FZ Độ pô Fz 150i

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi chuongmvm, 8/5/14.

  1. chuongmvm

    chuongmvm Tập Lái

    Tham gia:
    24/4/14
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    E mới lấy em fz 150i mà nghe tiếng pô em nó chỉ hơn ex chút nên muốn độ cây pô khác. Nhờ các bác chỉ giúp em dòng này nên lên loại pô nào và làm ở đâu tại Hà Nội với ạ
     
  2. axiaob325

    axiaob325 Tập Lái

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    bác chủ thớt vào đây xem xem thử https://www.facebook.com/PhutungdochoixemayotoHaNoi . Mình cũng có 1 e mà ở HCM. Đồ cho thằng FZ 150i này chưa nhiều, vì nó xài Fi nên mình sợ thay pô phải chạy tune Bazzaz hay PC gì đó phức tạp. Nghe kỹ tiếng hơi pô xe nó cũng hơi yếu, chỉ sợ lên pô rồi bị hụt hơi lại thua mấy em ex nữa thì quê chết. Mình thấy cây pô zin đi cũng ok vì tiêu chí của mình "xe nhỏ ít ồn ào" :))
     
  3. Ni9ht_kid

    Ni9ht_kid Bằng A4

    Tham gia:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,014
    - FZ 150i có 1 điểm mình rất thik đó là cái cảm biến pô gắn trên máy chứ ko gắn trên pô, nên chắc sẽ k ảnh hưởng nhìu về FI khi thay pô khác. vì tất cả tính toán đã được tính và truyền lại cho IC khi khí thải chưa kịp ra pô (mình nghĩ thế, ai bít rành chỉ dùm lun :">). mấy bác kiếm hình xem lại coi :">
     
  4. lonelysboy

    lonelysboy Tập Lái

    Tham gia:
    18/5/14
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    bữa nay mình uống cafe vừa ra khỏi quán bảo vệ dắt dùm cái xe thì bị rớt cái chụp đèn xi nhan.không biết có bảo hành không nữa mà hình như đèn xi nhan là dán chứ ko có ngàm bắt vô.cái đèn còn nguyên ko có va chạm gì cả
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=787722441272024&set=o.1384662441773003&type=1
     
    #4 lonelysboy, 7/7/14
    Sửa lần cuối: 7/7/14
  5. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Dùng keo silicon dán lại thôi bác
     
  6. yataplai

    yataplai Tập Lái

    Tham gia:
    27/5/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Theo mình biết thì cái cảm biến đó để đo và tính toán lượng xăng phun cho phù hợp để phun nhiều hay ít xăng tùy thuộc điều kiện vận hành thực tế chứ nó ko có đo tỷ số nén hay điều chỉnh góc đóng mở xupap mở-hút nên thay pô nhiều khi làm lượng khí thoát nhiều, nổ không hết => hụt công suất, hao xăng hơn nên mí em PKL mới chạy dyno khi thay pô để điều chỉnh góc đóng mở cho phù hợp theo pô.
    Còn mình đi FZ150i thì cảm giác có 1 máy nên thay hay ko thay pô là sở thích vì xe có 1 máy giống đánh trống 1 dùi, ko đều, ko dồn dập nên không hay :)))) ngu í mình là vậy. AE bỏ qua :))
     
    #6 yataplai, 19/7/14
    Sửa lần cuối: 19/7/14
    Phuong210876 thích nội dung này.
  7. quangle_2h

    quangle_2h Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/10
    Bài viết:
    390
    Được thích:
    26
    cũng mới cưới 1 em mà chưa biết thây pô vào có hụt hoi ko hay chỉnh như thế nào nữa.
     
  8. nothingless

    nothingless Bằng A2

    Tham gia:
    2/8/12
    Bài viết:
    296
    Được thích:
    116
    Bạn liên hệ https://www.facebook.com/twobrothersracing.vietnam để được tư vấn và mua pô chính hãng two brothers cho xe mình nhé
     
  9. quatlamtu

    quatlamtu Tập Lái

    Tham gia:
    30/3/15
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    150 cứ để pô zin mà đi thôi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...