[ASB - Mới] - Clip giải thích, minh họa thực tế về hệ ASB giảm trượt ngang!

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi ongnhunHP7, 9/5/10.

  1. kapa

    kapa Tập Lái

    Tham gia:
    21/1/10
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    3
    chú sơn cho con hỏi hayate làm ASB thì hết bao nhiêu ạ?
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn .

    Xe hayate làm ASB tốn tổng chi phí hết 120k đó bạn

    Có điều do cấu trúc ống nhún xe su khá đặc biệt , nên trong phạm vi 60km/h thì an toàn , nếu trên nữa bạn phải tập trung giử vững tay ...chèo :D


    ===== Bổ sung vào lúc 15:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:47 =====


    Chào Bạn .

    Bạn yên tâm khi đến chú làm full , TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH ĐẢ THUỘC VỀ CHÚ . mà thật sự ai cũng biết bảo hành về phuộc _ cổ ở hãng chỉ là mang tính hình thức thui , họ chỉ tới chỉnh lui , nếu bể phốt hay nổ lớp mạ xì nhớt bạn cũng phải bỏ tiền túi mua cho họ thay vào .$-) ( điều này ai cũng biết )
     
  3. stingboy

    stingboy Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/08
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    334
    zậy con mún làm full ÁBB hạ ti phuộc thì giá nhiêu nhà con ngay trống đồng chạy wa chú nhanh
     
  4. connecting...

    connecting... Tập Lái

    Tham gia:
    20/10/10
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    39
    Chú sơn cho con hỏi tí, xe làm full asb, cổ, hạ ti bên chú rồi. Trong quá trình sử dụng bị đụng xe, và qua chú cân lại chảng 3, cân lại ti phuộc, thay bạc đạn dưới, thay dầu . tổng chi phí là 250k. Tình trạng bậy giờ đi vào ổ gà , rằn giảm tốc thì ko nghe tiếng, nhưng đi vào những viên đá lởm chởm và cực chậm thì nghe tiếng đong đong trỏng là nguyên nhân gì? Và như hiện tại thì dc bảo hành thế nào?

    ===== Bổ sung vào lúc 01:40 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 01:35 =====


    Con hỏi thêm 1 câu về vấn đề ma sát và lực.
    Theo asb thì chuyển momen lực thẳng thành momen xéo xuống đất làm tăng độ ma sát bánh xe và mặt đường. Vậy theo chú nếu gặp trường hợp thắng gấp, con nên bóp thắng trước thôi hay cả đạp thắng sau? Vì con thấy khi đạp thắng sau và bóp thắng trước thì bánh sau hãm cái lực momen hướng xéo và từ đó bánh trước giảm ma sát đi. Vậy thì nên bóp thắng trước thôi, hay cả 2 thắng? Cảm ơn chú nhé
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào bạn .

    ** Đồ thị tổng các Lực quán tính trong lúc đang có tốc độ là hàm phức rất nhiều thông số , Theo kinh nghiệm đi xe của chú và nhiều người Bạn nên bóp cả 2 thắng là tối ưu nhất khi gặp tình hướng khẩn cấp ( nếu có côn tay thì đừng bóp côn cho dến khi gần ngừng lại ) .

    ** Âm thanh như Bạn diễn đạt quả là khó định bệnh ( cảm xúc cảm nhận về âm thanh tinh tế là rất khó ) . khi bạn có va chạm mạnh thì có nhiều thứ ngoài tầm kiểm soát ngoài những thứ chú cân chỉnh cho bạn . Khi nào tiếng kêu đó rỏ ràng nơi nào chú sẽ xử lý ngay hay lúc nào có thời gian bạn chạy qua chú xem tiếng kêu từ đâu ra :)
     
  6. europa

    europa Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/09
    Bài viết:
    2,298
    Được thích:
    39,692
    Chú Sơn cho con hỏi tí, xe con là neo fi đã làm ASB và hạ ti bên chỗ chú, mấy hôm nay con thay phuộc sau fu1 cao hơn nên khi ngồi lên xe là phuộc trước nhún xuống gần hết ti, khi chạy ko nhún đc nữa, hồi trưa con có ghé để trả lại như mức zin, mà vẫn thấy thấp, khi ngồi ko trên xe thì phuộc xuống gần hết ti luôn, ko còn nhún đc bao nhiêu nữa, đi qua ổ nhỏ nhỏ là có càm giác đụng ti phuộc luôn. Chú có cách nào xử lí đc ko ạ? Sáng mai con ghé chú kiểm tra lại cho con nha
     
  7. wuan111

    wuan111 Bằng A1

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    74
    Chú sơn cho con hỏi giờ mang xe vô hãng bảo trì toàn bộ nó có tháo cây phuộc ra kiểm tra thì có ảnh hưởng j tới ASB ko chú? Xe con sao giờ bóp thắng rồi ấn mạnh đầu xe xuống nghe cộp cộp nhỏ (lúc nhún lên), giống như tiếng nhựa đập vào nhau là bị j vậy chú?
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .


    ** Xe làm ASB nếu không hạ phuộc thì kích thước từ bằng đến cao hơn zin , cảm giác của bạn không chính xác rồi , bạn có thể lấy thước đo xe mình với xe zin sẽ kiểm chứng thông tin của chú .

    ** Tất cả xe theo nguyên ỐNG NHÚN trước , khi ngồi lên xe tùy theo trọng người xe sẽ hạ xuống từ 20mm đến tối đa 40mm ( quá 40 mm thì cần canh thêm độ ép cho cao lên ) .

    ** Xe mà đi qua ổ gà mà không thấy cảm giác tưng hay mông không bị thảy khỏi yên LÀ CUNG PHU ĐẢ ĐẠT ĐẾN MỨC THƯỢNG THỪA !!!!:D ( tựa như trong luyện vỏ đánh địch thủ hộc máu mà không làm da tí tổn thương :-/ )

    NGON NHƯ XE BẠN CỨ CHẠY , KHÔNG NÊN LĂN TĂN NỮA


    ===== Bổ sung vào lúc 07:36 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:32 =====




    Chào Bạn .

    Có gì không ổn rồi , nếu có tiếng kêu to như bạn nói . Tốt nhất nên ghé chú kiểm tra .
     
  9. stingboy

    stingboy Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/08
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    334
    chú sao ko trả lời cho con biết làm tất cả con exc(Hạ ti,làm ASB) thì tất cả bao nhiêu k zậy?dạo này chạy cảm thấy nó xóc quá:(
     
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào bạn .

    Giá làm cả gói ASB là 360k ( bao gồm cả thế hệ bi đũa cho chén cổ ) .

    Chúc bạn vẫn còn dư âm tuần trăng mật bên cô vợ EX :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...