500cc mà 2 máy và 47hp thì con này trâu bò phải biết luôn, mua e này zìa đi phượt là quá tuyệt, e nóa có mặt o VN là mình mua liền hehe
Chiếc này hay chiếc cb500f mà phiên bản dành cho châu á không có giới hạn thì 54 hp là quá ngon. Chiếc cbr250r phiên bản không có abs mua về bán lại thì 7k usd, hi vọng em này về rơi vào tầm 8k. Đúng như Realvn nói Hp chưa nói lên điều gì cả, mà phải đi kèm với 1 đống thứ khác nữa mà theo mình nghi quan trọng nhất ở đây là rpm. Như các bạn thấy chiếc NC700x (4 máy) lúc trước máy chỉ đạt 47 hp sang phiên bản mới này thì nó đạt 64 mã lực ở vòng tua 6.250 rpm và mô men xoắn cực đại 60Nm tại 4.750 rpm. Trong khi đó chiếc cbr600rr thì phải đến 13k rpm mới đạt max mã lực, Vì cbr600rr là một chiếc supper sport nên điều nó quan tâm là tốc độ. Còn chiếc nc700x thì quan trọng là sức kéo và khả năng bắn phá tốc độ nhanh tại vòng tua thấp nhất. cbr500r, cb500f, cb500x dành cho thị trường đông nam á đạt 54hp và vòng tua đạt max này nằm ở > 8k rpm thì đây quả là điều rất tuyệt vời . Rất hợp với túi tiền .
Huhu sao ninja 250-300 cbr500 này cũng 2 xi lanh mà nghe như 1 xi lanh vậy, đi cạnh phoenix r175 thui là cũng thẩy tủi thân rùi