MH900e lần đầu tiên được giới thiệu ở dạng phác thảo do Pierre Terblanche ở Triển lãm Mô tô Intermot 1998 ở Munich. Công chúng phản ứng hồ hởi, Ducati làm ra 2.000 chiếc và chiếc xe này trở thành chiếc xe đầu tiên được bán online. 1.000 chiếc xe đầu tiên được bán chỉ trong 31 phút, với mức giá mỗi chiếc là 15.000 euro. Tất cả 2.000 chiếc được bán chỉ trong vòng vài tuần sau đó, với 30% số xe nằm lại ở châu Âu, 30% cập bến Mỹ, và 40% sang Nhật.
Ducati MH900e có động cơ L-twin 904cc, được làm mát bằng gió và dầu, SOHC, và hệ thống van desmodromic với bốn van tất cả. Sức mạnh tạo ra vào khoảng 74 mã lực ở 8.000 rpm và mô-men xoắn 76 Nm ở 6.500 rpm. Sức mạnh được truyền ra bánh sau qua hộp số 6 cấp dùng sên. Gắp đơn tạo nên dáng vẻ quyến rũ cho chiếc xe này.
MH900e sử dụng mâm đúc, phuộc trước upside-down 43mm, và phuộc sau monoshock có thể tùy chỉnh được. Kẹp phanh trước sau đều dùng của Brembo. Trọng lượng khô của xe là 186 kg, và MH900e được biết đến với một tư thế lái hung hăng và cảm giác cầm lái tuyệt vời. Sau này, dòng SportClassic của Ducati đều dựa trên MH900e ở một khía cạnh nào đó.
Chiếc xe các bạn đang thấy ở đây có số 875/2.000, và không giống như những người anh em của nó, chiếc xe số 875 này chưa bao giờ được chạy, chưa bao giờ nổ máy. Chiếc này này được giao mới đến Rockville Harley-Davidson ở Maryland, và không hiểu vì sao họ quyết định giữ chiếc xe y nguyên như lúc nó mới được giao.
Chiếc xe này đã nằm trong thùng hơn 20 năm, và chủ xe đã quyết định sẽ bán nó đi và đã đăng lên lên trang Bring A Trailer. Chủ xe mới chắc sẽ đau đầu khi quyết định nên tiếp tục giữ nó trong thùng như 20 năm vừa qua hay đề máy và chạy nó.
Anh em nào đam mê có thể tham gia đấu giá ở đây.
Một số hình ảnh khác:
Một trong những chiếc xe đẹp nhất của Ducati nằm trong thùng hơn 20 năm, chưa từng nổ máy
Article written by lequockhanh, published 27/5/22.
Chủ đề