110SS các ae chuyên về ya 110ss cho mình lời tư vấn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Dzuy89, 23/4/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Dzuy89

    Dzuy89 Bằng A2

    Tham gia:
    22/10/10
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    47
    chả là mình cũng máu 2 thì nhưng do ko dư giật nhìu và mua xe cũng chỉ thỉnh thoảng đi chơi 1 mình với mấy ae cho vui , nhờ các bạn tư vấn cho mình giờ mua 1 con 110ss mà zin toàn bộ thì hết khoảng bao nhiu , nhận biết máy móc(có thể làm lại cũng được) ngon thì làm thế nào
    Mình ở HN chưa biết lò nào làm xe 2 thì ngon,tư vấn hộ mình luôn,thanks nhiều :D
     
  2. reino

    reino Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    915
    Được thích:
    676
    hn e pó tay chứ sg h có vài con còn khá lắm :D
    mua ss bây h thì máy là xác định phải làm lại ( để chạy cũng dc , mà cho yên tâm + hiểu rõ xe mình , biết no ra sao )
    dàn lông thì trong này có vài em còn full áo + pô + đùm zin....ngoài đó e k biết ;))
    xem SS chỉ xem mức độ đồ zin thôi ( đùm , ic , pô ,bxc.... ) còn lại k quan tâm . mua nát bấy càng tốt . về tút lại . chịu bỏ công 1 chút thì xe như ý
     
  3. Dzuy89

    Dzuy89 Bằng A2

    Tham gia:
    22/10/10
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    47
    thanks bạn reno , :D ,mình hỏi chút nữa là phân biệt ic,pô,bxc zin của nó như thế nào
    mình thấy các bạn bảo là xe này nó là côn tay nhưng ko có khóa nồi,vầy mua về hàn chết 3 càng lại là thành côn tay luôn phải ko,hay phải làm gì nữa
     
  4. reino

    reino Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    915
    Được thích:
    676
    theo như nhiều ae nói thì đúng là hàn vào => côn tay 100%

    còn về pô thì bạn có thể tham khảo trên hình . tốt nhất là đã từng thấy ss zin rồi . BXC của ss có co xăng =.............cao su :D IC thì theo mình leo lên chạy ngọt là ic zin thôi vì có chế thio2 cũng chỉ chế dc các laọi ic 2 thì khác ..........cái này bạn nên tìm hiểu hình dạng các c 2 thì thông dụng như spo , z .....( nếu dc Z là sướng thấy cha :)) . ở vn chưa thấy nhưng ở ìdo ngta độ IC Z , RX-Z cho ss => cahc81 ngon hơn :D ) . còn IC spo thì anh livestone đã thử rồi....ko ngọt
     
    #4 reino, 24/4/11
    Sửa lần cuối: 24/4/11
  5. Dzuy89

    Dzuy89 Bằng A2

    Tham gia:
    22/10/10
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    47
    khổ cái là mình chưa có gặp con ss zin nguyên là như thế nào,bạn có hình post mình xem thì tốt quá
    ss là bơm nhớt rời , ko phải đổ chung với xăng đúng ko
    nhận biết xe đã làm trái hay chưa thì làm thế nào
     
  6. reino

    reino Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    915
    Được thích:
    676
    bơm nhớt rời đúng......có thể hư nhưng cũng có thể sữa
    . h có coi thì coi xe cos nhiu , đóng lại nòng chưa chứ......ss cũng ít ai độ vì nghe nói là độ lên chạy ghê lắm mà k bền
     
  7. Dzuy89

    Dzuy89 Bằng A2

    Tham gia:
    22/10/10
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    47
    mình thấy trong dòng 2 thì bình dân co thêm con f1z,f1zr nữa,vậy mấy em này có dễ chơi ko,và giá cả thì tầm <10tr phải ko
     
    #7 Dzuy89, 25/4/11
    Sửa lần cuối: 25/4/11
  8. reino

    reino Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    915
    Được thích:
    676
    theo mình nghĩ 2 con đó k nên ( ý mình ) vì nó k có côn tay . SS thì côn bán tự động như có thể độ thàng côn 100% dễ dàng . F1z , F1zR thì có đề . nếu đúng F1zR thì cũng có côn tay nhưng mình chưa thấy F1zR zin ở VN.............dàn áo F1zR thì qáu đẹp so với qui định
    mình nghĩ đẹp nhất là mua ss về dọn F1zr ( dàn áo xài chung vs Si đời đầu )

    pác vào đây coi hình xe zin nha ! http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=196685
    theo em thì dọn vầy nhìn vãi nhất :D
    [​IMG]
     
    #8 reino, 25/4/11
    Sửa lần cuối: 25/4/11
  9. Dzuy89

    Dzuy89 Bằng A2

    Tham gia:
    22/10/10
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    47
    nhìn chất ghê nhỉ,hix ở ngoài này chả thấy ai bán SS,mà mình thấy 2 thì sao nó lên cos cao thế.có em cos 5, hay do xe 2 thì nó mau phải bổ máy lên cos
     
  10. reino

    reino Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    915
    Được thích:
    676
    đương nhiên công suất máy cao hơn 4 thì nhiều ( khoảng gấp đôi đó ! ) thì độ hao mòn cũng phải hơn chứ! ....để zin thì trung bình 2-3 năm phải lên cos
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...