Mua e nó về do thấy chưa đc như ý lắm về cái phuộc trước với bộ chén cổ nên mình quyết định làm luôn bộ chén cổ đũa với làm phuộc lại cho nó ngon lành cành đào. Làm từ 9h tới gần 13h mới xong thay luôn 2 cây ty 2010 a thợ đang ráp vào bộ chén cổ đũa đây cảm giác sung sướng
bác Sơn bên Hồng Phát cũng từng nói với e là ty 211 dỡ lắm,nếu muốn ngon thì mua ty 2k10 về cắt r làm ASB thì ngon hơn,bản thân e thì thấy ty 211 cũng dỡ thật,đi 1 chuyến đà lạt về là xì dầu luôn
Chào Bạn . Xin được trả lời thắc mắc của bạn . Đúng là ty phuộc Ex 2010 hạ phuộc thì momen chịu uốn bằng Ex 2011 , nhưng cấu trúc bên trong 2 ty Ex 2010 và Ex 2011 CÓ KHÁC NHAU về " van 1 chiều " ở đáy ty . __ Van 1 chiều của 2010 là hợp kim có độ dày 8mm __ Van 1 chiều của 2011 là nhựa độ dày chỉ 2mm Mà nhựa mõng thì các bạn đã biết với áp lực cao sẽ có độ co giãn --> áp lực nhớt sẽ biến động không như ý --> có thể phuộc sẽ kêu với chấn động lớn hay rung ở vận tốc cao ( lực tỶ lệ tuyến tính với vận tốc ) __ Ty phuộc 2010 dài hơn 25mm nên lượng chứa nhớt cũng nhiều hơn nên nhún cũng đầm hơn ( điều này mình chưa nghiên cứu tới mức , nhưng những dòng xe đắt tiền hay xe thiết kế cho thị trường khó tính luôn có lượng chứa nhớt trong phuộc là lớn _ ví dụ PCX của Honda ty phuộc đến 30mm , phuộc nhún êm hơn hẳn so với AIR BLADE có ty phuộc 26mm ) __ Lò xo trong Ex 2010 cũng dài hơn nên cùng 1 lực như nhau ( cùng 1 ổ gà ) thì lò xo chịu lực phân bố cũng tốt hơn Cuối cùng các Bạn nên đi thử xe của chủ Topic sẽ thấy Điều bạn ấy làm là có lý của người quan tâm CHẤT LƯỢNG . HY VỌNG CHỦ TOPIC CHỦ NHẬT TỚI , ĐEM XE ĐẾN BƯU ĐIỆN NHÀ THỜ ĐÚC BÀ CHO A, EM BIKER CHẠY THỬ .
ké bác ongnhunHP7 xíu EX10 thay chén cổ + cái gì DBS đó...là làm như bạn trên làm hả bác hay có gì khác so với ex10 ạhh????