XE EM ĐI NÓ HAY BỊ CHẾT MÁY ( EM MUA HỒI 9/2010 ) LÚC ĐÓ CUXI MỚI RA!. EM CAO 1M82! ĐANG ĐI BUỔI TRƯA TỪ ĐÔ XUÂN HỢP Q.9 ĐẾN CẦU THỦ THIÊM Q.2, TỰ NHIÊN XE BỊ CHẾT MÁY NỬA CHỪNG, RỒI EM DẪN BỘ TỚI HÃNG YAMAHA ( NÓ KÊU E BỊ HƯ BƠM XANG, RỒI EM THAY HẾT 3.5TR ) NHƯNG KHI THAY XONG XE VẪN KO NGON, KÉO LÊN 40KM/H THÌ XE HƠI GẦM MÁY. AI CÓ KINH NGHIỆM GÌ HAY VỀ XE NÀY THÌ CHỈ EM VỚI... XIN CÁM ƠN! SDT : 0902.491.937:142:
Bạn tháo bugi ra coi, nếu bugi màu đỏ gạch thì coi như phần xăng ok. Nếu màu đen thi là do béc phun bị dơ. nếu xe đi hơn 20 000 km rồi thì nên làm lại nồi. với lại bạn cũng nặng quá mà
Nghe nói con Cuxi này lỗi phun xăng kô biết có fải không nữa Thấy bữa nay còn 19tr tính mua cho vợ chạy đi làm không biết nên mua không nữa
phía dưới bình xăng có cái van chân không. Thay ngay van đó, khoảng dưới 150k. Nguyên nhân do van đó hoạt động không ổn định. Khi lắp vào, nhớ kiểm tra đường ống chân không nối vào van. nếu ống này không kín thì van hoạt động lúc được lúc không. Chúc thành công
Tình hình là em cũng đang đi xe Cuxi, xe em mua từ tháng 1/2012. Cũng bị tình trạng như bác, nhưng em đi ít nên cả tháng mới bị 1 lần.em cũng đi Yamatown CMT8 nhiều lần nhưng đâu lại vào đó. Em ráng lắm mới mua đc con xe, nó cứ như vậy thì đi nguy hiểm nhưng đổi xe hay thay phụ kiẹn mà 3,5tr như vậy thì lấy đâu ra. Em đọc trên webtretho thấy nhiều chị cũng bị như vậy, hình như là lỗi toàn bộ.
xe của bạn mình cũng bị tương tự, đi được 1 lúc tắt máy xong không đề được nữa, nhưng đợi 1 lát sau lại đề đc. tình trạng này thỉnh thoảng mới diễn ra, khi đề vẫn nghe tiếng khè khè kêu nhưng không nổ máy. không biết lỗi tại đâu luôn.
Theo tham khảo các bạn trên mạng thì bảo là do bơm xăng. Nói chung là mua xe rùi tốn xăng hay tắt máy đợi 1 chút nổ lại cũng k sao, chủ yếu là sợ đang chạy giữ đường mà tắt máy dừng lại thì nguy hiểm wa hoặc đang đi thi hay việc quan trọng mà gặp vậy thì bó tay!
Yamaha từng triệu hồi thay thế dây dẫn và pass giữ dây xăng của xe Nozza. Còn chiếc Cuxi này thì đang giảm giá bất ngờ. nên..........nghi ngờ quá
Hồi năm 2012 mình có mua lại con này cho Mẹ đi giá 14tr, đi tầm 2 tháng bị chết máy... lên ymh cmt8 kêu họ sửa... họ sửa xong, báo là thay bơm xăng... và ko lấy tiền của mình, ko lấy luôn cả tiền boa ... Và từ đó, xe mình chạy đến giờ vẫn tốt chán.... Vẫn thích cách làm việc của ymh hơn honda.
em có nói chuyện vs 1 anh kĩ thuật của ya thì anh ý nói là hãng đã biết rõ xe này bị lỗi 3 cụm bộ phận, không phải xe nào cũng bị lỗi tất cả 3, vì vậy xe bạn nào bị thì phải đem đến 3S để họ kiểm tra xem tại đâu rồi thay thế chỗ đó. 3 cụm đó là: - kim bơm - đầu chụp bugi - đầu bò