Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    [​IMG]
    lệch tâm đây, ắc thông thường là 1 cục ngang thôi :D
    Xài cái này thì k rõ sử dụng tay zin dc không, hay phải sử dụng tay của nó. nhưng phải canh lại dàn hơi vì nó lên cao hơn 3-6mm, và rút sâu hơn 3-6mm
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    ắc lệch tâm giống hình bạn phú ngọc đưa ra áh. dùng để tăng hành trình dên lên thêm thôi. gắn vào thì xe nhẹ thêm. nhưng xài bền hay k thì còn tùy theo bạn suy nghĩ độ bền ra sao thui. nếu là mình mình mua cây dên 110 xài cho rùi. chạy chưa đã vác cây 110 đó ra chít ắc lun cũng vẫn ngon hơn
     
  3. Hinacafe

    Hinacafe Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/13
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    11

    Nó tương tự như chích ắc thôi bác ,nhưng theo mình nghĩ thì chắc bền hơn.dù sao hãng độ nó sản xuất theo dây chuyền có công nghệ giám sát này nọ thì dung sai vẫn thấp hơn mấy ông thợ nhà mình chứ :97:
     
  4. haidc13

    haidc13 Tập Lái

    Tham gia:
    14/7/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    1
    Các bác tư vấn giúp e! E đang đi con dream đời 2012, máy móc vẫn zin, em chỉ lên bình air điện 125. Vậy theo các bác lên như vậy e có cần lên đầu hơi không? Giữa máy zin và đầu hơi cái nào sẽ chạy ngon hơn? Và giá lên đầu hơi bao nhiêu k?(e định lên chỉ lên vỏ ngoài đầu hơi thôi chứ ko đi lên nguyên đầu nòng hơi)..mong các bác tư vấn giúp...!
     
  5. phamtue0209

    phamtue0209 Tập Lái

    Tham gia:
    9/7/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    đúng rồi dior, mang xe qua dior giao lưu nhé ! hĩ, AE làm quen lần đầu luôn, cũng mới đam mê xe cộ thui à
     
  6. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Lên vậy thì xe bạn vẫn là 100 thôi chứ đâu có khác gì đâu :), cảm giác nó nhẹ hơn xíu xiu ;))
    người ngoài nhìn vô nó gấu gâu hơn tí. Mà chưa chắc lên đầu hơi sẽ ngon hơn :D
     
  7. voanhvu007

    voanhvu007 Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/10
    Bài viết:
    426
    Được thích:
    510
    Có ai lên côn dầu thái chưa? Cho em xin ít review! Cái côn mà Gắn cục côn vào nồi đó! Thấy hay hay tính gắn thử không thì em lên bộ nice 110 cũng đc
     
  8. halikata

    halikata Tập Lái

    Tham gia:
    11/1/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    cho mình hỏi tí đít pô xe có nhớt hay xăng động lại và bám bụi cái này nguyên nhân do đâu vậy mấy ace
     
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    pô xe có mụi là hiện tượng buồn đốt không kín hoặc xăng gió có tạp chất gây ra mụi than

    pô xe bạn có mụi thì đó là vấn đề bình thường thôi. Nhưng bạn phải kiểm tra xem có ẩm hay không ( nhớt ). Nếu có thì bạn nên để ý khi chạy có ra khói trắng hay không, thường chạy nóng hoặc kéo ga mạnh sẽ thấy tùy theo bị nặng hay nhẹ. Nếu có thì xe bạn đã bị hở bạc, nặng hay nhẹ là tùy theo mức độ khói ra. Do bạc piston hở nên nhớt lọt vào buồng đốt gây khói trắng, cách khắc phục thì chỉ có rớt đầu làm lại thôi :)
     
  10. nhock.bjn

    nhock.bjn Tập Lái

    Tham gia:
    29/12/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    ACE cko mình hỏi xe mình chạy nó hú wa' thì bây giờ mình thay nhông hú nó có hết không ạ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...