Phần đầu : ktra lại chén cổ, cao su tay lái và vỏ xe ( mòn quá, khôn tròn...) Phần sau : Ktra gấp xe có rơ lắc gì không ? Sàn khi qua gờ giảm tốc là do phuộc yếu quá
Các bro cho mình hỏi, Dream thái đã đi lửa 6 cục wave alpha, IC wave alpha, nồi 5 tép + 4 lá, xupap magic,cam 6.5, trái 110, dên dream thái zin. Giờ tính lên Mobin sườn của Fu 1 thì có sự khác biệt không? Nhờ các bro tư vấn giúp. Xin cảm ơn.
phuộc sau nên kím nice hay yss cho nó cứng dàn đuôi 1 chút đỡ sàng kiểm tra lại gắp coi bạc gắn có rơ k thì đóng lại cho cứng chén cổ mà thấy lắc nên thay mới tốt hơn. cái đó dễ bị húp cháo lắm phuộc truớc coi nhún có đều k. nếu bên nặng bên nhẹ nên ra làm lại đủ mấy yếu tố đó là xe đi khoẻ re àh lên xe nhẹ hơn dc tí xíu. máy dc nhiu đó là nó nhiu đó àh. phụ kiện dàn lửa thêm cũng chỉ thêm dc nhẹ 1 tí xíu chứ k nhìu đâu
580k/cặp BH 6 tháng Mua YSS thì tìm đọc bài phân biệt hàng thiệt nhé Giờ YSS cũng fake đầy đường, mod 1 page uy tín nếu mình k lầm cũng đang bán yss fake )
bùn quá các bác ơi, lần đầu thấy, chạy có hết ga cũng ko thấy bụp j, nó bị như hình là bị j ạ. piston các bác mấy màu. http://s640.photobucket.com/user/nguoinamxuong/media/2011-01-02185136.jpg.html http://s640.photobucket.com/user/nguoinamxuong/media/2011-01-02185123.jpg.html
căng dàn hơi wá gây rốc máy, cam k đủ độ nạp xả nên nó rát máy đốt k hết luợng xăng thừa nên chỉ có phần trên đóng khói còn bên duới k đóng lòng zin xài dc hơn, chất nhôm tốt hơn 1 chút để lúc bào lớp nhôm bớt đi ít bọt bên trong hơn. lúc dời đũa cũng cứng cáp hơn
rốc máy là sao anh, em chạy số nào cũng bình thường hết, số 4 đi 2 cũng như mấy xe khác á, vặn ga rồi từ từ nó chạy à, xe ko có cảm giác rung lắc, kêu j hết. để cn em gắn cho nó cây cam khác xem sao. cảm ơn anh.
theo kỹ thuật giải thích là do tỉ số nén tăng cao so với cần thiết gây ra hiện tuợng tự đốt cháy trong buồng đốt mà bugi chưa kịp đánh lửa. xe nguội máy k thấy rõ dc. đi xa tầm 20-30km mới thấy tiếng máy rát hơn hẳn. làm kiểu máy này depa thì thấy bốc hơn. nhưng hậu ra xe dễ rát máy. phá máy thì k nhìu nhưng giảm tuổi thọ piston và mau lắc xupap. còn có ảnh huởng nhẹ tới dên nhưng k nhìu. nếu làm máy 110 zin thui đi trái đầu bằng cho lành