Tình hình là nhà có con exciter 2010, chạy đc 45k cây rồi. Nản:82: tình trạng máy em nó, mong các bác giúp đỡ. 2 cục IC, mở cổ pô, đi thì ì máy, số 1 kéo bị hụt ga. tốn xăng. Em có đi làm lại cái bình xăng hết 180k chạy cũng ngọt đc xíu. Nay nó ì lại rồi. Mong ae bắt bệnh và chỉ sửa rẻ ở Gò vấp ạ. TKS:65:
Bạn tổng bảo trì thử xem, lòng, piston bạc chắc 45k vẫn ok, giờ bạn thay lọc gió, thay nhớt + lọc nhớt, thay bugi, làm nồi lại, chỉ lên IC thì đừng mở cổ pô bự quá.
Giống mình mà mình tới 70k km lận :75:, đi bảo dưỡng di bạn thay nhớt (thay nhớt nào ngon ngon á đừng chơi nhớt hãng - mình xài top 1 chai màu tím thấy chạy cũng ổn) , lọc nhớ, lọc gió, bugi, bạn gắn IC thì làm lun nồi với mobin sườn đi, cổ bô thì 28 32 thôi nha, cổ 32 là k ổn hụt hơi và hao xăng, bình xăng thì qua chú 10 lộc bình xăng con á, lúc mình cũng qua đó canh lại thấy chạy cũng ổn (xe mình thì mình làm z có sai sót gì ae bỏ qua)
nếu xe bạn là xe zin hồi giờ chưa tháo chẽ máy * trc hết bạn nên kiểm tra lại IC 1 là đi zin luôn 2 là đi ic độ có tên tuổi tình trạng mà kéo lên hựt hựt là do ic chưa mở hết tua hoặt bị cảm biến trái ga làm cho ic ko biết đc ta đi ở mức ga nào mà đánh lửa * tiếp đến xem tiếp kiểm tra bình xăng vệ sinh sạch sẽ xịt bụi toàn tập và quan trọng nhất là cái bom gia tốc xem cốt bơm có bị đơ và cao su da bơm có bị rò rỉ xăng ko quan trọng lắm ( và tốt nhất nên đưa ra hãng kiểm tra nếu bạn ko rành ) còn xe bạn đã tháo chẽ máy * cũng xem lại các vấn đề trên đồng thời xem thêm bánh cam đặt đúng thì chưa rồi tới dây mobin sườn - chụp bigi - mâm lửa CHỐT là sau khi hoàng thành nên làm nồi lại thay lò xo nồi nhiu đó là ngọt ngào cành đào rồi đó bạn
thay ic dzin lại . bình xăng con kiểm tra hoài không đúng thợ cũng vậy thôi . có điều kiện thay luôn cái mới của 212... cho rẻ thay lá bố nồi . xe 2012 của mình cũng gần 50.000 km rồi . mà chạy vẫn còn mạnh như 1-2km