_có cái gắp nhìn quế tèo thôi, còn lại thì nhìn quá ngon (tuy có vẻ hơi mất cân đối, nhìn ngang phần đầu dài và dày, nhưng cũng cân đối hơn đàn anh 1Lit của nó )
Cái giá này là có thể đó nha. Vì date củ thằng bạn ra mua đả có giá 12k rùi đó. cho nên củng ko có gì bất ngờ nếu con 2013 này củng nằm ở mức giá này :81:
Em có đọc ở đâu đó là các nc trong ASEAN thì thuế nhập khẩu là 5% mà mấy bác, như vậy thì chắc ko tới 12k đâu, không phải bỏ qua cho em:101:
thằng bạn sắp lấy con 2012, nhưng mẫu cũ, giá cũng ~12k rồi, nên con nay nếu về vn thì chắc ko có chuyện dưới 12k em này lần này được design chau chuốt hơn và đẹp hơn rất rất rất nhiều, có thể là đòn kết liễu cbr250 nếu giá phải chăng ) > , còn chuyện cái gắp thì xe nó thiết kế vậy theo tui nghĩ ko phải là ko có lý do, dù sao đây cũng là dòng xe nhỏ so với đám pkl nên nó ko thể thiết kế gắp đồ sộ như bọn pkl được vì sẽ tăng trọng lượng xe, xe thì nhỏ mà xác nặng thì kì lắm, theo thông tin post thì trọng lượng nó đã là 174kg , trong khi cbr1000 đã là 18x kg rồi
đâu bạn , tại mình thấy có bạn nói con này về VN là 12k , đúng nhưng theo suy nghĩ của mình là nếu 12k thà thêm 2 3 k mua con 600> thanh lý xịn cho rùi
đúng là gắp xịn ko cần thiết lắm đối với 250cc, nhưng R15 V2 cũng đã thay đổi gắp so với V1 đó bạn, có sao đâu :129:
kawasaki KIPS 150 vẫn còn sx nha bác,động cơ 2 kì 30hp of nó thì CBR250 cũng mệt mỏi chứ 150 ăn thua gì...)
ý mình nói là mẫu y chang vậy , nhưng là 150 , giống như CBR 250 với 150 vậy đó , dùng chung 1 kiểu dáng , KIPS thì ở 1 thể loại khác rồi