Trước tiên, vài dòng gửi tới ae nhà Jupiter sau sự vắng mặt trong 1 thời gian dài để đầu tư 1 phi vụ lớn. trong thời gian qua có nhiều ae gọi điện thoại mình thắc mắc 1 số vấn đề về xe, nhưng ko trả lời đầy đủ đc, mong ae thông cảm. Ver mới này có nhiều điểm khác biết so với phiên bản trước. Toàn diện bên Trái. https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1236903_444435272336370_863035338_n.jpg Toàn diện bên Phải. ae để ý sẽ thấy điều khác biệt. https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1239362_444435275669703_1986177283_n.jpg Nghiên 1 chút, lộ cánh chim ở yếm trước. Ju siêu nhân có nhiều điểm khá giống với Ex 11 nhưng hãng đã làm chìm nó đi. https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1150358_444436275669603_1610065748_n.jpg Bên Trái 1 chút. https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1240401_444435269003037_2095020502_n.jpg Gần hơn 1 chút về điểm cánh chim này. https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1240160_444435735669657_187553749_n.jpg https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1234151_444436199002944_1302151198_n.jpg Trực diện mặt nạ trước, nếu tách phần yếm cánh chim sẽ thấy rất giống Ex, với vẻ hầm hồ. Có nhiều bạn nói làm như vậy sẽ thấy giống Ex ko còn giống Ju nữa. Xin đc trả lời là mình chỉ muốn nhấn mạnh điểm đẹp của yếm trên dòng Jupiter siêu nhân này, hãng đã bỏ qua khi thiết kế tem. https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/541745_444436532336244_780972753_n.jpg https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1239607_444436672336230_1258552414_n.jpg Về phần đuôi nhiều ý kiến khác nhau, nhưng theo quan điểm của mình là khắc phục nhược điểm đuôi vễnh quá cao của Jupiter siêu nhân, thích kiểu dáng thể thao nên chọn đuôi Ex làm mẫu, ra đuôi như ngày hôm nay. Có nhiều ý kiến góp ý với mình độ đuôi X1R, mình xin trả lời thắc mắc là với đuôi Ex 10 có thể độ đuôi X1R và Si cũng làm đc điều này, nhưng với dòng Ju thì ko thể, mất hài hòa vì mông dòng Ju to và bè. ko thong nhỏ như dòng Si. https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/999601_444436745669556_1125760251_n.jpg https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/548312_444437215669509_2031085516_n.jpg Ở phiên bản này, xe đã đc nâng lên từ Pis 50 lên Pis 53, tổng là 128cc, nhưng còn để tem 125 cho nó đẹp.:85: https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/530482_444437182336179_1658188409_n.jpg https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1186074_444437172336180_1187966732_n.jpg Đĩa sau đã đc làm lại trông gọn hơn phiên bản trước. https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1175744_444438692336028_213139438_n.jpg Cây pô đã đc thông với lỗ lớn hơn 1 chút, bỏ nỉ ở đoạn cổ pô để cho thoáng hơn, nhưng vẫn đảm bảo ko gây chú ý, cho ra tiếng ấm. https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1209368_444441945669036_1286562186_n.jpg Lên đèn luxenon cho nó sáng https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1237174_444441992335698_2084112178_n.jpg Đèn pha lên 55/60w với ánh sáng trắng. https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/994590_444443292335568_1611245551_n.jpg https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1235483_444443519002212_397678605_n.jpg Điểm chú ý trong phiên bản này là Bộ Côn Tay Cơ mà nhà Jupiter đang mong đợi, ko phải là Côn Tay Dầu đâu. https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1002170_444438689002695_1845938005_n.jpg https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/579031_444438715669359_1045266445_n.jpg - Thông số bộ côn cơ này như sau: + đi tháp nồi Ex 11 với 5 lá côn. + khóa 3 càng zin, ko gắn quả tạ vì quả tạ nặng hơn phù hợp với ae nào lên trái lớn. + làm lại độ rơ khi đạp số. + còn 1 điểm nữa nhưng chưa tiến hành là đổi số ngược. zin là N-1-2-3-4 với đạp tới là lên số, móc (đạp sau) là về số => đạp tới là về số, móc (đạp sau) là lên số. sẽ tiếp tục update ở ver sau. Tay côn https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/581101_444439325669298_1172811764_n.jpg Rõ hơn ở tay côn https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/993366_444439299002634_2132589776_n.jpg Về chế độ chạy: chạy như Ex, ko bóp côn là tắt máy nhé. https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1175637_444441952335702_712256612_n.jpg - bóp côn mới có thể đề máy đc. Ở đây mình câu điện là mỗi lần bóp là đèn N sáng. https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1240245_444443542335543_1801255291_n.jpg Đã thả tay côn https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1239944_444443679002196_1998822650_n.jpg * Có cả hình ảnh khi ráp bộ côn tay cơ này sẽ đc update sau kèm Clip quay xe, nghe tiếng máy,...:75:
đc bạn. bộ nồi zin của Tau và Ju siêu nhân giống nhau nên có thể thay tháp nồi Ex 5 lá qua cho Tau. Ju siêu nhân gắn đc là Tau gắn đc đó bạn.
