Hôm trước em ra 77 bà triệu nghía, dáng thì ok nhưng máy móc chạy tầm đôi năm ko biết thế nào, với lại phụ tùng đắt kinh hoàng (em hỏi quả lốp thì thằng bán nó bảo 4tr/quả )
Em chạy FZS gần 6 tháng nay, đi làm mỗi ngày. Xe ngon lành cành đào, máy móc êm, ko dọng nhiều nhu Ex, chạy xe chỉ nghe tiếng máy ko nghe tiếng pô, po wá êm. Xe zin xăng cộ 40-45 km/1l. Số 1,2 ngắn, 3,4,5 giãn hậu. Depart yếu do naked cản gió, bánh lớn + xe nặng ~ 13x kg. Số 3 thì ok, kéo hậu ra đuoc chút. nói chung xe chạy đầm, lành tính, đi làm okie, đi chơi cũng okie, đi tour thì quá ngon Nhưng ai mua về thì để zin đi dễ chán: làm bài xăng gió lửa + thay pô mới: rất bốc... Máy móc fải nói là trâu bò, anh em hội FZR đi tour xuyên Việt + tour hàng tuần mà em nó vẫn béo khỏe. Phụ tùng kiếm hơi khó nhưng dao này HN va SG có một sổ nơi nhập về rồi nên cứ yên tâm Bánh zin 140/60, thằng nào bán mà fán 4m vậy, chắc nó nói hàng Dunlop or Bridgestone quá . Thay quả lốp 150/60 hay quả lốp superfò của em vô nhìn xe cứng hẳn, chạy bám đường, nhuợc là depart bê xê lết :75:
Mình đag chạy FZ16 đây.Mới mua đc 2 tuần.vẫn còn Rodai FZ rất dễ dàng làm quen & điều khiển.máy chạy rất êm & rất đằm. Mình đặc biệt thíc cặp vỏ của e nó,kích cỡ khủng bố nhìn đã mắt & đặc biệt cảm giác chạy cực chắc chắn. Mình học ở làng Đại Học Quốc Gia nên đi khá xa nhưng ngồi FZ lên đó thì rất sướng.k có cảm giác mỏi mệt j` cả.
Cho mình hỏi mấy câu: 77 Bà Triệu bán FZS bao nhiêu hả bạn? Có giá bao giấy tờ không? Xe có nhiều màu không? Có nhận độ pô (căn chỉnh xăng gió và lắp IC độ) và lốp không?
Lốp sau zin của nó xấu và nhỏ 140/60, bác phải order từ bên Ấn về, em ko biết giá nhưng sure sẽ < 2,5m Còn thay lốp của Dunlop béo 160/60 (lốp của super4) thì giá trong SG là 3m6, hàng Dunlop thì tiền nào của nấy. Còn dzụ Fi thì em bó tay hihi, bán hàng mà *** thế cơ àh.:122:
77 Bà Triệu bán 76tr em FZS nhé bác, chưa có giấy tờ ji nhé,làm cả giấy tầm 81-82, màu thì em thấy màu đen +đỏ Po thì em chưa hỏi nhưng hình như ko độ bác ạ