Mọi người ơi cho em hỏi với. em là sinh viên. mới mua được con taurus đờii 2009. của mấy thằng làm trong nhà nước. xe này gi trong cavet là xe "xung tich công quỹ nhà nước :62:. Công tơ mét đi được 26k Km rồi. Tình trạng máy thế này. Mấy bác xem hộ em xem nó bị làm sao. phải sửa thế nào , chú đi hơi bực mình : - giận máy thì 1 phát 1 nổ lun . nhưng dùng bình đề thì ko nhạy. lắm lúc đề nhẹ cái được. lắm lúc nhấn đề tầm 2 giây sau nó mới đề mà phải lên ga lun thi thì nổ lun. còn để galangti tì phải giữ. chứ ko là tắt máy liên. Bình em mới mua lận. (Em nhìn trong cốp xe có 1 cục j đó gi "Super Dream" chắc cục này nó thay rùi. mà có ảnh hưởng gì ko ta? - Khi máy nổ rùi. vào số thì vặn ga 1 xíu nó mới chạy. chứ ko bốc như mấy xe thằng bạn em (có vấn đề gì không hay là máy taurus nó thế). - Khi đang đi mà giảm ga thì có tính trang xe kéo máy nặng. mặc dù đang ở số 4 mà . em toàn âm côn khi giảm ga. ko thì tốn xăng lắm. em đi mấy xe khác khi giảm ga thì nó thả nhẹ máy lắm. - Đi từ 0-40km/h thì xe đi ì iạch. giống kiều ga mà nó ko đi ấy. còn đi nhanh hơn thì máy khá ổn mấy bác ak. chạy đằm xe. ko rung. Em mới mua xe nên chưa có kinh nghiệm. mong mấy bác giúp đỡ. có gì em sửa. chứ đi hơi bực mình :137:
vụ cái đề bạn thử siết chặt cộc bình thử xem, xe mình lúc bị lõng cọc bình nó cũng thế vụ ga bị trễ bạn đem thử ra 3s cho họ xem thử, chắc là so dây ga thui vụ buôn số bị giựt đó là bệnh truyền kiếp của ya, nhưng mà chạy thế cho bốc 0 - 40km/h bạn nên chạy số 3 trở xuống mình thay nhớt caltex cho Tau chạy êm mát mấy lắm
bạn ra chỗ nào chuyên sửa ya bạn nói người ta thay cho bộ than đề zin khoảng 90k là ok liền.bấm phát là nổ.còn xe chạy ì ì là do nối tau có 2 lá bố nên nối hơi lì.một phần là do người chạy nữa cứ để số ép ga thì nối sẽ lì.bạn chạy một thời gian chịu kéo xíu là khác hẳn ah.mình chỉ biết thế thui có j sai bỏ qua nha