Update hình ảnh Bộ Côn Cơ. từ lúc mở hộp tới lúc ráp luôn. Hình ảnh còn nguyên trong hộp: https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1150871_444873425625888_890871694_n.jpg Mở hộp ra nè. lốc máy và linh kiện có bao bì hết. https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/994890_444873328959231_37204306_n.jpg Lốc máy. https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/560858_444873495625881_62906150_n.jpg Chụp chi tiết nè. https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1235351_444873655625865_1584726191_n.jpg https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1185056_444873792292518_1807685668_n.jpg https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1175579_444873942292503_1447903791_n.jpg https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1238340_444874082292489_145748036_n.jpg https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1185860_444874205625810_819246773_n.jpg Bên trong lốc máy. https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1173654_444874262292471_1419205331_n.jpg Các linh kiện kèm theo. https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1239740_444874452292452_533390618_n.jpg https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1234142_444874482292449_1708896350_n.jpg https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1175019_444874558959108_1074350927_n.jpg https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1238317_444874838959080_1133399587_n.jpg https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1003795_444874915625739_1548790800_n.jpg https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/564401_444875032292394_1231827793_n.jpg Dây côn... https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1185593_444875242292373_83698014_n.jpg Quá trình ráp như sau: Tháo cụm đầu đèn, đục cục gắn kiếng zin mới có thể gắn cụm tay côn vào đc. https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1236999_444875205625710_1526227942_n.jpg Khóa 3 Càng: kèm theo bộ côn có cục khóa 3 càng ráp vào là khóa, hàn bố 3 càng cho nó khỏi phải bung ra, sau này đỡ hại dên. phần 3 càng này khá quan trọng, khối lượng 3 càng zin = mâm lửa cân đối trục dên, lên trái lớn hơn nữa, bắt buộc phải lên tạ (phần tạ này có thể đặt riêng) https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/14150_444875585625672_1633591004_n.jpg Bộ nồi Ex 11: tháo răng trong zin của bộ tháp zin, đem qua tháp Ex 11, bắt 3 chốt cố định. https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1173888_444875595625671_1465554944_n.jpg Đây là tháp nồi Ex 11. https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1236030_444876452292252_36385792_n.jpg Hình trên máy lúc tháo ra hết. https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1234162_444875445625686_1395724601_n.jpg Cốt số phải hàn lại để ko có độ rơ khi sang số. Tất cả ráp vào. https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1239535_444876372292260_620873613_n.jpg Cắt nhựa thẩm mỹ... https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1237119_444876185625612_329564502_n.jpg Tất cả thông tin về Bộ Côn Tay Cơ này có thể tham khảo và đặt hàng tại: https://www.facebook.com/pages/Shop-C%C3%B4n-Tay/677815555579933?ref=hl Hoặc có thể inbox của Biker. Đây là Clip mình quay trên xe. [video=youtube;mHls6KoKzu4]http://www.youtube.com/watch?v=mHls6KoKzu4[/video] Vài bức ảnh đc update thêm: https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1239001_444867818959782_1561775669_n.jpg https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1098141_444867778959786_392581122_n.jpg https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1013456_444867782293119_1497348873_n.jpg
hình như có gì nhầm lẫn ở đây bạn . Vừa mới xem clip của b >>> Ex của mình để N ( số 0 ) ko cần bóp tay côn vẫn đề dc , nhưng của bạn phải bóp côn mới đề dc là sao ???
cái đó là do cách câu điện của xe mình thôi bạn. mình muốn an toàn cho xe nên mỗi lần bóp côn mới có thể đề đc đó bạn.
Hức hình như chỗ công tắc bên tay phải , có thêm cái công tắc gì thì phải??? Với cả bác thay cái công tắc bóng đèn của Nouvo LX ak? Sao có 2 nấc nhỉ, bật 1 cái thì demi sáng, cái thứ 2 mới đến bóng. Hỏi thêm cái nữa : lắp cái đít Ẽ vào phải chế lại nhựa ak bác??????
Với cả vấn đề pô EX ak: + Lên bô EX có phải chế cháo thêm gì không ak? Nếu thay cổ pô con sâu thì có được không ak? + Xe zin nếu lên pô EX thì tiếng có êm như EX zin k bác?