Exciter HELP !!! Cách chỉnh côn tay Ex2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi DK-l0ve, 6/7/12.

  1. DK-l0ve

    DK-l0ve Tập Lái

    Tham gia:
    18/8/08
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    75
    CÁC BÁC BIKER CHẠY CÔN TAY EX 2011 CHO HỎI 1 VẤN ĐỀ NÀY THÔI:

    TÌNH HÌNH LÀ XE EM ĐI ĐC NỮA NĂM RỒI, VỪA RỒI BẢO DƯỠNG TOÀN BỘ Ở 3S, NÓ CHỈNH SAO GIỜ VỪA BÓP CÔN NÓ HƠI DƯ NHIỀU, GIỐNG NHƯ DƯ DÂY VẬY ÁHH, EM HỎI NÓ KÊU LÀ CĂNG QUÁ NHANH MÒN BỐ NỒI, MÀ CÔN DƯ VẬY KHÓ CHỊU QUÁ, PHẢI NÓP HẾT TAY KÌA NÓ MỚI CẮT CÔN, MÀ BÓP HẾT TAY MÀ ĐI ĐƯỜNG DÀI MỎI HẾT CẢ TAY :( EM ĐỊNH CHỈNH LẠI, MÀ CHỈNH SAO KIỂU GÌCHO CHÍNH XÁC VÀ TỐT VẬY CÁC BÁC, EM THẤY LÚC ĐẦU MUA XE VỀ DÂY CÔN CĂNG LẮM KO CÓ DƯ.....
    NẾU ĐI XE CÔN MÀ BÓP NHẸ 1 TÍ LÀ CẮT CÔN VỚI BÓP NỮA TAY HOẶC HẾT TAY THÌ CÁI CÓ NÀO CÓ LỢI CHO BỐ NỒI ? NẾU MÌNH CHỈNH CÓ ĐỘ RƠ 1 TÍ VỪA BÓP CÔN THÌ KHI THẢ, NÓ KO BUNG HẾT MÀ CHỈ NHẢ RA ĐÚNG ĐỘ RƠ ĐÓ THÔI, LẤY TAY ĐẨY RA NÓ MỚI RA HẾT TAY CÔN :tire:

    NẾU CHỈNH BÓP 1 TÍ XÍU LÀ CẮT CÔN THÌ CÓ MÒN BỐ NỒI NHƯ 3S NÓ NÓI KO VẬY CÁC BÁC ? CÔN TAY CHUẨN LÀ BÓP NHẸ LÀ CẮT HAY BÓP 1 NỮA, BÓP HẾT TAY MỚI CẮT LÀ CHUẨN !!!!!!!!!!!!!
    XIN CÁC BÁC NÀO RÀNH CHO EM 1 LỜI KHUYÊN, EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN NHIỀU !!!
     
    #1 DK-l0ve, 6/7/12
    Sửa lần cuối: 7/7/12
  2. Dragon91

    Dragon91 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    64
    up cho cao nhân chỉ giáo
     
  3. steven178

    steven178 Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    348
    Được thích:
    459
    lôi sách hướng dẫn sử dụng ra đọc lại đi, có đầy đủ hết. Chẳng chịu tìm hiểu kĩ rì cả =.= 8-|
     
  4. vuhoanganh0703

    vuhoanganh0703 Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    231
    lên biker gãy 6 số chỉnh số 6 là ok . mình cũng dư nhưng mà lười ra mấy ông nội hãng quá.
    Bữa nói nó canh lại dùm r` nó cũng qua loa cho xong chứ chẳng làm
     
  5. hoangmt88

    hoangmt88 Tập Lái

    Tham gia:
    25/12/11
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    7
    Lót gạch ngồi nghe hj`hj`, xe e cũng mới lấy đến hnay là 4 ngày, e thấy xe của e chỉ cầm bóp côn 1/3 là đã cắt côn rồi.
     
  6. cafedencafesua

    cafedencafesua Bằng A2

    Tham gia:
    18/10/11
    Bài viết:
    407
    Được thích:
    170
    Vào đúng topic hỏi nhá bạn. Hình như ở đây chỉ show xe thôi:D
     
  7. picasso03

    picasso03 Bằng A2

    Tham gia:
    8/9/11
    Bài viết:
    253
    Được thích:
    550
    nhìn xuống cái dây côn ở chỗ lốc máy đấy có 2 con ốc 1 con để xiết chặt còn 1 con để chỉnh độ căng hay rơ, nới lỏng 1 con ra rồi chỉnh ở con ốc kia thấy đc thì siết lại
     
  8. mrSanvb

    mrSanvb Bằng A3

    Tham gia:
    12/8/10
    Bài viết:
    539
    Được thích:
    667
    chỉnh vô tư đi bạn nge lời mấy thằng đó, bóp nhẹ zô tầm 1/3 đường đi cắt côn là ổn r
     
  9. anhtuanvn169

    anhtuanvn169 Bằng A4

    Tham gia:
    6/5/11
    Bài viết:
    683
    Được thích:
    1,128
    nghe mấy ông 3S làm gì , hôm bữa mình bảo cái phuộc sau bị yếu nhiều, chạy sàng đít dữ lắm, nó phán 1 câu "cái ty phuộc bự thế bao giờ cho yếu", thôi về luôn , ko bảo dưỡng nữa
     
  10. Luyzch

    Luyzch Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/10
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    51
    Mình cũng đang quan tâm vấn đề này, đọc hướng dẫn sử dụng rồi, mà ra 3S nó cứ nói "anh thích thì bọn em làm cho anh". Cao nhân cho xin ý kiến nào :x
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...