Cảnh giác Cơ hội trải nghiệm “tuyệt phẩm của giới trẻ” cb125r

Thảo luận trong 'Phía sau tay lái...' bắt đầu bởi Quang555, 29/9/10.

?

Nếu bạn là người cho điểm chiếc CB 125R?

Poll closed 7/10/10.
  1. Trên 70 điểm

    0 bình chọn
    0.0%
  2. Trên 50 điểm

    0 bình chọn
    0.0%
  3. Dưới 50 điểm

    0 bình chọn
    0.0%
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. poo

    poo Bằng A2

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    70
    Xe mới mà được vậy là tốt rồi. Hy vọng 3 năm sau em nó vẫn còn phong độ.
     
  2. okko

    okko Tập Lái

    Tham gia:
    14/11/07
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    Xin chào các anh biker, em là newbie, đăng ký tv đã lâu nhưng k vô thường xuyên và chưa viết bài bao h, trong quá trình tìm cho mình một chiếc xe ưng ý thì em đc biết chiếc xe này nên vào diễn đàn biker để tìm thêm thông tin tham khảo

    Đầu tiên em xin cảm ơn các tv biker đã tích cực có những bài review khá chi tiết về chiếc xe, có những ý kiến khen chê này nọ rất nhiều, sau khi đọc toàn bộ thì em có những cảm nhận về quan niệm của mọi người về những chiếc xe - Không thuộc HONDA - YAMAHA - SUZUKI, vâng đó là 3 hãng lớn và nổi tiếng về độ bền cũng như hiệu năng, theo thông tin được công bố thì xe này được lắp ráp tại VN và linh kiện toàn bộ từ Malay, có phóng viên của một tờ báo nào đó đã xác minh chính xác là linh kiện nhập từ malay qua giấy tờ gốc > đó k phải là xe TQ

    Rebel USA là cty VN đc thành lập với mục đích : nghiên cứu. lắp ráp, chế tạo các loại xe máy phục vụ cho thị trường VN, một cty mới thành lập, chả tên tuổi j để mà so sánh vs các ông lớn đến từ JP nhưng đv em đó là một sự đáng mừng, bởi vì sao, xin thưa

    Nước ta có tỉ lệ người đi xe máy gần như đông nhất tg, xe máy là phương tiện di chuyển chính từ năm 19xx tới nay, thị trường chủ yếu là các hãng xe nước ngoài, gia đình VN nào bây h không có xe máy, giàu thì xe nhật, nghèo thì xe tàu, chúng ta đóng góp bao nhiêu tiền của cho các hãng như HONDA, YAMAHA, SUZUKI để họ dùng tiền của chúng ta đó, lại nghiên cứu và chế tạo cho chúng ta những chiếc xe mới mà chúng ta tấm tắc khen và đắc ý, khen họ giỏi, họ hay, công nghệ họ tiên tiến, thử hỏi nếu không có những thị trường béo bở như VN thì sẽ ntn, chúng ta đang mang suy nghĩ của những người bị lệ thuộc, khen nhật, chê tàu, nhưng chung quy họ vẫn chĩ là họ, nhìn lại bản thân thị trường chúng ta, thiết nghĩ nếu nhà nước mạnh dạn đầu tư siêu quy mô về sản xuất một thương hiệu xe máy made in VN ngay từ những năm 19xx thì hiệu quả sẽ như thế nào, chúng ta sẽ chạy những chiếc xe tốt giá thành rẻ made in VN, thậm chí còn có thể xuất khẩu sang JP hoặc xuất hiện trong các đường đua GP

    Em hoàn toàn hoan hô và ủng hộ các hãng xe của VN, cho dù họ có dở, nhưng đó là bước khởi đầu, k có thất bại thì sao thành công, chỉ mong mọi người có một thái độ tích cực với hàng Việt, đánh giá đúng mực và khách quan

    Newbie nhỏ tuổi kém hiểu biết, mong các tv bỏ qua
     
  3. ToraiHadned

    ToraiHadned Bằng A2

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    441
    mình cũng ngưỡng mộ em này nhưng đọc bài bên 5s xong thì mình nghĩ ai nên mua em này nên dừng lại đắn đo suy nghĩ rồi hãy quyêt định. đây là link bên 5s
    http://5giay.vn/showthread.php?t=2408644
    còn đây là đoạn đáng lưu ý trong bài viết đó
    "Bên cạnh một số tính năng nổi bật ở trên, CB125R mất điểm nghiêm trọng trong mắt người tiêu dùng khi bộc lộ một số yếu điểm.

