Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Nếu làm nồi thì chỉ khoảng tầm 3 tiếng là xong rồi. Còn rớt đầu ktra thì mất khoảng nửa ngày.
    Làm thì đến sớm để xong còn rodai xe 1 tí cho tốt nữa :)
     
  2. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Hỏi: Xe dream lên 110, máy để nguội khoảng 2 ngày ra chạy thì máy êm ru, chạy khoảng 15 máy nóng kêu lòng.
    Tối chạy, sáng ra chạy là máy kêu liền à, cũng kêu lòng. Cái này không hiểu tại sao luôn.
    Dên chạy không kêu, nhưng lắc qua lắc lại thấy rơ vậy có sao không, có ảnh hưởng gì đến chuyện bị kêu lòng không.
    Lòng hàng Đài Loan trong hộp nhìn thì cũng ok, lúc mua về không xoáy lên cos chỉ thay trái thôi.
    Giờ làm sao cho nó hết kêu lúc nóng lẫn nguội.
    1. Thay lòng mới, chi phí hơi cao, chắc khoảng 800-900k, lòng dài. Chưa có money
    2. Xoáy lên cos, hay thay sơ mi sẵn lên trái 54 luôn. hihihi. Mọi người thấy cái nào ok hơn.. Mà nếu lên trái 54 có cần móc lóc không, hay đóng cái sơ mi khác dày hơn thôi. chứ cái sơ mi cũ sợ đóng lên 54 nó mỏng te à. thấy ghê ghê...
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    dên ráp vào xe đi vài bữa lắc là chuyện thuờng, wan trọng là lúc ban đầu ép dên có chuẩn hay k thui. nếu đã chuẩn rùi cây dên k nhảy lung tung là ok
    lòng đài loan loại có trái sẵn thuờng trái đó là loại tào lao độ giản nở k ổn định dễ gây lúp hoặc lỏng đuôi, hơi bị khó xài. thuờng mua lòng đó về mình vẫn tháo trái đó bỏ đi ra mua trái, bạc lớn hơn 1 cos rùi xoáy lên rùi mới ráp vào
    nếu đã móc họng lòng đi trái 110 rùi thì chân sơmi chỉ giới hạn ở mức 56mm. nếu có đóng lại cao lắm cũng chỉ dc 56,5mm. xoáy trái 54 vào thì lớp sơmi còn lại dc 1,25-1,5mm. vẫn còn tạm đủ độ dày ổn định trái. nhưng lớp sơmi hơi bị mỏng dễ tạo tiếng kêu lòng 1 chút
     
