CÁC BÁC BIKER CHẠY CÔN TAY EX 2011 CHO HỎI 1 VẤN ĐỀ NÀY THÔI: TÌNH HÌNH LÀ XE EM ĐI ĐC NỮA NĂM RỒI, VỪA RỒI BẢO DƯỠNG TOÀN BỘ Ở 3S, NÓ CHỈNH SAO GIỜ VỪA BÓP CÔN NÓ HƠI DƯ NHIỀU, GIỐNG NHƯ DƯ DÂY VẬY ÁHH, EM HỎI NÓ KÊU LÀ CĂNG QUÁ NHANH MÒN BỐ NỒI, MÀ CÔN DƯ VẬY KHÓ CHỊU QUÁ, PHẢI NÓP HẾT TAY KÌA NÓ MỚI CẮT CÔN, MÀ BÓP HẾT TAY MÀ ĐI ĐƯỜNG DÀI MỎI HẾT CẢ TAY EM ĐỊNH CHỈNH LẠI, MÀ CHỈNH SAO KIỂU GÌCHO CHÍNH XÁC VÀ TỐT VẬY CÁC BÁC, EM THẤY LÚC ĐẦU MUA XE VỀ DÂY CÔN CĂNG LẮM KO CÓ DƯ..... NẾU ĐI XE CÔN MÀ BÓP NHẸ 1 TÍ LÀ CẮT CÔN VỚI BÓP NỮA TAY HOẶC HẾT TAY THÌ CÁI CÓ NÀO CÓ LỢI CHO BỐ NỒI ? NẾU MÌNH CHỈNH CÓ ĐỘ RƠ 1 TÍ VỪA BÓP CÔN THÌ KHI THẢ, NÓ KO BUNG HẾT MÀ CHỈ NHẢ RA ĐÚNG ĐỘ RƠ ĐÓ THÔI, LẤY TAY ĐẨY RA NÓ MỚI RA HẾT TAY CÔN :tire: NẾU CHỈNH BÓP 1 TÍ XÍU LÀ CẮT CÔN THÌ CÓ MÒN BỐ NỒI NHƯ 3S NÓ NÓI KO VẬY CÁC BÁC ? CÔN TAY CHUẨN LÀ BÓP NHẸ LÀ CẮT HAY BÓP 1 NỮA, BÓP HẾT TAY MỚI CẮT LÀ CHUẨN !!!!!!!!!!!!! XIN CÁC BÁC NÀO RÀNH CHO EM 1 LỜI KHUYÊN, EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN NHIỀU !!!
lên biker gãy 6 số chỉnh số 6 là ok . mình cũng dư nhưng mà lười ra mấy ông nội hãng quá. Bữa nói nó canh lại dùm r` nó cũng qua loa cho xong chứ chẳng làm
Lót gạch ngồi nghe hj`hj`, xe e cũng mới lấy đến hnay là 4 ngày, e thấy xe của e chỉ cầm bóp côn 1/3 là đã cắt côn rồi.
nhìn xuống cái dây côn ở chỗ lốc máy đấy có 2 con ốc 1 con để xiết chặt còn 1 con để chỉnh độ căng hay rơ, nới lỏng 1 con ra rồi chỉnh ở con ốc kia thấy đc thì siết lại
nghe mấy ông 3S làm gì , hôm bữa mình bảo cái phuộc sau bị yếu nhiều, chạy sàng đít dữ lắm, nó phán 1 câu "cái ty phuộc bự thế bao giờ cho yếu", thôi về luôn , ko bảo dưỡng nữa
Mình cũng đang quan tâm vấn đề này, đọc hướng dẫn sử dụng rồi, mà ra 3S nó cứ nói "anh thích thì bọn em làm cho anh". Cao nhân cho xin ý kiến nào :x