Exciter Fi Đầu tiên mở Vòng tua máy.. - Một chút gì đó gọi là đam mê rất bỡ ngỡ và đầy bất ngờ...Không giống như dòng xe đời cũ, Phiên bản Exciter 2015 nhìu cải thiện trong đó có hệ thống phun xăng điện tử. - Sau 2 ngày ngâm cứu cùng chủ xe thì thành quả như clip A/e cùng đam mê tham khảo và cho ý kiến. Nhận xét ban đầu: - Xe nguyên bản Vòng tua ,áy đạt khoảng 9.000 Rpm - Sau khi mở giới hạn đạt khoảng 12.000 Rpm - Tốc độ test thực tế khá ok không bị hụp ở ga đầu, hậu dài hơn so vs xe nguyên bản - Lượng xăng tiêu thụ có thể điều riêng biệt...không còn phụ thuộc vào ECU, nên có thể đạt lượng tiêu thụ như nguyên bản. Clip test vòng tua khi không tải. [video=youtube;_r8NIArOEVY]https://www.youtube.com/watch?v=_r8NIArOEVY[/video] http://denledaudi.com/useruploads/userfiles/506702/images/3110647109_1480269158_574_574.jpg http://denledaudi.com/useruploads/userfiles/506702/images/3110647064_764408732_574_574.jpg
ý kiến riêng, mơ tua ic không dc ích gì , vì dên exciter thiết kê tua thấp, ban lên tua máy cao hơn 10.000rpm, không tao thêm moen xoan mà lực thì đi vào 2 cái bạc đạn, mau mon bạc đạn dên, chưa kể TPS bỏ đi , gia tốc cũng kém hơn so với zin. Nhưng video khá hay, ths vì chia sẽ
Mở tua xong thì tua dài thiệt nhưng hết số lẹ hơn zin. Xe zin so 3 len hon 85km/h, xe mo ic so 3 len 80 tằng tằng
Chỉ mở tua thì cũng k cải thiện gì, cảm giác róc máy hơn thôi => lên trái + này nọ mới cải thiện rõ rệt dc ))
test số 1 , 2 , 3 ... lên ga mạnh quá thì bị hụp . ngâm ga từ từ thì k bị hụp . mình cũng vừa gắn dược 3 ngày thì mở ra luôn
Lên IC thì phải canh lại máy như dên, lò xo đầu, .....chứ lên ko thì chơi ic xịn hay dỏm cũng hại máy hết