Bình xăng con dream 125

Thảo luận trong 'Thảo luận' bắt đầu bởi _Linh Lê_, 28/4/23.

  1. _Linh Lê_

    _Linh Lê_ Tập Lái

    Tham gia:
    26/4/23
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Bác nào rành về bình xăng con ! Chỉ em canh bình xăng con cái...
    Tình hình là em có con xe dream máy zin full lữa w thái 110 r. Đang chạy bình xăng dream 125 , sáng chạy thấy mồ hôi đọng co xăng ( co rs 100) tình hình vậy là sao các bác tháo bugi ra xem thì đen ạ, lúc co xang đọng sương thì gảnh củng bất thường ạ. K đọng sương thì ganti bình thường ạ. Giúp em với ạ. Em cảm ơn ạ
     
    #1 _Linh Lê_, 28/4/23
    Sửa lần cuối: 28/4/23
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Sáng ra mồ hôi đọng co xăng là bt. Khi nào chạy mà đổ mồ hôi thì bình cần phục hồi lại. Bugi đen quá thì giảm dần vít gió ra mỗi lần 1/4 rồi chạy xem sao. Khi nào đỏ là đc. Tính ra bình 125 đi công suất còn thua bình fu110 luôn á
     
    _Linh Lê_ thích nội dung này.
  3. bongxu_ 79

    bongxu_ 79 Tập Lái

    Tham gia:
    26/8/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Vít chỉnh gió dùng để chỉnh tỷ lệ Xăng-Gió cấp cho buồng đốt.Cứ ghi nhớ điều này
    Thêm xăng thì gió sẽ bị giảm xuống còn
    Bớt xăng thì gió sẽ tăng lên
    Thường thì "cữ" chỉnh sẽ là vặn chặt ốc gió vào hết cỡ sau đó nới ra từ 2 VÒNG "hơn chút" sẽ là mức sàn.Từ đó canh chỉnh tùy theo từng xe từng cấu hình máy.
    Ở trường hợp của bạn,bugi đen - dư xăng thì ta sẽ phải điều chỉnh bớt xăng đi - Tức là NỚI ốc gió ra để cho thêm gió vào cân bằng mức hoà khí.Nới ra theo vị trí của vít dẹt hiện tại nới lỏng ra 1 góc 30 độ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...