Đánh giá chi tiết TC Wanderer sau 1000Km đầu tiên

Thảo luận trong 'Xe điện' bắt đầu bởi nobita007, 3/11/23.

  1. nobita007

    nobita007 Bằng A1

    Tham gia:
    11/9/09
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    67
    Phần đầu đèn màu trắng làm bằng nhôm nguyên khối CNC:

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đèn cos và đèn daylight luôn sáng kể cả khi bật pha. Cái này là ưu điểm buổi tối nhưng khá khó chịu vào ban ngày.
    Bên phải là tay ga và nút start stop màu đỏ, nút chuyển số 1 2 3 và nút hazard.
    [​IMG]
    Mặt đồng hồ là thứ mình hài lòng nhất, tốc độ vẫn sử dụng kim với hình tròn kết hợp màn hình LCD bên phải hiển thị các thông tin còn lại. Phía sau có nút bấm để đổi sang hiển thị nhiệt độ môi trường, khá hữu ích.
    [​IMG]
    Phần đuôi được làm gọn gàng lại với phần pat biển số được hạ xuống cùng dè chắn bùn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cụm xi nhan và đèn hậu :
    [​IMG]
    Phuộc trước USD đường kính ty phuộc 35mm trang bị hiếm thấy ở các loại xe điện ở VN (gần như chưa thấy chiếc xe điện nào dùng phuộc này). Ưu điểm đương nhiên là đẹp , thể thao và giảm sóc tốt, kết hợp hoàn hảo cùm heo dầu radial.
    [​IMG]
    Heo dầu trước là loại mono block 4 piston đối xứng:
    [​IMG]
    Phần chảng ba và chén cổ rất chắc chắn, hiện tại chưa thấy vấn đề chén cổ hoặc rung lắc gì cả. Trừ khi đi với tốc độ thấp từ 30-40km thì có rung nhẹ ở tay lái do cộng hưởng với mặt đường, ngoài tốc độ này thì hoàn toàn êm.
    Phanh sau Monoblock 2 piston đối xứng 1-1 như PKL chứ không phải kiểu 2 piston lệch bên 2-0 như các xe khác (kể cả SH cũng chỉ 2 piston trước và 1 piston sau).
    [​IMG]
    Xe không có ABS mà sử dụng cụm chia dầu thủy lực nối 2 dây dầu trước sau với nhau (khác với CBS trên AB là thanh nối cơ khí 2 phanh trước sau )
    [​IMG]
    Khung sườn xe sử dụng khung sườn đôi:
    [​IMG]
    Phần gắn cục máy như ở các xe PKL được thay thế bằng hộc lớn chứa 2 khoang pin và cốp xe.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Pin xe tháo rời được nên mình toàn tháo ra mang vào nhà hoặc quán cf xạc, cục pin khá nặng (13kg) cục xạc lớn (700w), mình thường xạc khi pin gần về 20%, đây là mức xe sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng và giảm tốc độ dưới 35km/h. Thời gian xạc từ 20-100% khoảng hơn 2 tiếng rưỡi.
    [​IMG]
    Nhiều người hỏi xe chạy được bao xa với 1 cục pin xạc đầy, thực ra rất khó trả lời chính xác vì phụ thuộc bạn chạy như thế nào, bạn đi 1 mình hay chở thêm người ?
    Số 1 của xe dành cho các bạn thích ngắm cảnh, nhích từng tý lúc kẹt xe( dưới 40km/h, vặn ga có độ trễ). với số này đồng hồ xe ước tính quãng đường đi được là hơn 100km.

    Số 2 là số thường được sử dụng, xe mạnh hơn, ga nhạy hơn và tốc độ tối đa khoảng 60km/h. Quãng đường ước tính 70km.

    Số 3 là số dành cho các bạn thích phóng nhanh vượt chuẩn, tối đa tốc độ và sức kéo của động cơ (80km/h và quãng đường ước tính 50km)

    Xe này đã được review khá nhiều trên YouTube và xác nhận đi được trên 100km với phiên bản 2 cục pin.
    [​IMG]
    Thực Tế sử dụng mình có thể đi hơn 50km/ 1 lần sạc/ 1 pin với phong cách nhảy số hỗn hợp 1 2 3
    Khá sát thông số công bố của hãng:
    [​IMG]
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...