18k ráng thêm 2k nữa múc 1 em Z1000 2010 thơm phức. Đang thấy có một chiếc rất mới rao bán kìa. Vấn đề ở đây không phải là bảo dưỡng. Mình thấy mấy em Monster chạy không sướng bằng mấy em Nhật như Z1000 hay CB1000 đâu, vả lại tiếng máy I nghe cũng phê hơn tiếng mấy em Monster. Ý kiến cá nhân thấy thế. ===== Bổ sung vào lúc 16:32 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:31 ===== Z1000 2010 2nd..........
Đang có chiếc z1k giá 20k mà ráng ko nỗi, chắc để thêm 1 thời gian nữa vậy. Nếu mua xe 2nd thì ko biết Toàn bata hoặc ae nào rành xe có thể đi với mình ko ợ. Thank ae trước
Mình cũng ko thích tiếng máy moster bằng z1k hay cb1000r vì cảm thấy nó ko uy lực bằng, nhưng nhảy lên SFS mà nẹt thì khác hoàn toàn đấy, đi cạnh là z1k hay CB1000r tắt tiếng ngay
Bác tyla81 vào đây hỏi thì có mà điên mất, lân la đi off đi bác ơi, 795 là dành riêng cho châu Á, đừng nói chuyện làm mát ở đây..
Monster 795 thì cc nó sao bằng cc của Z1000 or CB1000r nên uy lực tất nhiên cũng ko bằng. Nhưng mà gặp Du SFS thì 2 e Z1000 or CB1000r tắt tiếng lun (Nếu cả 3 thằng đều đi Pô Zin) :">
Nếu ko chê cc nhỏ ,mình khuyên bác làm con CB 400 1010 http://imageshack.us/photo/my-images/571/hondacb4001.jpg/
Z1000 là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay... Ducati thì chỉ có mấy anh đại gia chơi thôi... Xe Nhật chạy mấy chục ngàn km ko sao... Xe Ý chạy vài ngàn mà thấy NẢN lun...><
Thấy anh New Sol có 2 chiếc CBR600F 2012 18.xxx obama. Con này là dòng nake lai sport phải ko các bác. Nhưng tư thế ngồi của nó là Naked hay Sport. Ngồi SPort oải lắm