat heo trước, chế cốt bánh trước, chế pat heo sau tùm lum hết
Đây này bác http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/386622-B%C3%A0n-lu%E1%BA%ADn-M%C3%A2m-X1r-hay-YaZ/page6
thích bản bự thì bác đi rcb 8 cây bản bự ấy, to bằng mâm zin, mình đang đi thấy hài lòng, nhẹ hơn zin
lên đi bạn. mâm CBR lên Ex11 nhìn cứng khừ, và dĩ nhiên phải chế nhiều rôì. nhưng được cái đi ít đụng và đẹp