Sport Help me: PN R175 LIMITED HAY Hyosung Aquila GT650R

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi windy198x, 30/5/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. richha.

    richha. Bằng A2

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    167
    Được thích:
    102
    Sao lại có mấy chú suy nghĩ mua 1 chiếc motor 80tr thậm chí là PKL vài trăm triệu để đi làm hàng ngày ta,đúng là v k l rồi,các bác có tính cái đường ghen ăn tức ở của người chung phòng ở cơ quan ko,đi cày thì đi xe dream hay wave dc rồi,khi nào chở gái hay cafe này nọ hã motor,mà như vậy thì cần gì sợ hao xăng??
     
  2. bao831991

    bao831991 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/12
    Bài viết:
    188
    Được thích:
    60
    mỗi người 1 lý tưởng mà , sao trách họ đc , mình thì mua về để đi cafe này nọ , nhưng có người mua về chở hàng cũng có ;))
     
  3. Lil_Eric

    Lil_Eric Bằng A2

    Tham gia:
    9/4/11
    Bài viết:
    322
    Được thích:
    716
    con PN công nhận to thật...để kế bên con cbr250 mà con cbr nhìn k hơi hám j hết so về vẻ bề ngoài...nghe mấy bác ở mtr nói thì các xe đời sau này thì đã fix hết lỗi ròy...mình thì làm DJ, chạy con PN này hằng ngày cũng chẳng ai nói j cả....tùy vào tính chất công việc mà sử dụng nhiều hay k thôi..chứ k phải mua motor về chỉ để đi dạo, cafe...còn mình thì tiền đã có, nhưng tiền mồ hôi nc mắt k dám làm chuột bạch:( ...nếu bản đầu tiên này theo thời gian đánh giá có chất lượng thì múc ngay,còn có lỗi thì thế nào cũng ra bản fix lỗi, mua lúc đó cũng k muộn...nhìn PN rất phấn khích, kết ngay từ cái nhìn đầu tiên:">....
     
  4. Kid_Sonic1412

    Kid_Sonic1412 Bằng A4

    Tham gia:
    29/5/09
    Bài viết:
    661
    Được thích:
    984
    200tr thì kiếm CB400 là đỉnh rồi.
    con Gt650 thì xác bự - mông lại to => chắc chắn là ngốn nhiên liệu nhiều rồi.
    Em PN 175R thì cũng đẹp.
    Khuyên anh chọn PN 175R. Vì 2 lý do cơ bản : - rẻ - bền - đẹp
    - dễ nuôi hơn PKL
     
  5. windy198x

    windy198x Bằng A3

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    839
    Hihi...em có riêng con AB2011 đi làm mà bác.

    Tớ mỗi tháng hết 1tr tiền xăng cho con AB2011.

    Uhm...con này tớ kết sự lực lưỡng của nó nhưng ông MTR bảo 20km/lit xăng thì e hơi nản.

    Cám ơn bác.....vẫn đang 50/50 bác ah...hiz.
     
  6. bao831991

    bao831991 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/12
    Bài viết:
    188
    Được thích:
    60
    công nhận PN đẹp thật :)
     
  7. Ni9ht_kid

    Ni9ht_kid Bằng A4

    Tham gia:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,014
    _nếu tiền mà tự mình in dc thì nói gì, tài chính có hạn mới cẩn thận chứ, mà nhờ cẩn thận mới bít thêm nhìu cái hay. thik thì múc, thik thì xúc, chán thì đổ... cái đó đại gia gia rồi, ae lên hỏi chi cho mệt ;;)
    _ko ai dám nói gì cả, có quen bít gì đâu mà chê bai chú, chẳng wa người ta thành kiến con xe thôi :-S. còn vì sao xe bị chê thì mỗi người 1 cách nhìn, riêng mình ko có khái niệm "đú bẩn", nhưng nản nhất là xe thế nào thì phản hồi cái ấy, toàn thả bom, gây war, ae ghét nhau trong khi cái thứ thả bom cứ tự mãn về con xe thần thánh :))
     
  8. windy198x

    windy198x Bằng A3

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    839
    anh em góp ý nghiêm túc...cấm gạch....
     
  9. CaKoi

    CaKoi Bằng A4

    Tham gia:
    26/10/10
    Bài viết:
    1,057
    Được thích:
    819
    Bác đã nhắm tới chơi PKL thì đừng nghĩ tới việc xăng. Có chăng thì chỉ tiết kiệm hơn vài cây gọi là. Đã chơi tầm 400cc trở lên thì xăng hao từ 2xkm/l đến 1xkm/l là bt thôi bác. Chưa kể chi phi chăm sóc cũng gấp 2-3 lần xe thường. Nhưng bù lại PKL nó đem cho bác nhiều cái mà xe nhỏ k có dc. Tốt nhất bác nên suy nghĩ kĩ ;))
     
  10. Lil_Eric

    Lil_Eric Bằng A2

    Tham gia:
    9/4/11
    Bài viết:
    322
    Được thích:
    716
    PN đi bác...vừa kinh tế vừa tiện, dư ra 1 số tiền kinh doanh rồi lên cc cũng chẳng muộn...lên cc từ từ chạy được nhiều xe có thêm kinh nghiệm nữa:)
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...