Chắc khác ở cái lai touring và dòm khác 600 -1000 Hỏi thêm đồng chí là mức thuế cbr250 bây h có như mấy xe nhập khác ko, nếu thấp hơn thì mức thuế CBR150 thế nào Cái vụ ưu tiên thuế gì đó bên THái, ngoại trừ chú 795 còn con xe nào đc hưởng ko
xe máy>125cc thì nước nào cũng thuế 20% TTDB ngoài ra nhập về thì hầu hết bị dánh thuế nhập>50% 75% 90%....(ví dụ như cbr150 cho tới PKL) trừ nước khu vực DNA đánh thuế khá nhẹ( ví dụ như monster thái).nói chung thích xe nào thì năn nỉ mấy anh Thái sx rồi mua về cho rẻ vì khu vực DNA được ưu đãi nhiều lắm . nếu không chờ 3-4năm nữa nhà nước bỏ thuế đối với Japan lúc đó mún xe gì ma ko dc còn muốn nhanh nữa thì mua xe TQ, năm sau là thuế nhap65 từ TQ hầu hết sẽ giảm còn 0% =))
Xe sản xuất tại Asean trên 250cc đều được hưởng thuế ưu đãi 5% (thay cho các dòng khác hiện giờ là 75%). CBR 250, Ninja 250 (k rõ Ninja 250 có được sx trong Asean k?) k nằm trong số đó vì không đạt 250cc chứ đừng nói là trên
So ở đây là so cùng dòng sport, cùng xy lanh đôi so với ninja 300r nhưng sao chỉ mạnh hơn dc chút đỉnh dù hơn 200cc. Chứ có ai so sánh sport với naked hay touring gì đâu mà... haizzz Mua 1 cái xe mà ko so sánh thông số với các chiếc khác để có 1 sự lựa chọn hoàn hảo thì chắc dư tiền lắm mới dám nhắm mắt hốt đại.
600 với 1000 là super sport, tay lái chồm hơn. 150 với 250 là city sport, thoải mái hơn. 500 chả biết vào cái nào, chắc cũng như 150 với 250.
=.= chả hỉu dc bác. Thôg số nó liên quan đến loại xe đếy bác ạ. Bác chạy xe đã chọn loại xe đó thì phải bít thôg số nó chỉ đến 1 mức nào đó thôi. Ko lẽ thix 1 con touring mà mún nó 200hp, hơn cả con sport thì đâu có dc. Chiếc này là loại sport lai touring, tay lái nằm cao nên ngồi thằng lưng, thoải mái hơn. Nhìn cai 1 ghi đông tay lái là thấy. FUll sport thì tay lái nó nằm ở dưới, chiếc này tay lái nó đưa lên trên trên giốg CBR150 250 với ninja 250r. Mún so sánh cho dễ thì cứ nhìn 2 con CBR600rr với CBR600f , nhìn tay lái là bít liền sport với sport lai touring.
Ờ vậy hả? Theo bác nói là mấy con sport lai touring gì gì đó thì yếu hơn sport. Vậy tại sao con CBR600F ko yếu hơn con CBR600RR vậy bác? Em còn gà mong bác cao tay chỉ giáo.
Ừ, ít ra thì 1 chiếc sport touring cũng ko yếu hơn 1 chiếc thuần naked dc đúng ko bác? Thế mà chiếc sport touring này lại yếu hơn cả 1 chiếc thuần naked + dung tích thấp hơn đấy bác. Đồng ý là 1 chiếc sport touring thì yếu hơn sport, nhưng 1 chiếc sport touring 500cc mà chỉ nhỉn hơn 1 con naked 250cc có 7 hp thì em nói nó yếu có gì sai mà bác phân tích tay lái cao thấp gì này nọ. Ý em nói "yếu" là "yếu" so với cái chất sport touring của nó, chứ ko hề so sánh với sport. .... Giải thích như bác Realvn là giá thành rẻ gì gì ấy thì em đồng ý, chứ đừng nói theo cái kiểu touring thì nó phải yếu này nọ, bộ cái đó cũng cần phải nói ra chắc.
e cm trên ròi đó bác ................theo nghiên cứu của nó thế là good nên nó làm thế ............ ai mak bik đc nó hehe