  4. Ran_90

    Ran_90 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    15
    Cho ehori hở bạc thì hiện tượng là s...vì xe e dàn hơi còn chắc lắm..ngoài việc kéo 4 số lên đc 40 ko lên nỗi thui...
    cho e hỏi thêm
    1/vd minh làm nồi lại thui có đc ko..đc ở đây là xe có nhẹ chạy bt lại ko hay nhất thiết phải cạo khói xoáy supap luôn
    2/ cạo khói xoáy supap xong ráp lại phải rodai bao lâu ạ..
    3/ rớt đầu cạo khói thì khi ráp lại có hay bị xì nhớt ko ạ. Và nó có kêu tiếng động lạ gì k
    4/ cho e hỏi có loại căm tròn mạ crom nào xài tốt ko sét ạ..
    mong mọi người biết chỉ e những vấn đề trên vì xe dream này của mẹ e..ky niệm rất nhiều e mún làm lại chạy...và vì e ko biết về máy móc nên phải hỏi kỷ ạ
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    1/ xe mỗi ngày mỗi đi. xăng mỗi ngày mỗi đốt. khi xăng cháy thì muội than đóng lại trong buồng đốt. đi càng lâu thì lớp muội than càng ngày càng dày và càng cứng hơn. xe trở nên dễ loãng dàn hơi ra. còn bộ nồi nó cũng chỉ là bắt công suất máy từ cây dên truyền xuống bộ số thui. có làm lại mà dàn hơi k đủ lực đẩy máy thì cũng như k chẳng cài thiện dc gì
    mình biết cái cách bạn nói là chỉ muốn giữ cho cái xe càng ít làm càng tốt. nhưng phải nói thằng ra bạn mỗi ngày mỗi đi thì đôi dép nó cũng hao mòn chứ huống gì cái xe đã đi trên 10 năm. bạn cứ nghĩ cục sắt với nhôm mà mỗi ngày mỗi bào mòn 10 năm trời thì nó ra sao
    2/ cạo khói xoáy xupap cũng chỉ là rớt đầu ra, cạo cho sạch sẽ muội than bên trong, làm cho kín bề mặt xupap, kiểm tra lại cam cò xem nó bào mòn ra sao, nếu mòn nhẹ thì mài lại cho láng thui
    3/ làm có nhiu đó k việc gì mà xì nhớt dc, trừ khi thợ ráp ẩu thui. nếu có kiu tiếng động thì cũng chỉ là do cam cò mòn wá lố rùi mài hết dc nên kiu thui. hoặc xupap rơ lỏng mà k thay mới tạo ra tiếng khua trong đó thui
    4/ nếu sợ căng bị sét nên xài căm zin chắc cú hơn. căm mạ crom nó cũng chỉ mạ 1 lớp mỏng. đi mà k kiểm tra chùi rửa nó thuờng đi thời gian ngắn nó sét ngẹt
     
  6. Ran_90

    Ran_90 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    15
    Vậy theo bạn thì minh phải làm hết phải ko...làm kin bề mặt supap có phải là làm dàn hơi ko bạn...
    vd như cam cò supap mà rơ lỏng thì mua đồ zin thay thế đc ko và mua ở đau vì theo mình biết dream exces 99 bh kiếm đồ thay hiếm
    loc gió dream exces có cùng cở vs dream cao ko..lọc gió mình từ khi mua xe tới h chưa thay bh
     
  7. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Mấy cái trên a Lâm cũng trả lời hết rồi :D
    cạo khói xoáy suppap cũng có thể gọi là làm lại dàn hơi nhưng ở mức độ nhẹ. Xe sử dụng thời gian lâu muội than đóng nhiều và suppap một phần hở do mài mòn và do muội than nên sẽ không kín hơi => giảm công xuất máy
    Cam cò thì không có chuyện rơ lỏng mà phải thay thế đâu :) Chỉ có xước + mòn thì mài nhẹ lại cho láng như cũ thôi. Dream lùn máy như các dòng wave/dream thôi :)
    Lọc gió từ đó tới giờ chưa thay thì nên thay đi, không bụi bẩn làm hư bxc và piston, suppap hết :)

    Trong quá trình làm bạn có thể tháo BXC ra để xúc rửa lại luôn. Không đáng bao nhiêu nhưng đã làm thì làm luôn cho trót :)
     
  8. Ran_90

    Ran_90 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    15
    lọc gió dream lùn trong head có ko a...nhông sen dĩa nên đi size bao nhiệ là đc ạ và đi loại nào a..cho e hỏi trót 1 lần luôn
     
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Poe Dream lùn giống wave/dream nên xài chung được. Bạn mua đồ zin ở ngoài cũng được vậy, giá rẻ hơn. Mua trong head cũng vậy đâu có dc gì khác :D
    Nhông sên thì xe zin cứ 14-36 mà tiến thôi :) Quan niệm xưa giờ cứ D.I.D là ngon lành rồi. Muốn đẹp thì xài D.I.D vàng ( 5p quảng cáo sp nhà :)) )
     
  10. Ran_90

    Ran_90 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    15
    ý gần nhà e...tiệm a phan văn trị khúc nào a qua nhà hường hương phố chưa..e bên nguyễn huy điễn..bên a có nhận làm hok...có thì inbox giá e nha..fb đang ko vô trang a đc
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...