1 số thắc mắc về bình nhỏ pô êm

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi provanlaai, 30/3/14.

  1. provanlaai

    provanlaai Tập Lái

    Tham gia:
    18/3/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    3
    :75:Chào toàn thể ae biker VN !

    Hiện nay , mình có đi 1 chiếc ex10 côn tay nguyên rin . Mình thuộc theo theo tuýp trường phái xe rin , mún cảm nhận độ sướng của xe rin

    Mún cải thiện đôi chút cho con xe của mình nên quyết định làm sơ sơ . Vì giao cho thợ làm thì thì rất dơ và bụi bặm nên mình không tin tưởng cho lắm nên chắc có lẽ sẽ tự làm


    Có 1 số thắc mắc , lót dép ngồi chờ cao nhân chỉ giáo :


    1 - đầu tiên cho mình hỏi : IC , lò xo nồi , lò xo đầu ,lá bố nồi , lá bố thép của hãng nào là tốt nhất , bắt nồi nhanh nhất , sướng nhất và thích hợp nhất với bình nhỏ pô êm cho xe ?

    2 - trước khi thay lò xo , lá bố có cần phải ngâm trong nhớt sạch không ? Và khi thay xong thì chạy bình thường hay cần phải rodai đều để lá bố và lò xo có độ ổn định ?

    3 - về kĩ thuật thay lá bố : mình mún chem 6 lá bố thì có cần phải làm mòn bớt độ dày cũa các lá bố để nhét vào nồi côn ko ?

    4 - về kĩ thuật thay lò xo đầu : chỉ cần mở nắp đầu lòng típ theo là cò mỗ là có thể thay lò xo dễ dàng hay là phải mỡ cã cụm buồng đốt để tránh trường hợp xuppap tụt vô xylanh ?

    5 - dây tăng áp thì có tác dụng gì đối với xe , và có nên nhét vô nếu làm bình nhỏ pô êm ko ?

    Bắt đầu lót dép :71:

    Thân !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...