Có tầm 18k obama. đập thùng monster 795 hay japan bike 2nd ạ

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi tyla81, 30/4/12.

  1. tyla81

    tyla81 Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/11
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    44
    Như trên ạ. Tại nghe M795 khó nuôi và khá kén khí hậu vn,
    Em đang so với z1k hoặc cb1k ạ. Trong 3 thằng này thì chi phí báo dưỡng thằng nào cao hơn ạ. Nghe đồn ( lại nghe đồn ) thằng Du cứ 5k km phải ghé du service bảo dưỡng với phí 5tr tới 8tr, 20k km lại phải ghé thay cua roa, canh supap hết 25tr. Nghe thật sự chùn chân ợ. Các bác chơi du nói riêng và chơi pkl nói chung cho e tí kinh nghiẹm đi ợ
    Thanks các bác
     
    #1 tyla81, 30/4/12
    Sửa lần cuối: 1/5/12
  2. dinhvannam

    dinhvannam Bằng A3

    Tham gia:
    19/5/08
    Bài viết:
    537
    Được thích:
    1,724
    Lời đồn cũng chỉ là tin đồn hỉ hỉ hỉ...... ! đập thùng du đi bạn, chơi PKL thế nào cũng đổi xe àh ! trải nghiệm xe mới cho sướng.
     
    #2 dinhvannam, 2/5/12
    Sửa lần cuối: 2/5/12
  3. alelujah

    alelujah Bằng A4

    Tham gia:
    15/4/09
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    288
    Theo khẩu khí của Bác này muốn NGON BỔ RẺ thì 2s japan là chắc chắn...
    Du giống như NÀNG CÔNG CHÚA SẠCH SẼ SA XỈ,ra mưa gió dể bị bệnh.
     
  4. kwon1989

    kwon1989 Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/11
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    18
    Em còn khá trẻ, ko dám khuyên bác về kinh nghiệm thực tế. Em chỉ biết nhìn thông số để nói thôi.

    Rằng là em thấy em Du có vẻ khó thích nghi ở khí hậu VN chúng ta đc vì em này làm mát bằng gió. Em chạy SH cái máy nó bé tí mà mùa hè gió từ máy ra lùa vào chân đã ko thể chịu nổi rồi, em Du này máy 795 gió nó ra thì ôi hỡi ơi, chân lại kè máy, tha hồ mà mát bác ah.

    Chúc bác vui vẻ với quyết định của mình!!!

    Kính bác,
     
  5. Percy

    Percy Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/11
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    861

    Làm mát bằng gió thì gắn thêm cái quạt vào thổi phụ cho mát cũng được mà >:)>:)>:).
     
  6. tyla81

    tyla81 Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/11
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    44
    Em có tuổi rồi. Mua chắc chạy luôn bác ợ
    Thanks góp ý của bác. 2nd thì tham khảo shop nào ợ
    Thanks bác nhiều
     
  7. Wave-BH

    Wave-BH Bằng A4

    Tham gia:
    31/8/11
    Bài viết:
    1,188
    Được thích:
    1,246
    Du kén lắm bác.Vì nó là xe dành cho thị trường Châu âu mà
     
  8. kwon1989

    kwon1989 Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/11
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    18
    Em nghĩ nên làm con Daikin lắp vào bên cạnh, cho mát bác ợ. Bác nào đi SH thì biết gió từ máy SH ra nó thổi nóng cỡ nào đặc biệt là mua hè, đấy là chưa kể chân đã cách máy 40-50 phân rồi. Em Du này cách có mấy phân thôi, em nghĩ hơi từ gió ra nó còn bao gồm cả chức năng như oto như sưởi ghế, xông hơi toàn thân...

    Nói vui vậy thôi, cỗ máy 795cc, làm mát bằng gió thì em ý kiến chủ quan của e là đi 100km phải nghỉ 1 phát cho nó nguội máy rồi đi tiếp.
     
  9. Percy

    Percy Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/11
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    861
    Cỗ máy V-star 1100 cc cũng làm mát bằng gió đấy =)) =)) =)) ... Theo bác chạy bao nhiêu km thì nghỉ =)) =)) =))
     
    #9 Percy, 3/5/12
    Sửa lần cuối: 3/5/12
  10. Wave-BH

    Wave-BH Bằng A4

    Tham gia:
    31/8/11
    Bài viết:
    1,188
    Được thích:
    1,246
    Cần gì phải cực khổ zậy.cột 1 can nước 10l ở trên rồi câu ống cho mó nhỏ giọt xuống giống mấy chiếc 3 gác ák.bao mát lun
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...