Đánh giá BMW R1200GS dẫn động 2 bánh - Chiến binh vượt địa hình cho các "phượt thủ"

Thảo luận trong 'Đánh giá khác' bắt đầu bởi cuongnc2503, 28/11/15.

  1. cuongnc2503

    cuongnc2503 Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/15
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    58
    1.jpg
    Với hệ dẫn động 2 bánh và mô-tơ điện nằm trên bánh trước, BMW R1200GS phiên bản độ của Wunderlich sẵn sàng chinh phục mọi địa hình khó.

    2.jpg

    Trong triển lãm EICMA 2015, hãng Wunderlich đã gây bất ngờ khi trình làng một mẫu mô tô độ cực ấn tượng dựa trên BMW R1200GS ăn khách. Qua bàn tay của hãng Wunderlich, BMW R1200GS đã biến thành mẫu mô tô hybrid dẫn động 2 bánh.

    3.jpg
    Về thiết kế, BMW R1200GS dẫn động 2 bánh trông khá lạ mắt và có thể không hợp nhãn với nhiều người. Dù sao, BMW R1200GS dẫn động 2 bánh mới chỉ dừng lại ở mức xe concept.

    4.jpg
    Bù lại, BMW R1200GS phiên bản độ được xem là “chiến mã” hoàn hảo khi vẫn giữ được đặc tính tiện lợi và có thể vượt mọi địa hình của động cơ làm mát bằng chất lỏng vừa bổ sung thêm công suất từ mô-tơ điện.

    5.jpg
    Bên cạnh đó là độ bám đường tốt hơn nhờ hệ dẫn động 2 bánh, giúp BMW R1200GS phiên bản độ Wunderlich chinh phục mọi điều kiện địa hình khó.

    6.jpg
    Trên những địa hình khó, độ bám là điều vô cùng quan trọng. Đây chính là lợi thế mà BMW R1200GS phiên bản độ Wunderlich có. BMQ R1200GS phiên bản độ Wunderlich được kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá trên các cung đường địa hình “khó nhằn” khi bánh trước được hỗ trợ thêm lực kéo từ mô-tơ điện Evolt có công suất 7,6 kW.

    7.jpg
    Mô-tơ điện nằm trên bánh trước có thể điều chỉnh độc lập, kể cả khi xe đang vận hành. Một mình mô-tơ điện phía trước có thể giúp BMW R1200GS phiên bản độ Wunderlich đạt vận tốc tối đa 20 km/h.

    8.jpg
    Đặc biệt, hãng Evolt chuyên về xe điện còn trực tiếp tham gia vào quá trình phát triển BMW R1200GS dẫn động hai bánh. Kinh nghiệm của hãng Evolt đã giúp BMW R1200GS dẫn động hybrid chẳng khác nào xe thương mại.

    9.jpg
    Thú vị hơn nữa, mô-tơ điện còn có chế độ đảo chiều, cho phép BMW R1200GS dẫn động hai bánh chạy giật lùi ở tốc độ 3 km/h. Chức năng này cực kì hữu ích khi xe bị mắc kẹt trong những chuyến off-road, khi việc quay xe 180 độ hoặc tiến về phía trước là không thể.

    10.jpg
    Nhược điểm duy nhất khi sử dụng hệ dẫn động hybrid là khiến trọng lượng xe tăng lên khá nhiều. Tuy nhiên, hãng Wunderlich đã thiết kế bộ khung đặc biệt của BMW R1200GS để giải quyết vấn đề này. Bên cạnh đó là hệ thống phanh tái sinh năng lượng để tăng thêm phạm vi hoạt động bằng điện.

    11.jpg
    Với nhiều ưu điểm không thể phủ nhận, những mẫu xe tương tự BMW R1200GS dẫn động 2 bánh hứa hẹn sẽ trở nên phổ biến trong tương lai không xa.

    Hà Vân – Tham khảo Autoevolution
     
  2. BMW20199

    BMW20199 Bằng A1

    Tham gia:
    22/10/15
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    ngầu dữ
     
  3. Kzin

    Kzin Tập Lái

    Tham gia:
    2/12/15
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    nguyên con này bao nhiêu tiền nhỉ ? độ ntn về VN có bị thổi ko -_-
     
  4. Săm lốp BRC

    Săm lốp BRC Bằng A1

    Tham gia:
    1/3/16
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    2
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...