Exciter Exciter phiên bản 2011 lộ diện ( có hình mới )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phi_phi, 23/9/10.

?

Có phải phiên bản Exciter phiên bản 2011 không ?

Poll closed 24/10/10.
  1. Phải

    0 bình chọn
    0.0%
  2. không phải

    0 bình chọn
    0.0%
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. steals1988

    steals1988 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/09
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    44
    ;) chính xác !!!!
    [-o< mong chờ ex 2011 cho dòm tận mắt coi nào !
     
  2. chitamdn

    chitamdn Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/10
    Bài viết:
    333
    Được thích:
    287
    cs1 nhìn trực diện thì k nói! Nhìn ngang nó ngầu đó chứ các bác, nam tính :)! Moi con có 1 nét riêng! Ai thích thì múc thôi! Hehe
     
  3. HOANGPHONG81

    HOANGPHONG81 Bằng A1

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    34
    tui không đồng ý với vấn đề này
    giả sử tại thời điểm bugi đáng lửa ap suất tấc động lên bề mặt pistong la P
    diện tích bề mặt pistong là S độ lệch tâm của trục khuỷ là R
    momen tại trục khuỷ là M
    => lực tác dụng lên tay biên la F = P x S
    => momen trục khuỷ M = R x F = R x P x S
    trong đó R = 1/2 hành trình pistong
    S = 1/4 pi * đường kính pistong
    P phụ thuộc vào hệ thống nạp xả ( bộ chế hoà khí, hệ thống cam cò xupap..)
    công suất cực đại của xe phụ thuộc vào vòng tua của trục khuỷ..
    nói tom lại những dại lượng này chúng tương tác lẫn nhau và bù trừ qua lại
    thêm nũa đó là trong quá trình làm viẹc của động cơ có lực ma sát sinh ra..
    chính vì thế không phải vòng tua cang cao thì cong suat cang nhiều ....
    vong tua cang cao thi ma sat cang lon => giam cong suat => có mức tối ưu cho tùng loại động cơ
    một điều nữa là động cơ nói chung làm viẹc ở tua cao nhièu thì tuổi thọ ngắn...
    chính vì thế nhà sản xuất cho ra nhiều dòng động cơ khác nhau tuy vào mục đích sử dụng....
     
  4. tayduanghiepdu

    tayduanghiepdu Bằng A4

    Tham gia:
    29/12/08
    Bài viết:
    3,619
    Được thích:
    6,231
    Trái lớn thì đề gắt hơn... hành trình piston dài thì hậu sẽ ngọt hơn... vì thế chưa bít con nào hơn con nào... có điều nếu đúng là cs1 lấy cục máy của sonic thì ex 2011 hơi bị mệt mỏi đây... [-o<[-o<[-o<
     
  5. Dejavu

    Dejavu Bằng A1

    Tham gia:
    27/8/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    75
    phi phi

    bác phi phi đâu lên tiếng cho a e nhờ nào, kiểu này là phải sau tết ta mới có ex2k11 rồi.
     
  6. phamhuuthuan

    phamhuuthuan Tập Lái

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    20
    sao bac bi thu bang lai the???
    cs1 không phải là lấy cục máy của sonic, có 1 mem dã nói rồi, cs1 4 van, sonic 2 van thoi ( nếu không phải thì anh em bỏ qua cho mình ). nhiều bạn cứ cho là ex kiểu dáng cân đối, đó là bởi vì nó mang hình dáng của các dòng xe truyền thống ở VN, nhưng theo mình thấy thì hình dáng chung của cs1 mới cân đối, thấy được sự cân bằng đầu và đuôi, cảm giác trọng tâm dông về giữa xe, mang dáng dấp của 1 chiếc xe dành cho speed, còn các dòng xe phổ thông ở VN có kiểu dáng nghiêng về sự tiện lợi thoả mái ( cảm giác trọng tâm dồn về phía sau). Các bạn cũng thấy các dòng supersport và naked đều có trọng tâm dồn vể giửa xe, còn dòng cruise và touring thì trọng tâm lệch về phía đuôi nhiều hơn. còn về máymóc thì phải chờ ra mới biết được
     
  7. ex5167

    ex5167 Bằng A2

    Tham gia:
    5/9/09
    Bài viết:
    489
    Được thích:
    793
    Hic hic tayduanghiepdu đây.... chẳng bít làm gì mà bị thu bằng lái 2 tuần.... :((
    @phamhuuthuan: mình thấy cs1 chẳng qua nó làm 1 cục dàn nhựa ngay giữa nên bạn có cảm giác trọng tâm nó ngay giữa thôi, chứ nó k phải là dạng underbone như sonic hay raider... bằng chứng là tay lái chỉ ngang ngửa ex, k chồm như sonic... mà hình như em nhớ sonic là 4 sp mà nhỉ... :-s
     
    #2597 ex5167, 28/12/10
    Sửa lần cuối: 28/12/10
  8. utminh176

    utminh176 Bằng A4

    Tham gia:
    1/4/10
    Bài viết:
    781
    Được thích:
    3,117
    vậy bạn mượn xe FZ16 thấy sao. share cho a e đi, vì mình đang lưỡng lự nè, Ex 2011, FZ16 và 1 e mới ra là cbr 250cc 2011. (hình như ở VN chưa nhập về CBR 150cc 2011). nếu năm sau bình ổn giá xe cbr 250cc thì còn suy nghĩ.
     
  9. phatnt87

    phatnt87 Bằng A2

    Tham gia:
    20/3/09
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    393
    nếu có khả năng thì làm em cbr 2011 đi bạn 150 hay 250 j cũng đều ăn đức fz 16 và ex 2011
     
  10. utminh176

    utminh176 Bằng A4

    Tham gia:
    1/4/10
    Bài viết:
    781
    Được thích:
    3,117
    nghe nói cbr 150cc 2011 chưa về VN mà, chỉ mới có cbr 250cc thôi. với lại xe mới về kêu giá cao wa, 6.000 - 6.500usd. (xem trên biker) để xem 1 time sau có ổn định ko? vì mình cao 1.7m nên cần xe hơi bự 1 chút chứ chạy ex 2010 thì bị bạn bè chê là thấy người ko thấy xe.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...