>>>lên sạc atila cho RSX110 <<<

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi quangyeutrang, 22/4/12.

  1. quangyeutrang

    quangyeutrang Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/10
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    4
    Tình trạng là chiếc xe RSX 110 của em lên sạc atila để xài điện bình , bóng zin theo xe , mà ko hiếu sao cứ bị hết bình hoài , đi nhiều thợ hay rồi mà vẩn phải thay bình thay sạc liên tục , em thay 3 cục sạc với đi bảo hành 4 cái bình rồi , từ Vĩnh Long di Cần thơ về khoảng 70km là hết bình .

    -Lần đi thay sạc cuối cùng thì thằng thợ núi là do Mâm lữa nằm trong nhớt gì đó .... vậy có ai biết chuyển mâm như thế nào không. ai biết làm ơn chỉ giúp em , ai đi RSX 110 lên điện bình giúp đỡ em với...

    -Mới thay có mấy tháng mà chi 700~800k cho cái điện bình thật tình em xót lắm ....

    - xin Giúp em đi mấy anh . mang ơn nhiếu lắm .... em ỡ Vĩnh Long.
     
  2. phikhoahoc

    phikhoahoc Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    432
    chắc chắn là bạn gặp phải thợ "lúa" rồi! nó ko biết câu đó thôi.sạc ati dùng cho xe honda là phải tách mass trong mâm điện.vậy nên bạn phải tách mass trong mâm điện để đưa lên sạc.cách làm khá phức tạp đối vs người chưa quen cho lắm nên bạn cố gắng kiếm chàng thợ nào pro 1 xíu,nói chung để tách mass thì bạn cần làm các bước sau
    -xả nhớt
    -tháo lốc lửa ra
    -dùng đồng hồ kiểm tra xem dây mass chỗ nào
    -tách dây mass khỏi sườn xe và nối nó vào dây hồng của sạc
    cơ bản là như vậy
     
  3. quangyeutrang

    quangyeutrang Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/10
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    4
    -ông này chuyên làm điện xe mà , có thế tại mâm lữa nằm trong nhớt nên ông ko biết , mà tách mâm như lời anh nói giống như xe thường (mâm ko nằm trong nhớt ) hok anh ? chứ thiệt tình ở Vĩnh Long ông này mà lúa chắc ko ai làm dàn điện pro đâu. thiệt tình lun ak . tại thấy ông núi mâm nằm trong nhớt nên lên đây hỏi thêm cho biết về mình chỉ ổng làm thử . hj hj .
    -chuyển mâm lữa thường với mâm nằm trong nhớt giống nhau hok hay khác anh ?
     
  4. phikhoahoc

    phikhoahoc Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    432
    tất cả xe của honda mà nguyên thủy đi điện máy thì dây mass của mâm lửa nó đều đầu vào sườn xe,bạn muốn đấu nó với sạc ati thì phải tách nó ra khỏi sườn
    còn vụ tách mass cho nó thì cũng hơi phức tạp 1 chút ở cái khâu hàn lại dây mass vào dây vàng để đưa lên sạc phải đảm bảo để nó ko bị rò điện ra thôi chứ còn cách tách dây mass của wave rs100 với các mâm điện khác là như nhau.bạn không làm được thì để ông làm nhưng mà bảo thợ phải đảm bảo cách điện sau khi đã tách mass.
    cái mâm wave rs nó nẳm trong nhớt nhưng để trần như vậy luôn chứ không có bọc lại bằng vải nhưng các mối hàn được trét keo để tránh rò điện
    đây là bài hướng dẫn cuốn lại mâm lửa cho wave rs 110 bạn có thể vào tham khảo
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=270571
     
  5. yamaha21

    yamaha21 Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/11
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    44
    Bổ xung cho AE loại điện ngâm dầu chỉ có tính chất làm mát cuộn điện.Vì cơ bản dầu ko dẫn điện.Vấn đề của bạn quangyeutrang có thể là thợ đi dây sai hoặc đường lửa của accu bị rò điện.Nói nôm na là thợ điện ở chỗ cậu quá kém chỉ làm được điện thường thôi, mấy ca như cuả bạn quá dễ mà ko sử lý được còn phán là do điện ngâm dầu thiệt chán.Bạn thử về gin lại coi còn có hiện tượng đó nữa ko? nếu ngon lành thì do thợ ko biết làm,còn nếu vẫn bị như thế là hệ thống điện bị rò.
     
  6. quangyeutrang

    quangyeutrang Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/10
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    4
    xin cám ơn các ace biker rất nhiều ..... ace nhiệt tình quá. rất cám ơn , khắc phục được em lên cám ơn lần nữa .... hj hj
     
  7. beyeu1210

    beyeu1210 Bằng A4

    Tham gia:
    13/5/09
    Bài viết:
    928
    Được thích:
    428
    mún ngon thì bác liên hệ a long osram (nick biker là vnnthanhlong gì đó thì fải) và 1 bro ở bình dương là Long ở gần đại nam (nick wildorchid) nha
    2 bro này chuyên làm điện bình thay sạc ati rất ổn nha :D
     
  8. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Đây vĩnh long đâu, mình lên sạc ati bình zin thấy đâu j đâu! Pạn làm điện ở đâu z?
     
  9. vnnthanhlong

    vnnthanhlong Bằng A4

    Tham gia:
    29/5/09
    Bài viết:
    2,766
    Được thích:
    26,629
    Mâm lửa 110 cũng không khác của 100 tí nào cả. Hình thức 12 cục hay ngâm nhớt cũng không sao.
    Nói ông thợ đó tách mass như của Wave100 là ổng biết ah.


    Chú này cái chữ ký đèn của ai sáng vậy :-"
     
  10. quangyeutrang

    quangyeutrang Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/10
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    4
    tại lúc đầu thắng anh lấy xe đi làm ở đâu bên f5 ak , chắc ngay thợ lõm nên thấy ko êm kèn nghe như nghẹt mũi vậy ak . đâu chứng 1 tháng mình lấy xe đi cần thơ về hư cái bình lun .
    - mình ra Anh Tùng Điện thay bình cho mà quên kêu ổng đường dây lại. vài bữa sau lại hư 1 cái nữa .
    - đem ra anh Tùng núi hư sạc , thay sạc vậy mà bữa 2 bữa lại hư bình ( cái bình thứ 3 , đi bảo hành đằng Huỳnh Hưng mắc nhục lun )
    -bữa ra ảnh koi lại đường dây thay sạc mới lại rồi mở ra koi mâm lữa nên mình mí biết mâm trong nhớt ak nên mới lên đây hỏi nà. hjhj thay được 3 bữa rồi , chưa thấy bị gì nữa , hỏi đề phòng thui ak .....
    - xe bạn lên ở đâu ?
    _____mà Bạn ở ** mà khu vực nào ? mình ở tại F1 lun , thấy xe bạn keng wa . xài đèn gì sáng quá ya ? thích rồi đó nha . rãnh cho mình học hỏi thêm .... xe mình cùi mía quá .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...