Top 4 địa điểm du lịch ở Vũng Tàu cho cắm trại, chụp ảnh

Thảo luận trong 'Hoạt Động Xã Hội & Du Lịch' bắt đầu bởi thanhnien11, 17/3/22.

  1. thanhnien11

    thanhnien11 Tập Lái

    Tham gia:
    5/6/20
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Xin giới thiệu đến bạn top 4 https://thanhnienmoi.com/blogs/top-4-dia-diem-du-lich-o-vung-tau-cho-cam-trai-chup-anh-933.html cho cắm trại, chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Trải nghiệm cắm trại qua đêm ở Vũng Tàu sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị, đặc sắc và hấp dẫn. Bạn muốn đi du lịch Vũng Tàu có thể mua vé máy bay, tour du lịch, đặt phòng khách sạn qua Viber, Zalo 0934.574.577
    [​IMG]

    Vũng Tàu là điểm du lịch quen thuộc, luôn hấp dẫn du khách bởi bãi biển sạch đẹp, hải sản tuyệt ngon và tọa lạc tại vị trí lý tưởng khi chỉ cách trung tâp thành phố Hồ Chí Minh gần 2 giờ xe, với các tuyến đường cao tốc, tào thủy, xe khách thuận tiện, chạy liên tục trong ngày. Tuy nhiên, thay vì đến Vũng Tàu ngắm biển, chụp ảnh, an hải sản rồi về, các bạn hãy thử trải nghiệm một hình thức du lịch mới là cắm trại qua đêm ò các điểm cắm trại để đổi gió trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

    Dể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp đáng yêu của biển Vũng Tàu, bạn nên chọn một kỳ nghĩ qua đêm để không bỏ qua những trai nghiệm tuyệt vời vào sáng sớm như ngắm bình minh ở Bãi Sau, hay cắm trại trên đỉnh nũi Nghinh Phong đón những tia nắng sớm đầu tiên và cháo ánh hoàng hôn lộng lãy khi anh chiều buông xuống.


    1. Mũi Nghinh Phong, Vũng Tàu

    Nghinh Phong là mũi đất vươn dài ra bán đảo Vũng Tàu. Nơi đây không gian trời biển giao hòa, gió thổi bốn mùa, khoáng đạt, lúc nào cũng mát mẻ. Mũi Nghinh Phong không chỉ là địa điểm cắm trại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ở Vũng Tàu, mà còn là nơi chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm vô cùng lãng mạn. Đạo gần đây, điểm check-in được yêu thích nhất ở Mũi Nghinh Phong là chiếc cổng trời với thiết kế đậm nét dân dã, rất bắt màu khi lên ảnh. Bước qua chiếc cổng này, bạn sẽ có cảm giác như vừa lặc bước đến một thế giới khác khi òa đến trước mắt bạn là một vùng trời biển bao la rộng lớn. Từ đây, bạn cũng có thể ôm trọn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp trong tầm mắt.

    Ngắm bình minh xong, du khách có thể đi bộ xuống bãi Vọng Nguyệt để đón những làn gió biển trong lành, rồi cùng bạn bè túm lụm nướng hải sản tươi ngon, thơm phức bên than hồng và thưởng thức ngay trên bờ biển. Sau đó, bạn cứ thong thả ghé các điểm check-in xinh đẹp của Vũng Tàu như Bạch Dinh, Hẻm phố 107-109 Trẩn Phú để tha hồ sống ảo với những post ảnh độc đáo, chất hơn nước cất.


    2. Đồi Cừu Suối Nghệ, Vũng Tàu

    Check-in đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu với đồng cỏ xanh tươi và những đàn cừu mũm mỉm với lớp lông dài trắng muốt, mềm mại vẫn luôn nằm trong top những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu được yêu thích nhất. Nhiều cặp đôi cũng thích chọn địa điểm du lịch này để chụp ảnh cưới, nên các dịch vụ phục vụ du khách ở đây khá đầy đủ. Vừa chơi đùa với các chú cừu xinh xắn, vừa tận hưởng màu xanh thiên nhiên ở khu vực này, đây chắc chán sẽ là chuyến du lịch mơ ước của rất nhiều bạn nhỏ.


    3. Hồ Đá Xanh, Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh rộng lớn, thoáng đãng với nước hồ trong xanh ngắt là một địa điểm du lịch ở Vũng Tàu rất tuyệt vời cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ, an toàn bên bạn bè, người thân. Có rất nhiều khu đất trống quanh hồ cho bạn cắm, trại chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu rồi nhõm lửa nấu nướng đồ ăn, làm một bữa BBQ ngoài trời thì không còn gì thú vị hơn. Tuy nhiên khi cắm trại ở đây, bạn nên chủa bị trước các đồ dùng cá nhân, dụng cụ, nước uống, cũng như thức ăn cần thiết cho việc vui chơi, giải trí...vì hiện nay Hồ Đá Xanh vẫn chưa được khai thác du lịch nhiều, nên sẽ có chút khó khăn khi mua đồ ăn, thức uống hay các dụng cụ cắm trại quanh đó.


    4. Hồ Đá Đen, Vũng Tàu

    Chúng tôi đã dành trọn một ngày, một đêm cắm trại ở Hồ Đá Đen. Và đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt với cho chuyến đi đầu tiên trong năm mới của chúng tôi ở Vũng Tùa. Không khí nơi đây trong lành, mát mẻ đến độ tôi có cảm giác hơi thở của mình cũng trở nên nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Dọc Hồ Đá Đen có rất nhiều người dân địa phương, du khách đến đây câu cá, cắm trại. Nước hồ trong xanh và có khá nhiều cá để cho các cần thủ thể hiện tài nghệ. Buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống, khu Hồ Đá Đen là điểm đến lý tưởng để ngắm hoàng hôn, nhâm nhi trà, cà phê, câu cá thư giãn và tám chuyện cùng bạn bè.

    Với chúng tôi, mỗi chuyến đi không chỉ là khoảng thời gian được nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn mà còn là những giây phút được thanh lọc cảm xúc của chính mình, hướng đến những điều tích cực và tốt đẹp hơn trên hành trình phía trước.

    Chúc bạn và gia đình cũng sẽ có một mùa du xuân Nhâm Dần thật đầm ấm, thú vị và ý nghĩa trên những nẻo đường vui !

    Nguồn: Mike – Anh Phan trên Tạp Chí One2...Fly của Vietjet Air
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...