Exciter Khắc phục nhược điểm Ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi citynight, 18/9/11.

  1. citynight

    citynight Bằng A2

    Tham gia:
    9/9/11
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    188
    Khắc phục độ vọt cho Exciter ????????????????

    Tình hình các nguyên nhân em nêu trước đây đã được anh em góp ý rất cụ thể và tích cực, lần này em mạo muội tham khảo ý kiến anh em về vấn đề độ vọt của Exciter tất cả các đời. Vấn đề này không phải là lỗi kĩ thuật hay sai sót gì của xe cả, mà đây là một nhược điểm, tại sao 1 chiếc xe thể thao tay côn 135cc lại không có độ vọt như xe số bình thường 110cc...
    Lần này em muốn tham khảo anh em biker cách khắc phục và cải thiện độ vọt cho xe, chú ý không thay đổi quá nhiều về máy móc cũng như độ maxspeed mà đây chỉ là cách cải thiện thôi.
    Anh em nào đã từng làm, từng trải thì vào góp ý, không tiếp nhận những người muốn vọt nhanh mà ngại hao xăng nha...
    Mong anh em vào tham khảo và cho những ý kiến tích cực để mọi người cùng thoi dõi................... Thanks All!>:D<
     
    #1 citynight, 18/9/11
    Sửa lần cuối: 2/10/11
  2. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    485
    Về vụ tay côn nặng thì xịt thử RP7 và tra thêm dầu vào ổ tay côn, bóp nhẹ hều liền. Còn hành trình côn thì ko thay đổi được.
    Giảm sóc mình thấy bt, đi qua cái ổ voi mới thấy cộp nhẹ. yên xe ngồi lâu hơi ê mông nhưng không đến mức khó chịu lắm, muốn thay bạn có hỏi các shop có một số loại đấy.
     
    1 person likes this.
  3. bulubuloa

    bulubuloa Bằng A1

    Tham gia:
    4/7/11
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    276
    Mình đi qua gờ cao ko ổ gà là nghe "cụp" rõ rệt luôn ... còn lên lề thì khỏi nói ... cạch ..... (cà chân giữa)..

    Hix hồi chiều kéo số 3 lên 100 mà vẫn còn ga ... không ngờ xe zin cũng ghê gớm quá :-*
     
  4. tycaothang

    tycaothang Bằng A1

    Tham gia:
    9/11/09
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    50
    mở đầu đèn ra chỉnh dây côn chùng xuồng cở 1cm là vừa,xong nổ mày thử vào số trẳ số thấy nhẹ là được không thì chỉnh lai dây côn ra hay vào cho phù hơp là đươc chúc bạn thành công
     
  5. nhocghost

    nhocghost Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    485
    Được thích:
    1,774
    1. Da yên xe Ex zin hơi bị cứng và do cách bọc cứng. Bạn có thể thay mút yên loại mềm êm + da mềm dẻo, hoặc chỉ cần thay da loại mềm dẻo cũng được(mút yên zin mình thấy mềm mà, tại da thôi).
    2. Chắc tại do bạn chưa quen tay thôi, người ta đi đầy đấy thôi. Tay côn Ex nhẹ hơn các chiếc mô tô rồi còn gì ;))
    3. Vấn đề này những bạn nào ở TP.HCM thì đem qua Hồng Phát(Lý Thái Tổ) làm ASB, đảm bảo đi qua các gờ cao cao hết nghe kêu "cộp cộp, cụp cụp" liền. Nhớ làm full "chén cổ + ASB" luôn nha, có 330k thôi, Ex đa số chiếc nào cũng bị chén cổ. Mình chỉ biết ở HCM làm thôi, các tỉnh khác không biết.
     
  6. kienvak

    kienvak Bằng A2

    Tham gia:
    14/3/10
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    767
    tay côn nặng thì chỉnh độ rơ lại đi bạn...trong sách cũng có hướng dẫn..nhưng chỉnh lại thì xe chạy ko đc êm ái mà cứ rè rè nên mình cứ để độ rơ 1cm...
    phuộc hay yên xe thì mình thấy xài god mà...da bọc yên ở ngoài ko ngon bằng hãng đâu,vài bữa xấu lắm...phuộc thì chỉnh sữa sao đc vài bữa là lại đi teo đó...
     
  7. nhocghost

    nhocghost Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    485
    Được thích:
    1,774
    Ai nói không ngon? Tùy loại, cần mình dẫn đi làm không;;)
     
  8. mr_zim

    mr_zim Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    374
    Được thích:
    570
    ặc,ặc, xe bác zin số 3 lên 100km/h lại vẫn còn ga ,khâm phục bác quá >:D<
     
  9. kenipod

    kenipod Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/07
    Bài viết:
    302
    Được thích:
    164
    Có thể chỉ anh chổ làm yên dc ko em, a cần làm lun cả đế cao su
     
  10. nhattu

    nhattu Bằng A4

    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    807
    Được thích:
    3,015
    mình thấy tay côn ex 2k11 nhẹ hơn 2k10 đấy chứ , nhưng số thì nặng hơn 2k10 nhé , hehe
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...