để bớt tiếng dộng máy và máy nổ êm, tăng tốc nhanh hơn khi chưa có điều kiện mở cổ pô : bạn nghiêng xe rồi lấy 1 khoan điện tay khoan 1 lỗ fi 4 hay fi 5 cũng ok ngay dưới đáy lon bô chỉ vửa đủ lủng vỏ thôi không khoan sâu vào , khoan tại chỗ tiếp giáp với khúc côn giữa lon bô chính với cổ bô . Kết quả : máy nổ nhẹ hẳn đi , tăng tốc nhanh hơn - không còn tiếng dộng máy - và điều quan trọng là nước không đọng trong pô làm lủng bô , tiếng máy nổ không khác xưa mấy - chỉ có hơi xì ra chỗ lỗ khoan nhưng không ai thấy cả . Đã test nhiều xe và kết quả đều tạm ổn , chưa có phàn nàn , chỉ có cảm ơn .
pô của 2009, 2010 có sẵn cái lỗ như vậy đó, không biết cái lỗ đó có ý đồ gì ko. nếu có thì ta thử bài của thớt xem sao. :66:
chủ đè hot đây.em cũng đang chán vụ pô xe ex 2011 của em đây.nghe không thoáng máy gì cả.đăng ảnh cách khoan bác ơi
cái lỗ chổ cổ pô có con ốc văn ra là để thoát nước đó, còn chuyện khoan vào pô có lẽ không làm nhẹ máy bao nhiêu đâu, chỉ có lên ic mở vòng tua mới cải thiện dc.