Rebel USA Garare kỹ thuật cho dân mê CB125R

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi AveCbr, 29/5/11.

  1. anh_vu374

    anh_vu374 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/12
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    14
    dạ thì ra là vậy, :) vậy thì e nên thay hay ko, hay là e để zin lun :)
     
  2. Botaychamcom

    Botaychamcom Tập Lái

    Tham gia:
    5/8/12
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Xe mình chạy lâu lâu lại nghe tiếng boong 1 cái phát ra từ khu vực bình xăng. Đã tìm nhưng ko rõ cái gì gõ vào bình xăng để phát ra tiếng kêu ấy?! Ai có kinh nghiệm về vụ này xin chỉ giáo !? :88:
     
  3. kingkongktt

    kingkongktt Bằng A2

    Tham gia:
    3/9/10
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    3
    ae tư vấn giùm mình tý..mình đi nhông 14 đĩa 38 thì khi đi 70 lúc âm côn thì chỗ cần số hay kêu.đi 13-38 thì ko kêu.vậy nên đi 14 40 hay sao nhờ ae tư vấn giùm
     
  4. anh_vu374

    anh_vu374 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/12
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    14
    đi 14-38 nếu mún có nước đề và hậu ổn hoặc 14-42 để đề pa nhanh hơn nhưng bù lại hậu hơi yếu... hoặc bạn có thể chỉnh lại côn cho bắt máy nhạy hơn, để ko trừ trường hợp li hợp côn không bắt chính xác! ý kiến của e đã xong mời bác nào có kinh nghiệm cao thâm hơn chém tiếp :))
     
  5. monsterdamages

    monsterdamages Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/10
    Bài viết:
    255
    Được thích:
    38
    các huynh cho e tý ý kiến.
    hiện e đang có ý định làm 1 pé cb125.n ko nhiều lúa. e tham khảo thì có đc 1 chiếc giá 21tr n tận ngoài Hà Nôi .giấy sang tên, đồ đạc zin. chạy đc 5000km
    chiêc thứ 2 trong nam (gần. e có thể qua xem đc ) nhủng nghe máy đã lên 170-200 gì đó .nói chung đã làm nhìu.xe màu đen, mua chạy cũng nhiều nhưng đến 28tr lận.
    dòng này e kết âm thanh vì cũng chưa hiểu biết nhiều, các huynh có kinh nghiệm có thể lựa giúp e đc ko ah?
     
  6. anh_vu374

    anh_vu374 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/12
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    14
    nếu bạn ko ngại có thể tham gia vs club tụi mình để trải nghiệm xe thử, tối mai 13/12/12 trên nóc hầm thủ thủ phía q.2 để có thể có nhiều hơn cảm nhận và lựa chọn đúng đắn. bạn cũng cùng tham gia diễn đàn http://diendanmotor.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng xe này :)
     
  7. kingkong197

    kingkong197 Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    342
    Được thích:
    35
    chài, ku Duy wa đây dụ kèo nà, kaka. qua dienanmotor.vn để hiểu rõ hơn về dòng xe này bạn oy
     
  8. monsterdamages

    monsterdamages Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/10
    Bài viết:
    255
    Được thích:
    38
    hixx...dien dan mới phải ko a..e tìm các thông tin về dòng cb125 này mà đâu có thấy đâu a.
    tối mai thì e ko thể diện kiến các huynh ùi...
    mà có huynh nào ở q10 ko ah.kính vài ly cafe tư vấn dùm e pé cb này với ah!
     
  9. anh_vu374

    anh_vu374 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/12
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    14
    http://diendanmotor.vn/showthread.php?1004-Rebel-Monster-Clup/page13 những gì bạn cần đều có ở trong diễn đàn này :),
    mih` sẽ chia sẻ cho bạn 1 vài điều về cb125r trước:
    -ưu : đẹp, hầm hố, tiếng pô hay, bền cho đến lúc này là mình thấy vậy, linh kiện cũng dễ tìm
    -nhược: xác nặng, ko thể đề pa vọt bằng những xe thường thấy, nhưng khi đã có tốc độ ổn định thì khỏi phải bàn về độ vận hành êm ái, vấn đề bạn phải hiểu xe này là dùng để đi chứ ko phảỉ để đua, đi đường xa cũng rất thoải mái
    xe cũng có 1 số điều cần quan tâm khi mua xe cũ như: sản xuất khi nào giờ nếu mua cũ thì nên mua từ 2011 hay gọi là bản new edition có 2 cái kèn nhỏ 2 bên hông xe, bình xăng con là đôi hay đơn, đã đụng cục máy chưa nếu chưa thì mua, khi thử xe bật côn tắc rồi rồ ga từ từ cho đến max speed nếu ga ngọt thì uki còn nếu ga bị kẹt thì khi mua về cần phải thay lại bxc, cũng ko có bao nhiêu money nên cũng chỉ cần quan tâm là đc để tránh tình trạng mua về phải thay nnếu bạn sợ xót tiền, còn nếu đụng rồi thì phải suy nghĩ tìm hiểu cho kĩ về cục máy , xem xét
    còn về cb170r và cb175r: tốc độ cải thiện nên gia tốc nhanh hơn bù lại giá sẽ đắt tiền hơn 1 ít, còn nói chung thì 3 loại xe này chỉ khác nhau ko nhiều mấy về hình thể nhưng chỉ khác nhau về tốc độ và nhông sên dĩa mà thôi
    * quy chung ra mà nói khi mua hay chạy bất kì các loại xe nào cũng vậy, ko phải là gì nhưng sẽ có 1 số hư hỏng lặt vặt trong wá trình sử dụng, nhưng tự tay bạn sẽ sửa đc nếu như bạn có đam mê, còn nói chung thì dòng xe này bền và dễ chịu,và cũng như mình thường nói ko phải là xe hư mà tất cả là vì bạn muốn hoàn thiện xe hơn mả thôi ! đôi lời chia sẻ bạn có thể tham gia vào diễn đàn trên của mình để có nhiều hơn những gì bạn cần, hãy thử và cảm nhận đừng để đam mê bị vụt tắt vì những kẻ ko đâu bạn nhé, thân ! chcú bạn sớm chọn đc chiếc xe vừa ý và gia nhập cùng với tụi mình
     
  10. anh_vu374

    anh_vu374 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/12
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    14
    tình hình là xin các huynh lớn chỉ giáo vụ mâm lửa bị xì phốt nhớt, xe e bị hiện tượng là máy nóng và rất ồn, khi chạy thì có hiện tượng khựt khựt máy như bị thiếu xăng, như vậy là do nhớt chảy qua cuộn lửa bên mâm lửa nên bị vậy phải ko mấy a!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...