E mới lấy em fz 150i mà nghe tiếng pô em nó chỉ hơn ex chút nên muốn độ cây pô khác. Nhờ các bác chỉ giúp em dòng này nên lên loại pô nào và làm ở đâu tại Hà Nội với ạ
bác chủ thớt vào đây xem xem thử https://www.facebook.com/PhutungdochoixemayotoHaNoi . Mình cũng có 1 e mà ở HCM. Đồ cho thằng FZ 150i này chưa nhiều, vì nó xài Fi nên mình sợ thay pô phải chạy tune Bazzaz hay PC gì đó phức tạp. Nghe kỹ tiếng hơi pô xe nó cũng hơi yếu, chỉ sợ lên pô rồi bị hụt hơi lại thua mấy em ex nữa thì quê chết. Mình thấy cây pô zin đi cũng ok vì tiêu chí của mình "xe nhỏ ít ồn ào" )
- FZ 150i có 1 điểm mình rất thik đó là cái cảm biến pô gắn trên máy chứ ko gắn trên pô, nên chắc sẽ k ảnh hưởng nhìu về FI khi thay pô khác. vì tất cả tính toán đã được tính và truyền lại cho IC khi khí thải chưa kịp ra pô (mình nghĩ thế, ai bít rành chỉ dùm lun :">). mấy bác kiếm hình xem lại coi :">
bữa nay mình uống cafe vừa ra khỏi quán bảo vệ dắt dùm cái xe thì bị rớt cái chụp đèn xi nhan.không biết có bảo hành không nữa mà hình như đèn xi nhan là dán chứ ko có ngàm bắt vô.cái đèn còn nguyên ko có va chạm gì cả https://www.facebook.com/photo.php?fbid=787722441272024&set=o.1384662441773003&type=1
Theo mình biết thì cái cảm biến đó để đo và tính toán lượng xăng phun cho phù hợp để phun nhiều hay ít xăng tùy thuộc điều kiện vận hành thực tế chứ nó ko có đo tỷ số nén hay điều chỉnh góc đóng mở xupap mở-hút nên thay pô nhiều khi làm lượng khí thoát nhiều, nổ không hết => hụt công suất, hao xăng hơn nên mí em PKL mới chạy dyno khi thay pô để điều chỉnh góc đóng mở cho phù hợp theo pô. Còn mình đi FZ150i thì cảm giác có 1 máy nên thay hay ko thay pô là sở thích vì xe có 1 máy giống đánh trống 1 dùi, ko đều, ko dồn dập nên không hay ))) ngu í mình là vậy. AE bỏ qua )
Bạn liên hệ https://www.facebook.com/twobrothersracing.vietnam để được tư vấn và mua pô chính hãng two brothers cho xe mình nhé