Các Huynh cho mình xin chút ý kiến tham khảo nha...Thank các Huynh nhìu nè...

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi LouisMai, 3/5/20.

  1. LouisMai

    LouisMai Tập Lái

    Tham gia:
    3/5/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    E có con Cbr125...mà mỗi lần mình chạy 1 lúc...thì tua máy lên cao...ga thì nó cứ hú....máy thì nó cứ gầm lên rất lớn...vô số và bóp côn rất khó...E để ý nếu e đổ đầy bình xăng xe thì xe nó sẽ bị như vậy rất nhìu...còn xăng nó vừa qua mức đỏ là xe rất ít bị về vấn đề đó...
    Các Huynh cho e xin vài ý kiến 1 chút ạ....e Thank các Huynh nhìu....
     
  2. boy_fantasy_xx

    boy_fantasy_xx Bằng A2

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    98
    Đùa chứ tâm linh thật. Thường thì xăng đầy bốc hơn chứ(do nhiều chất kích nổ), xăng ít để lâu bay hết chất kích nổ gây nặng máy.
    Vấn đề này bạn kiểm tra lại bộ côn, khả năng hư bộ côn nồi rồi.
    Ít xảy ra nữa là do nhớt gây ra, bạn nên chọn nhớt nào hợp với máy rồi dùng 1 loại đấy không thay đổi. Theo ý kiến riêng mình nên chọn nhớt 15.
     
  3. Quocluan196n

    Quocluan196n Tập Lái

    Tham gia:
    31/12/20
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Thường thì xăng đầy bốc hơn chứ(do nhiều chất kích nổ), xăng ít để lâu bay hết chất kích nổ gây nặng máy.
    Vấn đề này bạn kiểm tra lại bộ côn, khả năng hư bộ côn nồi rồi.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...