    Một số thiết kế của các chi tiết xe còn mang nặng hình ảnh naked-bike của các hãng xe phân khối lớn trên thế giới, đặc biệt là series FZ nổi tiếng của Yamaha, chứ chưa có nét đặc trưng, hình ảnh riêng cho hãng Rebel USA – thương hiệu mới xuất hiện, chưa có nhiều tên tuổi trên thị trường xe Việt Nam và chưa được người tiêu dùng trải nghiệm.

    Chiếc xe chỉ mang trong mình bộ động cơ có dung tích 124cc khá khiêm tốn nhưng phải kéo théo một thân hình 150kg khá nặng nề dẫn đến việc xe vận hành yếu, khả năng chuyện động xe chậm chạp.

    Trong lúc vận hành, CB125R tăng tốc từ 0 đến 50 km/h là khá nhanh tuy nhiên phải mất một thời gian rất lâu sau, xe mới có thể lên đến tốc độ 80 đến 100 km/h. Khi đạt đến tốc độ cao, xe càng đuối dần và xuất hiện hiện tượng rung, lắc mạnh. Thêm vào đó, tình trạng cần số xe khá sâu và côn không nhạy khiến người cầm lái đôi khi không làm chủ được chiếc xe.

    Hiện nay, CB125R có giá bán vào khoảng 52,990 triệu đồng. Với mức giá này vào thời điểm hiện tại, người tiêu dùng đã có những sự lựa chọn như một chiếc Honda Fortune 125cc hay Honda CBF 150cc để có thể sở hữu cảm giác ngồi trên xe tay côn mang dáng dấp của một chiếc naked-bike. Yếu tố tên tuổi và uy tín đã lâu, cùng với khả năng thực của hai mẫu xe này khiến CB125R mới xuất hiện nhưng lại có vị thế khá "đuối" khi đặt lên cán cân so sánh. "
     
  4. Goldenfarm

    Goldenfarm Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/09
    Bài viết:
    644
    Được thích:
    1,043
    Naker là naker bạn ạ , chiếc naker của hãng nào cũng hao hao giống nhau thôi từ đời 2009 nếu chạy vèo ngang trước mặt một người không chuyên chơi motô thì 1 chiếc FZ và 01 chiếc Hornet giống 80-90%
    Còn về kiểu dáng riêng thì ít có một hãng nhỏ và mới nào dám mạo hiểm đâu vì từ thiết kế đến vận hành một cấu trúc khung và khí động học mới thì bộn tiền lắm đấy . Do vậy các hãng nhỏ của Đài loan , Trung Quốc ... thường chọn cách copy để dễ bề hạ giá thành cạnh tranh , ở VN thì điển hình nhất là SYM , nhưng từ mẫu Atilla rồi tới Elizabest đã được người tiêu dùng bình dân ủng hộ rất nhiều .
    Còn về tốc độ thì mình đã test thử , trên chính xe mình luôn , từ 0-50 km/h thì nếu chưa quen xe sẽ bị hơi giựt và mất trớn ở số 2 , từ 50-100 km/h thì nếu chạy quen sẽ không hề chậm đâu , theo mình thử thì tầm 13-15 giây là đạt 100 , không tồi cho một chiếc 125-4 thì . Xe sở dĩ gia tốc hơi chậm là vì hệ thống xả thiên về tạo âm thanh , cấu trúc ống xả trực tiếp để tạo vòm trong lon bô cho ra tiếng trầm hú , chỉ cần tháo lon bô ra thử ém lại bớt thì bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt về độ vọt liền , nhưng lúc này tiếng sẽ dở hơn nhiều vì không đủ lực tạo hơi vòm trong ống tiêu .
    Xe này không phải vì em đã mua mà em PR cho nó , chỉ là khách quan xem xét về giá cả và độ tiện dụng thì mình sẽ thực sự nhận ra đánh giá khách quan hơn . Liệu một chiếc hornet 600 giá trị trên 17.000 $ có đem lại sự tiện dụng cho bạn hơn chiếc xe này , và liệu phân khối nó lớn hơn thì bạn có sử dụng hết được nó không ? Có những bạn chê phân khối nhỏ vậy những bạn đó từng nài thử những chiếc xe trên 600 hay chưa , và quan trọng là cần điều đó để làm gì . Mình chỉ mua chiềc xe này để đi làm và đi chơi hằng ngày nên mình thấy nó tiện và vừa đủ cho nhu cầu của mình và hi vọng cuộc đời sẽ dài hơn so với phân khối lớn hơn ! Thân
     
