Như trên ạ. Tại nghe M795 khó nuôi và khá kén khí hậu vn, Em đang so với z1k hoặc cb1k ạ. Trong 3 thằng này thì chi phí báo dưỡng thằng nào cao hơn ạ. Nghe đồn ( lại nghe đồn ) thằng Du cứ 5k km phải ghé du service bảo dưỡng với phí 5tr tới 8tr, 20k km lại phải ghé thay cua roa, canh supap hết 25tr. Nghe thật sự chùn chân ợ. Các bác chơi du nói riêng và chơi pkl nói chung cho e tí kinh nghiẹm đi ợ Thanks các bác
Lời đồn cũng chỉ là tin đồn hỉ hỉ hỉ...... ! đập thùng du đi bạn, chơi PKL thế nào cũng đổi xe àh ! trải nghiệm xe mới cho sướng.
Theo khẩu khí của Bác này muốn NGON BỔ RẺ thì 2s japan là chắc chắn... Du giống như NÀNG CÔNG CHÚA SẠCH SẼ SA XỈ,ra mưa gió dể bị bệnh.
Em còn khá trẻ, ko dám khuyên bác về kinh nghiệm thực tế. Em chỉ biết nhìn thông số để nói thôi. Rằng là em thấy em Du có vẻ khó thích nghi ở khí hậu VN chúng ta đc vì em này làm mát bằng gió. Em chạy SH cái máy nó bé tí mà mùa hè gió từ máy ra lùa vào chân đã ko thể chịu nổi rồi, em Du này máy 795 gió nó ra thì ôi hỡi ơi, chân lại kè máy, tha hồ mà mát bác ah. Chúc bác vui vẻ với quyết định của mình!!! Kính bác,
Em có tuổi rồi. Mua chắc chạy luôn bác ợ Thanks góp ý của bác. 2nd thì tham khảo shop nào ợ Thanks bác nhiều
Em nghĩ nên làm con Daikin lắp vào bên cạnh, cho mát bác ợ. Bác nào đi SH thì biết gió từ máy SH ra nó thổi nóng cỡ nào đặc biệt là mua hè, đấy là chưa kể chân đã cách máy 40-50 phân rồi. Em Du này cách có mấy phân thôi, em nghĩ hơi từ gió ra nó còn bao gồm cả chức năng như oto như sưởi ghế, xông hơi toàn thân... Nói vui vậy thôi, cỗ máy 795cc, làm mát bằng gió thì em ý kiến chủ quan của e là đi 100km phải nghỉ 1 phát cho nó nguội máy rồi đi tiếp.
Cỗ máy V-star 1100 cc cũng làm mát bằng gió đấy =)) =)) =)) ... Theo bác chạy bao nhiêu km thì nghỉ =)) =)) =))
Cần gì phải cực khổ zậy.cột 1 can nước 10l ở trên rồi câu ống cho mó nhỏ giọt xuống giống mấy chiếc 3 gác ák.bao mát lun