Sáng sớm hôm nay lúc 1h, BMW Motorrad đã livestream chính thức giới thiệu bản thương mại của chiếc R18. Không bõ công mình ngồi đợi chờ em nó, thật sự bản chính thức đẹp quá anh em . R18 chính thức nhìn không khác quá nhiều so với concept của mình. Chiếc BMW R18 mang phong cách retro và như bên BMW Motorrad nói nó giống như phiên bản R5. Giá của BMW R18 bắt đầu từ 17.495 USD, còn với First Edition có giá đề xuất 22.000 USD. BMW R18 thừa hưởng khá nhiều từ chiếc xe retro R5. So với bản concept mà BMW công bố, phiên bản chính thức nhìn rất giống. Phần bình xăng vẫn sử dụng viền màu trắng 2 bên, yên solo,... Phần đèn trước của chiếc R18 chính thức vẫn sử dụng cụm đèn tròn, bên trong có một dải đèn ban ngày hình sừng trâu nằm ngang. Phần đèn xi-nhan rời hẳn ra cụm đèn trước và được cố định trên ghi - đông . R18 đọ dáng cùng R5 Trọng lượng của R18 là 345 kg, trong đó hết 110kg đến từ động cơ boxer 1802cc. Khung xe được làm từ thép ống với tổng thể chiếc xe mang màu đen bắt mắt. Những miếng ốp trên xe được làm hoàn toàn là kim loại chứ không có chi tiết nào làm bằng nhựa cả. Yên xe là loại yên solo, nếu thích anh em có thể gắn thêm yên sau chở bạn gái cho máu. Chiều cao yên là 680 mm, với chiều cao yên này thì cũng dễ dàng để chống chân rồi anh em à BMW R18 sử dụng động cơ boxer với dung tích 1802 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này cho công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 158 Nm từ 2.000 - 4.000 vòng/phút. Phần ống xả bóng loáng kéo dài từ 2 đầu của động cơ boxer kéo dài ra phía sau nhìn đã mắt. Hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) và kiểm soát mô-men xoắn của động cơ (Engine drag torque control) sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên R18 2020. Hệ thống lùi xe cũng như khởi động ngang dốc là option thêm Tinhte.vn