  5. VanHeng

    VanHeng Bằng A4

    Tham gia:
    25/1/09
    Bài viết:
    1,233
    Được thích:
    3,543
    Bác nói nhiều quá nha!:))kêu bác đưa số đt để liên lạc cafe và giao lưu bác chưa đưa đây...keke:D:D XE bác ra số chưa,bác tháo pô ra lun rồi hả??:-/còn M thì về chỉnh xăng lên chút thấy đi ngọt hơn đó bác..
     
  6. Goldenfarm

    Goldenfarm Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/09
    Bài viết:
    644
    Được thích:
    1,043

    Tại vì mình cảm nhận thực tế và thấy nhiều thông tin trái ngược quá nên mới nói nhiều , chứ bản chất mình ngoài đời cũng ... 8 lắm he he .
    Mình tên Khương 35 rùi SDT 0903941168 . Mình lấy chiếc màu đỏ số 0330 . Xe bạn hôm nay lấy số chưa ? Bạn chỉnh xăng lại như thế nào vậy , mình định tháo ra thay thử ziclơ lớn hơn nhưng chưa có thời gian . À mà bạn ở quận mấy ? mình ở Q6 .
     
    #276 Goldenfarm, 22/10/10
    Sửa lần cuối: 22/10/10
  7. poo

    poo Bằng A2

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    70
    Ặc, bài báo trên là của Autopro, báo điện tử về ôtô xe máy thì Autopro là chuyên nghiệp nhất rồi. Autopro mà phán "Đuối" thì chắc dòng xe này sẽ "ngủm" mất. Làm mình nhớ lại cái thời "Vento - Hoàng tử bị lãng quên" quá!
     
  8. VanHeng

    VanHeng Bằng A4

    Tham gia:
    25/1/09
    Bài viết:
    1,233
    Được thích:
    3,543
    E ten Tài nha a Khương hihi:D,e chỉnh gaanty lên chút cho xăng xuống nhiều hơn chút là nó ngọt liền đó a.Khương:)E ở tân bình ngay ngã 3 ông tạ,hôm nay đáng lẻ lấy số rồi nhưng tại đi làm về trể quá nên hẹn ngày mai rồi anh.SỐ anh đẹp wa,hổng biết số e có đẹp hông?hihi:D:D:D,để qua tuần sau công việc e thư thả e sẻ liên lạc mọi người rồi cafe ở đâu tiện sẻ gặp mặt giao lưu và chia sẻ nghen!!ok,Men?:))
     
  9. hoang anh

    hoang anh Tập Lái

    Tham gia:
    29/1/08
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    2
    Nhìn hok được đẹp lắm nhỉ :-|
    Thích Yamaha R15 hơn ;))
     
  10. tungtruongnaked

    tungtruongnaked Bằng A4

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    1,320
    Được thích:
    1,568
    hic.. Mình mới đi triễn lãm về, có cả Rebel USA nữa. Lên ngồi thử thấy cũng không đến nỗi cao quá như mình tưởng. Các bác có cafe giao lưu thì nhớ ola em tiếng với nha. Em tên Tùng 0908231280. . . Chúc mọi người cuối tuần dzui dzẻ.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...