Ducati Scrambler Sixty2 được phân phối chính hãng với 3 màu sắc và được chào bán 280 triệu Đồng tại thị trường Việt Nam. Những chiếc Ducati Scrambler Sixty2 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan. Khách hàng tại Sài Gòn chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng "tiểu Ducati Scrambler" màu cam Atomic Tangerine và xanh Ocean Grey. Riêng màu đen Shining Black sẽ ra mắt vào vài ngày tới. Mức giá dành cho Ducati Scrambler Sixty2 được phân phối chính hãng tại Việt Nam là 280 triệu Đồng, rẻ hơn 20 triệu Đồng so với phiên bản 800 phân khối. Ducati Scrambler Sixty2 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 2.150 mm, rộng 860 mm và cao 1.165 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở đạt mức 1.460 mm, dài hơn 15 mm so với phiên bản 800 phân khối. Chiều cao của yên tính từ mặt đất có thể điều chỉnh 3 mức khác nhau từ 769 mm đến 790 mm và cao nhất là 810 mm. Yên chỉ có một màu sắc duy nhất là đen. Ducati Scrambler Sixty2 được xem như phiên bản hiệu suất thấp hơn của Scrambler. Cảm hứng để thiết kế Ducati Scrambler Sixty2 đến từ văn hóa đường phố của giới trẻ với những tấm ván trượt, ẩm thực và nhạc pop vào thập niên '60. Đây cũng là năm mà cái tên Scrambler ra đời, tạo nên cơn sốt tại Mỹ. Cụm đèn pha tròn có thiết kế cổ điển, kết hợp cùng công nghệ LED tiên tiến, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phía đầu xe. Ngoài ra, tay lái rộng cũng là ưu điểm giúp người lái Ducati Scrambler Sixty2 dễ dàng điều khiển hay quay đầu mỗi khi lưu thông trên phố đông đúc. Màn hình LCD dạng tròn đặt chếch về phía bên phải tương tự Ducati Scrambler 800 phân khối. Ở trung tâm là ổ khoá xe. Các công tắc như đèn pha, còi, xi nhan ở bên phía tay trái được thiết kế gọn gàng. Gương chiếu hậu dạng tròn cổ điển cũng là điểm nhấn trên thiết kế của Ducati Scrambler Sixty2. Bình xăng hình giọt nước bằng thép có sức chứa khoảng 14 lít với dòng chữ "Born Free 1962" được in chìm, gợi nhớ đến Ducati Scrambler đời đầu. So với đàn anh 800 phân khối màu vàng đứng bên cạnh, Ducati Scrambler Sixty2 có thiết kế không thay đổi nhiều. Điểm khác biệt nằm ở ốp bình xăng với 2 sọc đen cỡ lớn cùng dòng chữ Scrambler nằm chính giữa, giúp mẫu mô tô 400 phân khối thu hút nhiều ánh nhìn. Ngoài ra, ống xả được bố trí đường ống hoàn toàn mới đi kèm với lớp phủ giảm thanh màu đen tạo nên sự cá tính cho mẫu xe 400 phân khối. Ducati Scrambler Sixty2 sử dụng khối động cơ L-Twin Desmo, dung tích 400 phân khối, sản sinh công suất tối đa 41 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp. Trọng lượng của xe chỉ dừng ở mức 183 kg, nhẹ hơn 3 kg so với đàn anh. Để kìm hãm khối động cơ 400 phân khối, Ducati trang bị phanh đĩa đơn trước/sau cho Scrambler Sixty2, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong đó, đĩa trước có đường kính 320 mm kết hợp cùng cùm phanh Brembo 2 pít-tông. Đĩa phanh sau có đường kính 245 mm và đi kèm cùm phanh 1 pít-tông. Ducati Scrambler Sixty2 được trang bị phuộc trước hành trình ngược của Showa với kích thước 41 mm và giảm xóc đơn đằng sau. Bộ mâm 18 inch 10 chấu đơn thể thao đi kèm với lốp Pirelli MT 60 RS có kích thước 110/80 trước và 160/60 sau. Theo Ducati, cặp lốp này có thể chinh phục nhiều địa hình khác nhau. Theo Trí Thức Trẻ