Dạ.Nát bấy hết luôn rồi anh dior ơi .Trầy hết cam cò,xước pittong cộng lòng,rơ dên.Cây suppap cong rồi te đầu luôn.Nát
Em cũng không biết sao nữa,haizz.À,hôm trước em có hỏi anh lên 54 á.Thì giờ bị vậy em định lên luôn một thể và em có chút ít câu hỏi mong anh giải đáp ạ. Xe em đã làm full 110.Dên lớn đài loan,pittong 110,chảo magic,đi cam 6l5,cò crom,xuppap magic đã móc bạp xả cho bài magic,và hạ lòng 3 ly cho pittong nhú lên vẫn đi tay dài 110 theo cây dên. Bữa trước anh có nói là nên đôn nhẹ dên,thì nên đôn tầm bao nhiêu để vừa bền,mà gia tốc vẫn đảm bảo ạ ? Chảo em là chảo magic,lên pittong 54 thì có phải phá chảo cho đúng với 54 không ạ ?? Còn cái lòng thì đã hạ 3 ly,giờ đóng sơ mi 54 vẫn cho pittong nhú lên và túm nhẹ đầu thì có ổn không ạ ??
Có thể tấm lưới lọc nhớt đã bị nghẹt, hồi trước đã bị hành 1 lần sợ đến giờ, xe chạy nóng máy kêu đầu, cam bị lúng, đầu bò khô queo cứ tưởng bơm nhớt hay lỗ bơm nhớt bị nghẹt đè đầu 2 đứa ra làm miết ko xong, cuối cùng mới phát hiện ra tấm lọc nhớt nghẹt nguyên miếng tháo ra vệ sinh lại nhớt bơm lên lại trở lại bình thường.