nếu bình zin bạn chạy vẫn tốt và ko hao xăng thì cứ để bình zin mà chạy thui bạn . xe có bùa lên 125 thì ngon chứ xe zin lên 125 chỉ dc mỗi cái bình còn lại đâu khác đi bình zin là mấy
lên bình là 1 chuyện. cảm nhận xe là chuyện khác. thật sự lên bình lớn xe có nhẹ 1 chút. nhưng nhẹ mà gặp máy zin k làm gì thì nó cũng chỉ bốc nước đề 1 chút thui, hậu có nhỉnh hơn mà cũng k dc là bao nhiu. do xăng xuống nhìu hơn 1 chút mà. còn cảm nhận nhẹ xe ít hao xăng gì gì đó thì còn tùy chủ xe vậy là sổ trái lên trái 110 thui. lên vậy cũng nhẹ nhẹ hơn zin mà bền rùi
Cho em hỏi em có dream lùn đã lâu h tính thay bộ nồi RSX110 thì có nhẹ hơn không? Còn bộ lửa thì đi làm sao?
Tại mình thấy nồi RSX nó bốc. Mình tính giữ zin mà nồi đã chạy lâu tính thay cho mới luôn. Bình xăng thì mình đi 125 cho nó đẹp thôu
ra làm bố độ, dán lại bố 3 càng 5 tép, thích thì làm lò xo độ nữa cũng bốc nồi k hú mà tháo ra làm nồi RSX thì hơi phí, có thay thì bán lại mình bộ nồi )
bình zin của e thợ nó nói hết phê r chỉnh garenty cũng z bi mất qai nên thợ nó kêu thay bình khác nên e mới tinh lên binh 125 centa
cho em hỏi mình xài mâm raider wanxuan 2 đĩa trước sau, vậy mua cặp mâm về có sẵn 2 đĩa trước sau, và mua luôn 2 con heo dầu, vậy mình gắn vào dream có đễ không và kinh phí chế lại mắc tiền không vậy,