Làm quá mốt bà con mua chiếc Martin 107 ra Tân Thành ráp bộ loa..chổng đích lên đạp rồi mở công tắc cho nó ù 1 phát y như pkl cho đở ghiền:155:
:155: mấy chú bác xưa kia đi xe bò xe kéo quen rồi bây h thấy người ta đi PKL tất nhiên phải đố kỵ ganh tị chứ sao bác. thử hỏi từ ngày Đinh La Thăng lên làm bộ trưởng tới h đc bao nhiêu người dân khen ngợi hay toàn chữi bới. :141: nói gì thì nói mấy cha này ép người quá đáng. còn chiện chơi pô độ mà phạm tiêu chuẩn khí thải với âm thanh thì em chưa dám tin. toàn là hàng nhập châu âu đạt tiêu chuẩn bên đó thì ko lẽ tiêu chuẩn vn mình lại gắt hơn bên đó. (trừ các loại pô lõm ra nhé ko thì lại ăn gạch các bác nữa):61:
tiếng pô PKL tuy to nhưng ấm, ko gây khó chịu. còn tiếng mấy chiếc underbond tập đú móc pô thì cứ như đấm vào tai
pô nhập châu âu, mẽo là tiêu chuẩn chất lượng thôi chứ tiêu chuẩn về khí thải, độ ồn thì chỉ có pô zin là đạt bác àh. bác để ý thấy các xe sx cho thị trường châu âu đều có bầu pô rất to, tiếng rất êm là để đáp ứng tiêu chuẩn euro3 (hoặc 4) đó. tất nhiên do bầu pô to và nhìu lá chắn jảm âm và họng xả nhỏ nên công xuất của xe sẽ giảm. chính vì vậy dân chơi motor mới dùng pô độ để tăng lượng khí xả júp động cơ tăng công suất. nhưng nếu đem xe độ pô đi đăng kiểm thì chết toi ngay với cái tiêu chuẩn khí thải :75: còn cái âm thanh là do biker thik có tiếng to để kích thích hơn là chính thôi .ở ta thì kiêm cả để dẹp đường chứ ở tây chúng nó toàn đi xe hơi cách âm tốt nên tiếng pô ko ảnh hưởng mấy và chúng nó cũng chả nhường đường cho motor. mà xin nhường đường thì ngta fát mình ra cái còi để làm nhiệm vụ đó rồi ạh. kể ra tiếng pô trầm, to hơn chút nghe thích hơn thật :155: nhưng có nhìu xe tiếng pô cứ như công nông, máy cày cũ nghe tức cả ngực chói cả tai phản cảm lắm :123: thuế má ở ta đã cao, lại còn nhiều điều luật tréo ngoe toàn gây thiệt thòi, khó dễ cho ng dân. tuy là có nên hạn chế nhưng mà làm sao cho công bằng, nghiêm minh chứ như hiện nay thì có nói mồm mãi như bài báo này thì thực trạng cũng ko thay đổi mấy. cơ mà em thấy ở ta xe trốn thuế cũng nhìu lắm, nên các chú các bác ấy thất thu thuế nhà nước, la làng lên cũng fải :75:
pô xe nó lớn là vì máy nó 2 máy,3 máy,4 máy thì làm sao mà êm dc? đọc thấy cái giá CBR600 với CBR1000 nhà báo viết là thấy "trình độ" cỡ nào rồi))))))))) vậy cho nhập chi,cấm luôn là khỏe,khỏi ai phàn nàn,khỏi ý kiến ý cò,xàm xí thiệt chứ
bác nói cũng đúng. tiêu chuẩn khí thải thì có thể ko đạt chứ tiêu chuẩn âm thanh thì cũng có vài pô đạt bác ah chẳng hạn như vn ta quy định tiêu chuẩn âm thanh <94db e ví dụ 1 vài loại pô theo xe e bik nó cũng đạt tiêu chuẩn còn loại em ko rành nhé. ví dụ như dòng sh có akrapovic âm thanh cũng chỉ có 82db bằng xe zin http://www.akrapovic.com/en/Motorcycle/Products/Pages/Product.aspx?BrandId=7eb20b7b-271c-47b2-b9ab-b3c94fbe56e4&ModelId=16ca184b-a4ec-4c2a-a43e-7ceab881cb54&ModelYearId=00000000-0000-0000-0000-000000000000&ProductId=310&ProductFilter=Active&DisplayName=Honda%20SH+150i%20S-H125R1-HRSS+Racing+Line+(SS) dòng arrow bạc, malossi mới đây, dòng 4road 2011 và dòng Ginelli gì đó bên bác Moto Đăng Khoa em vừa mới hỏi thì cũng đạt tiêu chuẩn âm thanh của vn. còn bị phạt hay ko thì do mấy anh áo vàng quyết định chứ kêu đem máy đo âm thanh ra để đo chắc nó cũng bỏ lỗi đó mà kiếm lỗi khác, mấy dòng pô khác e chưa tìm hiểu đc nên ko chắc chắn gì đc. anh em thấy sai cái nào thì góp ý hộ em nhé.:97: