Chào các bác, Hiện tại em đang sở hữu KTM Duke 390 (bản ABS của EU) đã được 1 năm. Sang năm mới em đang tính tân trang lại cho em ấy một chút nhưng đang có một số vấn đề làm em cứ phân vân có nên đầu tư tiếp cho em ấy hay không. Các bác có kinh nghiệm thì tư vấn giúp em. Em cảm ơn các bác nhiều 1. Xe vừa mua về hôm trước hôm sau em chạy đã nghe tiếng rè rè trong thùng máy . Em đem lên bảo hành liền và được xác nhận không phải tiếng máy kêu mà là tiếng kêu của dàn nhựa. 2. Hai ngày sau, em đang chạy xe trên đường thì bị rót thanh côn chân. Lúc ấy cũng may là em đang chạy chậm chứ nhanh 1 chút chắc lên bàn thờ. Em có liên hệ với bên bảo dưỡng xe thì họ có chạy lên tận nơi của em để sữa lại cho em. Điểm này thì 1 điểm cộng cho KTM vì hỗ trợ khách hàng hết mình . Tuy nhiên cảm giác bất an thì vẫn còn vì đây là chiếc PKL đầu tiên của ẹm . Bên KTM cũng có đền bù em bằng cách cho kiểm tra lại xe đầy đủ và miễn phí thay nhớt cho đợt bảo hành 1000km của em . 3. Một thời gian sau, xe em lại bị tiếng kêu làm phiền, lần này không phải cửa dàn nhựa mà là cái nắp đậy bình xăng. KTM cũng thay mới cho em hoàn toàn . 4. Lần gần đây nhất là tuần vừa rồi. Em chỉ chạy xe khoảng 15 là xe tắt máy hoàn toàn . Bảng điện tử báo hiệu High temparature coolạnt Gọi lại bên KTM thì biết là bị hư cây quạt. Phải nói là dịch vụ khách hàng của KTM rất tốt. Một lần nữa cho nhân viên chạy qua nhà em để thay lại cây quạt mới. Điều đáng nói ở đây là nếu em chạy nhiều mà hư hỏng như vậy thì không sau . Đằng này ODO của em mới có khoảng 3,700km thôi . Xe em chỉ mới đi 2-3 tour ra Vũng Tàu, Tây Ninh và hồ Trị Ạn . Chưa kéo max speed bao giờ. Chủ yếu chạy trong thành phố đi làm, dạo phố, cà phê thoi . Bây giờ em đang rất hoang mang không biêt có nên đầu tư tiếp cho em nó không vì sợ 1 thời gian lại giở bệnh nữa. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ, tưởng tượng nếu em đang đi tour, chạy tốc độ cao mà gặp các lỗi 2 với 4 thì tính làm sạo Vợ em nó bảo bán xe đi chứ chạy vậy nguy hiểm nhưng em lại rất kết Duke 390. Anh em tư vấn giùm em với (
Hiện tại những bệnh này đã được Cộng đồng KTM khắc phục rồi bạn nhé ! thời tiết nóng nên các bạn có thấy xe PKl chạy ra ngoài được mấy đâu. với các bản cũ quạt tản nhiệt chưa được tối ưu cho lắm nhưng giờ thì đã khác rồi nên các bác có thể call cho Hãng để tìm ra giải pháp tốt nhất đối vớibácn nhé Hiện tại tất cả các thông tin về xe KTM các bạn có thể đến địa chỉ sau hoặc call theo hotline KTM - READY TO RACE ____________________________ Open: 9h am - 6h00 pm <Thứ 2 đến Chủ nhật> Hotline: 01256.388.883 Địa chỉ mới: 315 Phạm Văn Đồng <gần đối diện MediaMart, gần công viên Hòa Bình> Hiện tại tất cả các thông tin về xe KTM các bạn có thể đến địa chỉ sau hoặc call theo hotline KTM - READY TO RACE ____________________________ Open: 9h am - 6h00 pm <Thứ 2 đến Chủ nhật> Hotline: 01256.388.883 Địa chỉ mới: 315 Phạm Văn Đồng <gần đối diện MediaMart, gần công viên Hòa Bình>
Xe duke của em cũng bị tình trạng hư quạt giống như Bác, k còn nghe tiếng quạt chạy o o, kèm theo kẹt xe overheat ngủm ngay. Xe em mua chưa tròn 1 năm, quạt tản nhiệt theo chính sách sẽ được bảo hành đúng không, ai cho em câu trả lời với?
Quạt thì bạn kiểm tra lại nhé ! vì có thể là do đất cát nó vào dẫn đến kẹt quạt và có thể cháy quạt nhé bạn!. Có nhiều xe do vệ sinh đúng cách và thường xuyên nên quạt vẫn hoạt động bình thường, nên bạn cần mang xe qua showroom KTM Hà Nội để được check lại kỹ nhé bạn :v. KTM Hà Nội - Nỗ Lực Vươn Xa Hotline: 0943.495.299 Địa chỉ: 315 Phạm Văn Đồng - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nôi.
Chào ad, mình mới mua duke200 đời 2019, đi được khoảng 2800km và ở cục máy và xích khi di chuyển thường tạo ra tiếng kêu lạch cạch, không biết sự cố này sửa như thế nào ạ?