Nhờ các bro đã chơi qua và am hiểu tư vấn cho minh. Cụ thể là: 1. Nếu Ex 135 lên Vixion 150 zin thì cần thay những gi? nếu thay thì thay ở đâu tại em không rành Tp cho mấy 2. Và tổng thiệt hại khoản bao nhiêu nũa?? Em mới tính lên nhưng thấy hoang cmn mang qua..... Xin chân thành cảm ơn
thay cam,lo xo đầu,bình xăng PWK28,po e K&N 1280 nữa là đuợc rồi,mình cũng mới mua xong bộ lòng,cam và lo xo,đang để dành them lua nua de mua binh xang roi len 1 lan lun
Nhiu đó gồm cái nòng vixion 150, cam,loxo đầu, trái piston, thôi ak bạn còn những thứ linh tinh nữa .
bạn có thể tìm bài viết của anh @baotai trên biker này, bài viết đó rất hay và rõ ràng nhưng khá dài túm lại là nếu ít tiền thì cứ : lòng, trái, bạc, ắc, ron, cam, tăng cam, loxo đầu, nồi : trước đi, sau này chưa phê thì thêm PWK28, po-e, IC nữa là bao phê, còn nếu mà chưa phê thì.....bán xe, đổi thể loại khác thôi ( ôm bình xăng chẳn hạn )
Mình dự định lên 150 bài như sau : Bộ lòng Vixion 1PA, LXĐ Vixion, Cam Vixion, Mở cổ pô 27-32, Bôe BMC gắn như zin, BXC chỉnh lại, nồi niêu thì đã làm lại rồi. Mình tham khảo nhiều nơi thì bài này được biết là bài bền nhất vì chỉ chơi toàn đồ zin khộng Dự tính gắn ở Huynh Đệ Racịng mà chưa sắp xếp được thời gian lên làm. Bữa hỏi thì làm hết là 4tr. Khi làm cầm theo tầm 1tr nữa đề phòng phát sinh lặt vặt là ok.
Lên lòng vixion, cam lò, lò xò đầu, lò xo nồi, bình xăng nên chọn pwk28 hoặc giữ bình xăng zin , po air
không nên lên cam vixion vì dễ lún,lò xo đầu vixion không cứng đâu bạn chỉ chịu dc 10k rpm thôi nên chọn lò xò có độ cứng hơn lắm nên lên cam lò, hoặc cam uma