bình xăng con của ex nó có 1 cái bơm tăng tốc ( em khoanh tròn trong hình ) http://www.upanh.com/upanh_cp2/v/fpec8bbccx.htm#http://www.upanh.com/upanh_cccc/v/6tu4czcr7sd.htm LÚC VẶN GA LÀ CÁI CẦN NÓ ĐÈ CÁI BƠM XUỐNG ĐỂ PHUN XĂNG VÀO NHƯNG CÁI CỦA MÌNH GIỜ NÓ KẸT CỨNG... K HIỂU LÝ DO TẠI SAO ??? AI CÓ THỂ GIÚP MÌNH LÀM NÓ HOẠT ĐỘNG LẠI ĐC KO
rất đơn giản, hồi trước chiếc EX 2006 của mình sau khi súc rủa bình xăng nó cũng bị vậy. do rửa bằng xăng sạch quá làm tăng ma sát nên bị kẹt, bạn cho ít nhớt sạch vào ngay chỗ bơm gia tốc, giảm ma sát sẽ thấy hiệu quả ngay, cái bơm gia tốc này lợi hại lắm, nó mà bị kẹt chạy khác liền, yếu, xe lên chậm lắm. thân!
xăng có đi wa bộ phận đó hk z bạn... nếu có thì dùng RP7 trước k dk thì mới đùng đến nhớt...nếu là nhớt bạn dùng dầu phanh cũng dk k thì nhớt 10 thoy...k co nó đóng cặn là die lun y ^^!
BXC của mình thì bị hỏng cái doăng cao su ở bơm tăng tốc h kéo ga xăng toàn fun ra ngoài bực quá tháo bơm luôn
cảm biến khác bạn ak còn cái này là bơm tăng tốc.. lúc zô ga nhanh nó đè cái bơm xuống phun 1 lượng xăng vào để tránh bị hụp đó
nó kẹt ko bung dc thì cho chút nhớt chấm vào và nhồi nhồn mấy cái thấy ok thì ráp vô thui !!! còn miếng cao su bịt bộ phân bơm tăng nếu rách thì thay thôi chi phí là 95k( giá cũ - giá mới mình ko biết )
Cách khắc phục là tháo miếng zoan cao su ra lấy bàn chải đánh răng củ nhúng xăng vệ sinh sạch sẽ rồi cho nó xíu nhớt vào,thế là nhẹ tưng luôn ah