R15 Hỏi về độ R15 ( Kéo ngắn phần đầu )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi thailoc_1992, 30/3/13.

  1. thailoc_1992

    thailoc_1992 Bằng A1

    Tham gia:
    19/1/13
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    9
    Số là mình định mua con R15, Nhưng thấy xe Zin có vài nhược điểm cần khắc phục cho hoàn hảo hơn ^^ Mong AE ai biết chỉ giáo vs :D
    - Thứ 1: Bình xăng nhỏ ( cái này làm mũ dc )
    - Thứ 2: bánh sau nhỏ ( mình nghĩ lên 160 được lun ^^ )
    - THỨ 3 : KHOẢNG CÁCH ĐẦU XE VÀ GIDONG HƠI XA :( :( cái này làm nhìn vào không được đẹp mắt cho lắm :(
    AE cho mình hỏi có thể kéo cái đầu của R15 ngắn lại như con YZF - R125 phiên bản của Châu Âu , hay body như con Phoenix ( cho dễ biết ) được không ạ? Và nếu làm như vậy có ảnh hưởng gì không :( Nếu CAO THỦ nào có Chân Dung của em nó sau khi giải phẩu thì cho xin lại để làm bí kíp ^^
    Xin đa tạ :D Lót gạch ngồi đợi ^^
     
  2. chicky2

    chicky2 Bằng A2

    Tham gia:
    1/12/08
    Bài viết:
    279
    Được thích:
    445
    Mua đi rồi tính,mừơi ngừơi hỏi như bạn chưa dc 1 ngừơi mua,kĩ sư ngừơi ta thiết kế đã tính toán nhiều rồi,nếu bạn muốn thì chỉ nên thay thế dàn mủ .còn những chi tiếc khác về khung sừơng mình khuyên bạn ko nên thay đổi,nếu đi 20 hay 50 km /h thì ko sao,nếy trên 100 thì bạn sẽ hiểu!
     
  3. Mr Nu

    Mr Nu Bằng A4

    Tham gia:
    26/9/09
    Bài viết:
    876
    Được thích:
    2,102
    Lên bánh 160 với R15 thì không nổi với mâm zin, tuy nhiên nếu thích thì có nguyên cả dàn chân, để không làm loãng topic bạn inbox mình nhé.

    Bình xăng và yên xe thích hợp với thế ngồi rồi, làm mũ dòm to ra thì sẽ bị cấn đùi, khó chạy, bạn nên suy nghĩ, còn không thì đặt làm cái yên xe khác để đảm bảo thế ngồi.

    Khoảng cách ghi đông và đầu xe xa để đảm bảo đánh lái góc rộng không bị vướng. Ở xe pkl, khoảng cách này trông nhỏ vì góc lái của pkl nhỏ và chiều rộng của xe là khá lớn, chẳng cần phải điều chỉnh đâu.
     
  4. KoPan

    KoPan Bằng A4

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    1,124
    Được thích:
    481
    mình thấy lên dàn chân to hơn (thay cặp mâm 2 đĩa + cặp vỏ to hơn) là đẹp rùi (nhưng gia tốc sẽ bi ảnh hưởng)
    còn phần đầu nhìn xuống ghi đông thì hở nhưng nhìn ngang là hợp với dáng xe thuôn nhọn, sắc cạnh của R15 (ko như CBR150 đầu lại ngắn, tròn và nhìn hơi thụt vào ko hợp với thân sau xe)
     
  5. Fireball

    Fireball Bằng A2

    Tham gia:
    6/4/12
    Bài viết:
    354
    Được thích:
    235
    Mình thấy những thứ bạn cho là hoàn hảo thì chỉ có mỗi bánh nên làm. 160 thì dùng vành R6 kéo theo nhiều thứ lỉnh kỉnh chắc hết tầm 20tr là nhẹ. Nếu bạn chịu xuống 150 thì lắp phát ăn luôn. Mình đang đi bánh 150 còn cách cái càng sau bằng độ dày 1 que diêm.
    Bình xăng & đầu nhô quả? Sorry nhưng mình có quan điểm thẩm mĩ như bạn thì từ đầu đã không mua xe này.
     
  6. KoPan

    KoPan Bằng A4

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    1,124
    Được thích:
    481
    nhiều gạch ném quá bác chủ thớt chạy luôn rùi :D
     
  7. thailoc_1992

    thailoc_1992 Bằng A1

    Tham gia:
    19/1/13
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    9
    Xl lỗi, để mua 1 chiếc xe thì chắc hẳn phải lựa chọn, tính toán kĩ quá rồi, gần trăm triệu lận bạn ah`, Thì chỉ xin ý kiến có được hay không thôi, ném đá mạnh thế
     
  8. thailoc_1992

    thailoc_1992 Bằng A1

    Tham gia:
    19/1/13
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    9
    Thanks bạn đã cho cái cm ^^
     
  9. thailoc_1992

    thailoc_1992 Bằng A1

    Tham gia:
    19/1/13
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    9
    Thanks bạn đóng góp ^^ hbua nghe bên anh VietTuanGC có bảo là nếu lên được bánh 160 thì xếp nhông sên dĩa thì không ảnh hưởng gia tốc ah :D
     
  10. Fireball

    Fireball Bằng A2

    Tham gia:
    6/4/12
    Bài viết:
    354
    Được thích:
    235
    Không rõ 160 thế nào. Mình nghe lời như đồn là lắp bánh to tốc độ sẽ giảm rất nhiều, khoảng 20% gì đó. Nhưng mình tháo 130 lắp lên 150 thấy vọt không nhận ra gì khác. Đi max speed vẫn 140, có đoạn hơi dốc thì 143. Có điều kiện, tay nài tốt thì cứ lốp to mà táng.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...